Khởi công dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né quy mô 9ha

03/11/2018 15:02
Sáng ngày 3/11/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup và Công ty Cổ phần Thương mại Lộc Tú, đồng chủ đầu tư đã chính thức làm lễ khởi công dự án Goldsand Hill Villa tại Khu phố 1 phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận.

Goldsand Hill Villa có diện tích gần 9ha với vị trí ngay sát bờ biển Mũi Né Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dự án đất nền biệt thự chia lô pháp lý sở hữu lâu dài phù hợp với mục đích lưu trú nghỉ dưỡng .

Goldsand Hill Villa được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có tầm nhìn View biển. Chủ đầu tư chú trọng hướng đến yếu tố tối ưu hoá không gian xanh và sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, cộng đồng cư dân thân thiện văn minh, an nhiên và vui vẻ.

Goldsand Hill Villa Mũi Né là một trong số những dự án mà VNGroup vừa đảm nhận vai trò  đồng chủ đầu tư phát triển và phân phối. 

Chia sẻ về quyết định hợp tác đầu tư dự án Goldsand Hill Villa Mũi Né, ông Vũ Văn Thành – Tổng giám đốc VNGroup cho biết, Mũi Né có rất nhiều tiềm năng. Điều đặc biệt Phan Thiết không bị các cơn sóng thổi giá làm giá như những vùng miền khác nên giá trị đầu tư đất mặt biển nơi đây còn thấp  và an toàn .

Được mệnh danh là "Thủ đô Resort" của cả nước, Mũi Né thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước với nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh thiên nhiên độc đáo cùng khí hậu nhiệt đới quanh năm ổn định.

Tiềm năng phát triển của du lịch Mũi Né trong tương lai sẽ được "đánh thức" bởi những dự án hạ tầng lớn như tuyến đường cao tốc nối Mũi Né với TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, hệ thống sân golf hiện đại và đặc biệt là Cảng hàng không quốc tế Phan Thiết chuẩn bị hoàn thành  dự kiến đón chuyển bay thương mại đầu tiên vào năm 2022.

Ngoài ra, Mũi Né Bình Thuận còn là vùng trồng trái Thanh Long xuất khẩu nổi tiếng thế giới và là nơi có những vườn nho rộng lớn nhất Việt Nam cùng với các thắng cảnh tuyệt đẹp như đồi cát hồng, đồi cát trắng, bãi đá Cổ Thạch, lâu đài rượu vang, công viên tượng cát Forgotten Land, tháp Chàm Poshanư …

Thống kê cho thấy, lượng khách du lịch đến Mũi Né hằng năm luôn tăng từ 12 – 14%. Dự kiến đến năm 2025, Mũi Né sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng biển, vui chơi giải trí của vùng duyên hải Nam 


Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
4 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
2 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
41 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
14 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
18 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
19 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
19 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
23 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.