Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới siêu tiết kiệm nhiên liệu: Trang bị xịn xò, giá chỉ 219 triệu đồng

10/09/2024 04:37
Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu, phiên bản mới của Hyundai Grand i10 có nhiều trang bị đáng tiền.
Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới siêu tiết kiệm nhiên liệu: Trang bị xịn xò, giá chỉ 219 triệu đồng - Ảnh 1

Hyundai Motor India đã trình làng thị trường phiên bản mới của Aura (Hyundai Grand i10 ) tại thị trường Ấn Độ . Ở phiên bản mới, xe có tên gọi là Hyundai Aura Hy-CNG E , cùng giá bán khởi điểm ở mức 748.600 Rs (khoảng 219 triệu đồng).

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới siêu tiết kiệm nhiên liệu: Trang bị xịn xò, giá chỉ 219 triệu đồng - Ảnh 2

Về ngoại hình, thiết kế của Hyundai Aura Hy-CNG E phản ánh sự tập trung của hãng vào tính thẩm mỹ và chức năng. Đèn hậu LED hình chữ Z làm tăng thêm sức hấp dẫn về mặt thị giác.

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới siêu tiết kiệm nhiên liệu: Trang bị xịn xò, giá chỉ 219 triệu đồng - Ảnh 3

Hyundai Aura Hy-CNG E được nhà sản xuất trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, tựa đầu ghế sau có thể điều chỉnh, màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 3,5 inch cung cấp dữ liệu lái xe cần thiết...

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới siêu tiết kiệm nhiên liệu: Trang bị xịn xò, giá chỉ 219 triệu đồng - Ảnh 4

Tính năng an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhà sản xuất khi phát triển Hyundai Aura Hy-CNG E . Theo đó, xe được trang bị 6 túi khí và dây an toàn 3 điểm cho tất cả hành khách, tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho tất cả các ghế ngồi, thiết kế chống rò rỉ của hệ thống CNG và vòi phun được bố trí hợp lý cũng giúp tăng cường sự an toàn trong quá trình tiếp nhiên liệu...

Hyundai Grand i10 có thêm phiên bản mới siêu tiết kiệm nhiên liệu: Trang bị xịn xò, giá chỉ 219 triệu đồng - Ảnh 5

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng bi-fuel 1.2L với bộ CNG kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất tối đa 69 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 95,2 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khi chạy bằng xăng, các con số này tăng lên 82 mã lực và 113 Nm.

Theo nhà sản xuất, Hyundai Aura Hy-CNG E cho phép người dùng có thể linh hoạt lựa chọn giữa các loại nhiên liệu dựa trên tính khả dụng và chi phí. Điều này đã biến Aura Hy-CNG E thành lựa chọn tiết kiệm cho việc đi lại hàng ngày hay đi du lịch đường dài.

Đồng thời, Hyundai cũng cho biết thêm, Aura là một trong những mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Ấn Độ, đã đạt doanh số hơn 200.000 xe kể từ khi ra mắt trên thị trường.

Tham khảo: Economictimes

Tin mới

Đường sắt thiệt hại hàng trăm tỷ đồng, "đau đầu" tìm cách khắc phục
9 phút trước
Ông Hoàng Gia Khánh, Tổng Giám đốc Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, đường sắt bị thiệt hại năng nề về kết cấu hạ tầng đường sắt do bão số 3 gây ra.
“Lồng đèn Labubu” đẹp đấy nhưng giới trẻ vẫn trung thành với lồng đèn ông sao truyền thống, lý do vì sao?
3 giờ trước
Giữa vô vàn mẫu đèn lồng mới vô cùng bắt mắt, các bạn trẻ lại hướng về những chiếc đèn ông sao năm cánh tươi màu trong dịp Tết Trung thu.
McDonald’s bất ngờ đóng cửa chi nhánh Bến Thành sau 10 năm hoạt động
4 giờ trước
Vào 2 giờ ngày 19-9-2024, McDonald’s Bến Thành sẽ khép lại hành trình 10 năm đồng hành đầy cảm xúc
Gen Z ra đường quên ví vẫn thanh toán ‘full dịch vụ’ và cách MoMo trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tài chính số
4 giờ trước
Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo đang góp phần đưa công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam, kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Người Việt nằm trong top 5 thị trường cần nhiều ngày công nhất để sắm iPhone 16: Cần tới 2,5 tháng lương để mua phiên bản dung lượng thấp nhất
4 giờ trước
Theo iPhone Index 2024, người dùng Việt Nam vẫn nằm trong 5 thị trường cần nhiều ngày công nhất để mua iPhone 16 Pro dung lượng thấp nhất giá 1.000 USD.

Tin cùng chuyên mục

Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ
4 giờ trước
Sản lượng ô tô lắp ráp và sản xuất trong nước tăng mạnh trong tháng 8, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ được áp dụng trong 3 tháng tới.
Phố Hàng Mã vắng khách khi Trung thu cận kề
6 giờ trước
Ngày mai (17/9) đã là Rằm tháng Tám nhưng phố Hàng Mã (Hà Nội) vẫn ế ẩm, thưa vắng khách. Khách hàng qua khu phố này chủ yếu là đi dạo, chụp ảnh thay vì mua sắm như mọi năm.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
8 giờ trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
10 giờ trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11