Hy hữu: Hóc Môn khuyến cáo người dân không mua căn hộ do vấn đề pháp lý

06/01/2023 15:37
UBND thị trấn Hóc Môn (TP.HCM) vừa có thông báo số 22 khuyến cáo người dân không mua căn hộ tại một số thửa đất thuộc khu phố 3, thị trấn Hóc Môn (huyện Hóc Môn) để tránh tổn thất về tài sản.

Theo thông báo, UBND thị trấn Hóc Môn nhận được thông tin mở bán căn hộ tại thửa đất số 246, 248, 252, 256, 257, 466, 659, 668, 259, 2575, 663 (TL 2005) thuộc khu phố 3, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn vào ngày 6/1/2023.

Qua rà soát, UBND thị trấn Hóc Môn được biết, vị trí đất đang rao bán căn hộ trên tiếp giáp mặt tiền đường Song Hành, Quốc lộ 22 thuộc khu phố 3, thị trấn Hóc Môn, xung quanh khu đất có xây dựng tường rào tôn cao 2m và cổng. Tại vị trí thửa đất này, hiện nay không có dự án căn hộ được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Do đó, UBND huyện Hóc Môn thông báo để người dân không mua căn hộ tại ví trí trên để tránh tổn thất về tài sản.

Hy hữu: Hóc Môn khuyến cáo người dân không mua căn hộ do vấn đề pháp lý - Ảnh 1.

Thông tin môi giới rao bán căn hộ tại thị trấn Hóc Môn.

UBND thị trấn Hóc Môn cũng khuyến cáo: “Nếu có nhu cầu mua bán nhà đất, đề nghị người dân liên hệ trực tiếp bộ phận địa chính – xây dựng thị trấn Hóc Môn hoặc các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được tư vấn và hướng dẫn chính xác”.

Hy hữu: Hóc Môn khuyến cáo người dân không mua căn hộ do vấn đề pháp lý - Ảnh 2.

Thông báo của UBND tỉnh Hóc Môn.

Theo anh T.H (lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM) cho biết, trước đó, nhiều nhân viên môi giới đăng tải thông tin về mở bán căn hộ tại dự án thuộc thị trấn Hóc Môn. Môi giới quảng cáo, đây dự án do doanh nghiệp địa ốc lớn làm chủ đầu tư.

Vị này cho rằng: “Việc ra văn bản khuyến cáo của UBND huyện Hóc Môn là trường hợp khá hi hữu. Bởi trước đó, các cơ quan chức năng thường “thổi còi” các đơn vị bất động sản nhỏ trong hoạt động phân lô, tách thửa. Đây là lần hiếm hoi, tôi thấy một doanh nghiệp lớn làm sai bị chính quyền địa phương ‘tuýt còi’”.


Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
6 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
5 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
5 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
16 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
17 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
17 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
21 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.