Khách xếp hàng dài mua bánh Trung thu Đông Phương, đơn hàng online "quá tải"

30/08/2024 06:29
Sát Tết Trung thu, người mua bánh của thương hiệu Đông Phương (Hải Phòng) ngày càng đông.

Như một thông lệ, cứ cận kề Tết Trung thu, dân tình lại rủ nhau kéo tới mua bánh Trung thu Đông Phương (Hải Phòng) cực đông. Theo chia sẻ của một số vị khách, vài ngày gần đây, lượng khách tới xếp hàng mua vẫn rất nhiều, không thua kém gì các năm trước dù cho bánh của thương hiệu này đã được bán online.

Khách xếp hàng dài mua bánh Trung thu Đông Phương, đơn hàng online "quá tải" - Ảnh 1

Cảnh dòng người xếp hàng mua bánh Trung thu Đông Phương (Ảnh: Hil Heo Shop)

Nhiều năm trở lại đây, khung cảnh dòng người xếp hàng mua bánh Trung thu Đông Phương không còn quá xa lạ. Thế nhưng thời gian gần đây, bánh của thương hiệu này đã được mở bán rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử . Chính thương hiệu này cũng nhận các đơn đặt hàng online để khách hàng không phải mất công xếp hàng vất vả. 

Tuy nhiên, có lẽ do nhu cầu quá lớn, hay một phần do "truyền thống" tới tận nơi mua bánh nên cảnh tượng khách xếp hàng dài trước hiệu bánh Đông Phương ở Hải Phòng vẫn không thua kém gì mọi năm. 

Khách xếp hàng dài mua bánh Trung thu Đông Phương, đơn hàng online "quá tải" - Ảnh 2

Khung cảnh này đã trở nên quen thuộc trước hiệu bánh Đông Phương vào mỗi mùa Trung thu Ảnh: Hil Heo Shop)

Khách xếp hàng dài mua bánh Trung thu Đông Phương, đơn hàng online "quá tải" - Ảnh 3

Nhiều người sẵn sàng tới chờ từ sớm (Ảnh: Ngọc Huyền)

Được biết, vừa mới đây, trên trang Facebook chính thức của hiệu bánh Đông Phương, thương hiệu này cũng đã thông báo ngừng nhận đơn online từ ngày 30/8 do số lượng người đặt hàng quá nhiều. Các đơn hàng trước đó sẽ cố gắng sắp xếp để có thể giao đầy đủ cho khách hàng. Điều này cũng phần nào cho thấy sức hút của thương hiệu bánh Trung thu truyền thống này của Hải Phòng.

Khách xếp hàng dài mua bánh Trung thu Đông Phương, đơn hàng online "quá tải" - Ảnh 4

Thương hiệu bánh Đông Phương thông bánh dừng nhận đơn online (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, bên cạnh tới mua trực tiếp hay đặt online qua các kênh của hiệu bánh Đông Phương, nhiều người còn mua dưới hình thức "mua lại". Cụ thể, nhiều shop online sẽ tới tận nơi hoặc đặt thẳng từ hiệu bánh rồi bán lẻ lại cho những người có nhu cầu. Hình thức này đã nở rộ từ nhiều năm trở lại đây và vẫn liên tục đắt hàng bởi lượng khách có nhu cầu mua bánh Trung thu Đông Phương (Hải Phòng) rất nhiều và đến từ khắp mọi miền. 

Hiện tại, khi ngày Tết Trung thu cận kề, các hội nhóm mua bánh bánh Trung thu Đông Phương cũng hoạt động rộn ràng hơn hẳn. 

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
28 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
16 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
20 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
16 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
16 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
17 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
17 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
18 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
18 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.