Hành trình Gumball 3000 lần đầu tiên đến Việt Nam: Hơn 100 siêu xe, đi qua 5 quốc gia, quy tụ toàn người nổi tiếng

14/09/2024 07:43
Song song với giải trí, Gumball 3000 còn thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng khi cam kết sẽ tổ chức một buổi đấu giá từ thiện để quyên góp cho các hoạt động cứu trợ tại khu vực phía Bắc Việt Nam do ảnh hưởng của thiên tai.
Hành trình Gumball 3000 lần đầu tiên đến Việt Nam: Hơn 100 siêu xe, đi qua 5 quốc gia, quy tụ toàn người nổi tiếng - Ảnh 1

Lần đầu tiên trong lịch sử 25 năm, hành trình siêu xe nổi tiếng toàn cầu Gumball 3000 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh vào ngày 15 tháng 9 năm 2024, hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore không chỉ là cuộc trình diễn xe hơi đắt giá mà còn là một sự kiện văn hóa đại chúng lớn, quy tụ dàn siêu xe độc nhất và những nhân vật nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Hành trình Gumball 3000 lần đầu tiên đến Việt Nam: Hơn 100 siêu xe, đi qua 5 quốc gia, quy tụ toàn người nổi tiếng - Ảnh 2

Với hơn 100 mẫu siêu xe , hyper car mạnh mẽ độc đáo và khác biệt cùng một lộ trình trải dài qua 5 quốc gia quy tụ hàng loạt tên tuổi trong giới mộ điệu trên toàn thế giới, Gumball 3000 hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa độc đáo, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế

Gumball 3000 - Cuộc phiêu lưu của siêu xe và văn hóa

Gumball 3000 , được mệnh danh là một trong những sự kiện siêu xe thuộc vào hàng đình đám nhất thế giới. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc diễu hành hay một chặng đua đường trường mà thay vào đó, sự kiện này được xây dựng như một hành trình văn hóa với sự kết hợp độc đáo giữa tốc độ, xe cộ, âm nhạc và các hoạt động từ thiện. Tại Gumball 3000 năm nay, Việt Nam sẽ là điểm khởi đầu cho hành trình kéo dài hơn 3.000 km, đi qua 5 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Hành trình Gumball 3000 lần đầu tiên đến Việt Nam: Hơn 100 siêu xe, đi qua 5 quốc gia, quy tụ toàn người nổi tiếng - Ảnh 3

Maximillion Cooper – nhà sáng lập Gumball 3000 phát biểu tại sự kiện công bố.

Hành trình tại Việt Nam sẽ bắt đầu với sự kiện Gumball Grid, diễn ra từ 10 giờ sáng ngày 14 tháng 9 năm 2024 tại đại lộ Lê Lợi (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Đây là cơ hội để người hâm mộ chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe nổi tiếng, từ những mẫu Porsche, Rolls-Royce được xếp vào hàng kinh điển cho đến những siêu xe Bugatti Chiron, Koenigsegg Regera hay Pagani Huayra Roadster BC hiện đại đầy cá tính. Với hơn 100 chiếc hội tụ tại "bãi xe đắt giá nhất thế giới", đây là những chiếc xe không chỉ là biểu tượng của công nghệ và thiết kế tối tân, mà còn là tác phẩm nghệ thuật độc bản, hiếm có trên toàn cầu.

Hành trình Gumball 3000 lần đầu tiên đến Việt Nam: Hơn 100 siêu xe, đi qua 5 quốc gia, quy tụ toàn người nổi tiếng - Ảnh 4

Các chủ nhân của những siêu xe đều là những tên tuổi nổi bật, có sức ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, thể thao, nghệ thuật và doanh nhân. Nổi bật trong đó là Maximillion Cooper – nhà sáng lập Gumball 3000 , YouTuber nổi tiếng James Walker (Mr JWW), hay ngôi sao bóng đá Manchester United Patrice Evra với siêu xe Rolls Royce Cullinan. Sự góp mặt của nhiều YouTuber và nhân vật nổi tiếng khác như Lazarbeam, Lachlan Power và Vikkstar cũng thu hút sự chú ý từ giới trẻ và người hâm mộ toàn cầu.

Quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam

Sự kiện Gumball 3000 tại Việt Nam không chỉ là một cuộc trình diễn xe hơi mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra quốc tế. Với hơn 500 người tham gia, bao gồm các tay đua, nhà tài trợ và đội ngũ truyền thông, sự kiện này sẽ thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Maximillion Cooper chia sẻ: "Đối với nhiều người tham gia Gumball 3000 , đây là lần đầu tiên họ được trải nghiệm vẻ đẹp của đất nước Việt Nam. Chúng tôi hy vọng có thể tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời để kỷ niệm hành trình 25 năm đặc biệt này".

Hành trình Gumball 3000 lần đầu tiên đến Việt Nam: Hơn 100 siêu xe, đi qua 5 quốc gia, quy tụ toàn người nổi tiếng - Ảnh 5

Không chỉ dừng lại ở đó, hành trình Gumball 3000 còn có các hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại miền Bắc Việt Nam. Một chiến dịch gây quỹ sẽ được phát động để giúp đỡ cộng đồng, đồng thời thể hiện sự gắn kết và trách nhiệm của cộng đồng quốc tế đối với Việt Nam.

Hành trình đầy thú vị và kết nối văn hóa

Sau lễ khởi hành vào ngày 15 tháng 9, đoàn siêu xe sẽ rời TP. Hồ Chí Minh và khám phá địa đạo Củ Chi trước khi di chuyển qua Campuchia, Thái Lan, Malaysia và kết thúc tại Singapore. Tại mỗi điểm đến, những sự kiện giao lưu văn hóa, âm nhạc và từ thiện sẽ tiếp tục diễn ra, mang lại trải nghiệm kết nối độc đáo giữa các nền văn hóa khác nhau.

Hành trình Gumball 3000 không chỉ là một hành trình đầy thử thách mà còn là biểu tượng của sự giao thoa văn hóa, sự đam mê và tinh thần phiêu lưu bất tận. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện nổi bật, đưa Việt Nam lên bản đồ của cộng đồng đam mê xe hơi và những tín đồ văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.

Tin mới

Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng
44 phút trước
Mức giá giảm mạnh được coi là yếu tố khiến doanh số dòng iPhone này tăng mạnh trong tháng 9.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
43 phút trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
iPadOS 18 biến iPad thành cục gạch, Apple khẩn cấp rút bản cập nhật
19 phút trước
Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến vấn đề nghiêm trọng này.
Chú ý, iPhone nóng máy sau khi cập nhật iOS 18, đã vậy còn nhanh hao pin và phát sinh nhiều lỗi khác
45 phút trước
Nhiều người dùng cho biết iPhone của họ bị nhiều lỗi như tiêu hao pin nhanh, máy nóng lên và gặp một số lỗi lạ sau khi cập nhật phiên bản iOS 18.
NÓNG: Tàu hàng với 8 thuyền viên chìm trên biển Quảng Nam
35 phút trước
Tàu hàng An Bình Phát 68 với 8 thuyền viên đang chở 4.000 tấn đá bột thì bị chìm trên biển, yêu cầu cứu nạn khẩn cấp.

Tin cùng chuyên mục

Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
4 giờ trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.
Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt khách Việt: Kiểu dáng hoàn toàn mới, full công nghệ, giá cao nhất 1,36 tỷ đồng
18 giờ trước
Hyundai Santa Fe mới có 5 phiên bản, giá bán thấp nhất là 1,069 tỷ đồng.
Người dùng được tặng thêm tới hơn 582 triệu đồng khi mua VF 9
18 giờ trước
Được hưởng loạt ưu đãi siêu VIP hoặc quy đổi sang tiền mặt trị giá hơn nửa tỷ đồng là đặc quyền dành riêng cho chủ xe VinFast VF 9 thời điểm này.
Honda Accord 2025 ra mắt: Nâng cấp nhẹ nhàng, muốn tiện nghi 'xịn' chỉ có thể chấp nhận điều này
19 giờ trước
Honda Accord được cập nhật nhẹ cho năm 2025, giúp xe duy trì tính cạnh tranh trước đối thủ nặng ký là Toyota Camry.