Hé lộ những con số khủng trước “đại tiệc ra quân” Libera Nha Trang

22/05/2024 14:25
Một cơn địa chấn đang đếm ngược từng ngày đến 23/5/2024 tại sự kiện Live Beyond Era-verse để sẵn sàng bùng nổ với những con số ấn tượng, khuấy đảo thị trường BĐS nghỉ dưỡng bất chấp biến động kinh tế.

Sự kiện hứa hẹn sẽ là một "đại tiệc ra quân" thịnh soạn chưa từng có tiền lệ, nơi hàng ngàn chiến binh với khát vọng tự do đang chờ đợi thời khắc khám phá một vùng đất mới, một kỷ nguyên mới của thị trường bất động sản.

Hơn 4000 "chiến binh Tự do" hừng hực khí thế ra quân

"Libera Nha Trang - Bước vào kỷ nguyên tự do" quy tụ đội quân hùng hậu với hơn 4.000 chuyên viên tư vấn bất động sản hàng đầu thị trường hiện nay. Gặp nhau ở tinh thần tự do, họ là những chiến binh mang trong mình trái tim nhiệt huyết và khát khao chinh phục, kinh nghiệm thực chiến dày dặn và niềm tin mãnh liệt vào tiềm năng của dự án. "Đại tiệc ra quân" chính là cơ hội để các chiến binh đầy năng lượng tích cực này đặt những bước chân tiên phong lên "thành phố tự do" Libera Nha Trang, tự do tìm kiếm những giá trị đầu tư vượt trội cho khách hàng và cùng nhau tạo lập những đỉnh cao mới cho thị trường BĐS.

Hơn 70 đại lý hàng đầu, chung niềm tin chiến thắng

Hơn 70 đại lý uy tín hàng đầu từ Bắc chí Nam chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án vào cuối tháng 3, chung thuyền cùng chủ đầu tư "Bước vào kỷ nguyên tự do" mang tên Libera Nha Trang. Cần biết rằng từ khi thị trường bất động sản biến động đến nay, việc quy tụ một số lượng lớn đại lý phân phối tại một sự kiện là một điều cực kỳ hiếm thấy. Điều này cho thấy sự tin tưởng của các đối tác vào thành công của Libera Nha Trang là rất lớn.

Hơn 360 giờ cùng hơn 100 nhân sự chuẩn bị cho "màn chào sân" với ý tưởng "độc nhất vô nhị"

Dưới bàn tay tài hoa của "phù thủy sân khấu" Long Kan, có thể nói "Bước vào kỷ nguyên tự do" cùng Libera Nha Trang sẽ là sự kiện ra quân BĐS đáng chờ đợi nhất trong năm 2024, khi tiêu tốn hơn 360 giờ chuẩn bị tốc lực với sự góp sức từ hơn 100 nhân sự. Được xây dựng theo một concept độc đáo, chưa từng có tiền lệ, "màn chào sân" của "thành phố tự do" hứa hẹn không thể đẳng cấp, ấn tượng và khác biệt hơn. Mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, từ sân khấu hoành tráng đến âm thanh, ánh sáng sống động, hứa hẹn tạo nên một không gian tràn năng lượng, bùng nổ cảm xúc cho hành trình "Bước vào kỷ nguyên tự do" cùng Libera Nha Trang.

44ha đô thị biển đẳng cấp quốc tế, duy nhất ngay nội đô Nha Trang

Không chỉ được phát triển trở thành trung tâm mới của Nha Trang, Libera Nha Trang còn là điểm dừng chân của triệu triệu trái tim yêu biển. 44ha "ốc đảo" xanh giữa lòng thành phố biển xinh đẹp được quy hoạch bài bản với khu bán đảo tỉ phú đắt giá nhất Việt Nam, tháp khách sạn 5 sao Meliá Nha Trang đẳng cấp, những khu shophouse sầm uất, nhiều tòa cao tầng sang trọng và hệ thống tiện ích độc đáo chưa từng có, mang đến một điểm đến du lịch - giải trí mới đẳng cấp quốc tế và một không gian sống tự do hoàn hảo cho cư dân. Đây cũng là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa lưng tựa núi, mặt hướng biển với 2km đường bờ biển tuyệt đẹp và 3 bãi tắm riêng tư, giúp cư dân và du khách thu trọn quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh biển Nha Trang thiên đường - 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới – trong tầm mắt.

2 "ông lớn bất động sản hàng đầu Việt Nam đồng hành thương hiệu

Với sự bắt tay hợp tác của KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc Libera Nha Trang, có thể nói, Flex Home hội tụ gấp đôi uy tín lẫn giá trị thương hiệu. Trong khi KDI Holdings được biết đến như là một trong những tên tuổi gắn liền với bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố biển trong hơn 1 thập kỷ qua, Masterise Homes đã trở thành biểu tượng "bất động sản hàng hiệu" với bề dày phát triển bất động sản đẳng cấp chuẩn quốc tế. Cú bắt tay giữa hai thương hiệu rõ ràng không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo về tài chính và kinh nghiệm, mà còn là sự cam kết về chất lượng và uy tín không thể vững vàng hơn cho Libera Nha Trang.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
12 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
13 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
14 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
iPhone 16 mở đặt cọc, người Việt chọn Thái Lan để mua hàng xách tay giá cao ngất ngưởng
14 giờ trước
Hôm nay (20/9), Apple chính thức mở bán iPhone 16 Series tại các Store chính hãng trên toàn thế giới. Năm nay, ngoài Singapore thì Thái Lan cũng có Store chính hãng mà người Việt có thể chọn mua, nhưng giá máy xách tay ở mức cao.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
14 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
17 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
18 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.