Không gian phòng tắm khác biệt với gạch mát xa Primeicon

Không chỉ khác biệt về thiết kế, gạch mát xa Prime còn mang đến cảm giác mịn nhờ được ứng dụng công nghệ men độc đáo có tên gọi “baby skin” (da em bé), có khả năng chống trơn trượt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Không chỉ khác biệt về thiết kế, gạch mát xa Prime còn mang đến cảm giác mịn nhờ được ứng dụng công nghệ men độc đáo có tên gọi “baby skin” (da em bé), có khả năng chống trơn trượt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

 

Bề mặt mịn, êm chân

Dòng gạch lát sàn Prime được nhà sản xuất phủ lớp men lên bề mặt, mang đến cảm giác mịn khi tiếp xúc với chân, nhờ được ứng dụng công nghệ men độc đáo có tên gọi “baby skin” (da em bé). Gạch nhẵn mịn giống như bề mặt của những viên đá cuội được bào mòn bởi dòng nước chảy qua sau nhiều năm.

Không gian phòng tắm khác biệt với gạch mát xa Prime

Ngoài ra, những viên điểm của gạch Prime còn được bổ sung thêm các thiết kế bề mặt dạng khuôn bo tròn mép; nhờ đó tăng ma sát, chống trơn trượt, an toàn hơn cho người sử dụng. Đồng thời, thiết kế này cũng tạo cảm giác khác lạ khi tiếp xúc chân trần lên bề mặt sàn.

“Khi tiếp xúc với bề mặt gạch, chân sẽ có cảm giác như được “mát xa” theo cách đặc biệt”, đại diện Prime Group - đơn vị sở hữu thương hiệu gạch Prime chia sẻ.

Không gian phòng tắm khác biệt với gạch mát xa Prime

Thiết kế đường cong tối giản, tông màu trang nhã

Nhà sản xuất chú trọng vào các thiết kế khuôn hình học theo đường mép lượn cong của gạch Prime. Thêm vào đó, với gam màu trung tính, trang nhã, gạch Prime phù hợp với nhiều không gian, phong cách kiến trúc của căn nhà hiện đại.

Gam màu chính gồm: xám, be sáng và nâu đất. Tất cả đều là những lựa chọn lý tưởng cho sàn phòng tắm, khi gia chủ muốn “mix & match” với các món đồ nội thất khác để tạo nên một không gian sống động, tinh tế.

Không gian phòng tắm khác biệt với gạch mát xa Prime

Dễ vệ sinh, hạn chế trơn trượt

Đặc điểm dễ dàng vệ sinh của gạch Prime đến từ bề mặt nhám mịn, giảm bám bẩn tối đa. Bên cạnh đó, thiết kế khuôn được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng góp phần giảm trơn trượt, khi sàn phòng tắm có các hợp chất chất tạo bọt như dầu gội hoặc xà phòng.

Không gian phòng tắm khác biệt với gạch mát xa Prime

Chất lượng quốc tế

Đại diện Prime Group cho biết: “Hiện gạch Prime được sản xuất từ xương gạch ceramic, có độ hút nước từ 6% - 10% (nhóm BIIb), dòng kích thước linh hoạt 30x30 cm. Chất lượng sản phẩm được thử nghiệm tuân theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 13006:2012”.

Hiện sản phẩm đang được giới thiệu với đa dạng thiết kế khuôn, mang đến thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng Việt .

Không gian phòng tắm khác biệt với gạch mát xa Prime

Prime là một trong những nhà sản xuất tên tuổi trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói, bình nước nóng, các dịch vụ và giải pháp thi công ốp lát tại Việt Nam. Prime Group hiện có 4.400 lao động và 16 công ty thành viên, không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ.

Tìm hiểu về sản phẩm tại: https://prime.vn/

Huyền Trang

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
4 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
5 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
5 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
6 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
6 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
8 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
9 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.