Khải Hoàn Land khai trương chi nhánh miền trung tại Đà Nẵng

29/03/2019 08:00
Sáng ngày 22/3/2019, lễ khai trương chi nhánh miền Trung của Khải Hoàn Land đã diễn ra tại 117 Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Ngoài hai vùng trọng điểm là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thị trường bất động sản miền Trung trong những năm qua đã và đang có sự tăng trưởng tích cực, là khu vực giàu tiềm năng và ngày càng tạo được sức thu hút đặc biệt với các nhà đầu tư.

Nắm bắt những cơ hội lớn từ thị trường bất động sản miền Trung, việc đặt chi nhánh tại Đà Nẵng – trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa quan trọng của miền Trung là một trong những bước đi quan trọng của Khải Hoàn Land trong lộ trình phủ sóng mạng lưới hệ thống vào năm 2019. Sự hiện diện của chi nhánh miền Trung sẽ giúp Khải Hoàn Land có thêm lợi thế để phát triển và phân phối nhiều dự án bất động sản giá trị tại các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi,…

Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp Khải Hoàn Land tăng cường quan hệ hợp tác, mở rộng mạng lưới các đối tác tiềm năng tại miền Trung cùng tham gia phân phối các dự án do Khải Hoàn Land làm đại lý chiến lược hoặc các dự án do Khải Hoàn Land trực tiếp làm chủ đầu tư.

Sau thời gian chuẩn bị chu đáo, sáng ngày 22/3/2019, lễ khai trương chi nhánh miền Trung của Khải Hoàn Land đã diễn ra với sự hiện của ban lãnh đạo công ty, các cán bộ - chuyên viên phụ trách chi nhánh. Cũng trong dịp này, Khải Hoàn Land vô cùng vinh dự khi được quý đối tác là các chủ đầu tư lớn cũng như các đơn vị phân phối có bề dày kinh nghiệm hoạt động tại miền Trung đến chúc mừng và chào đón nồng nhiệt, hứa hẹn cho mối quan hệ hợp tác bền vững và tốt đẹp sau này.

Phát huy vai trò là nhà phát triển và môi giới bất động sản hàng đầu trên thị trường, trong thời gian tới, Khải Hoàn Land miền Trung sẽ đảm trách nhiệm vụ chọn lọc các dự án giá trị để phát triển và phân phối, mở rộng mạng lưới đối tác, nâng cao dịch vụ thông qua các ứng dụng công nghệ để tiếp tục đà tăng trưởng đồng thời giữ vững giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Khải Hoàn Land khai trương chi nhánh miền trung tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

Ban lãnh đạo Khải Hoàn Land chụp ảnh lưu niệm cùng quý đối tác tại lễ khai trương chi nhánh Khải Hoàn Land miền Trung.

Bên cạnh đó, chi nhánh Khải Hoàn Land miền Trung sẽ ký kết hợp tác lâu dài cùng trường doanh nhân Top Olympia - tổ chức đào tạo và nghiên cứu khoa học uy tín tại Việt Nam có trụ sở tại Đà Nẵng - nhằm tạo ra một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, trao đến các bạn cơ hội học hỏi, trau dồi những kiến thức - kỹ năng và thành công với nghề môi giới bất động sản.

Với mục tiêu và định hướng trên, tin tưởng chi nhánh Khải Hoàn Land miền Trung sẽ gặt hái nhiều thành công, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty cũng như thể hiện tốt nhất vai trò của mình trong hệ thống chung Khải Hoàn Land.

Khải Hoàn Land (trực thuộc tập đoàn đa ngành Khải Hoàn Group) hiện có 22 chi nhánh quy mô tập trung và chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc, cùng trung tâm đào tạo nội bộ Khải Hoàn Coaching Center, sở hữu khoảng 5.000 nhân viên môi giới; đồng thời là đối tác về đầu tư, hợp tác phát triển dự án và môi giới với gần 100 chủ đầu tư uy tín, nổi bật như VinGroup, GS Group, Lotte Group, Keppel Land, CapitaLand, T&T Group, Novaland Group, Alpha King… Trong thời gian tới, Khải Hoàn Land sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hệ thống cũng như đẩy mạnh quá trình ứng dụng công nghệ 4.0 trong giao dịch và quản lý, nhằm hình thành rõ ràng một hệ sinh thái bất động sản rộng lớn và đa chức năng.

Cơ hội việc làm phong phú, nền tảng cho sự nghiệp bền vững, hoa hồng cao cùng nhiều đãi ngộ hấp dẫn, đăng ký gia nhập hoặc hợp tác cùng Khải Hoàn Land qua hotline: 0967 511 163.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
11 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
52 phút trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
25 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
48 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
4 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
5 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.