Khu đô thị Viva Park của LDG Group chuẩn bị bàn giao 200 căn nhà phố xây sẵn

22/07/2019 08:00
Khu đô thị thông minh Viva Park được khởi công vào cuối năm 2018. Hiện nay, dự án đang đẩy nhanh tiến độ để bàn giao giai đoạn 1 với khoảng 200 căn nhà phố xây sẵn cho khách hàng.

Dự án Viva Park có quy mô 18ha gồm 680 căn nhà phố và biệt thự xây sẵn. Đây là khu đô thị thông minh được tiên phong xây dựng tại Việt Nam do LDG Group đầu tư vào cuối năm 2018.

Dự án Viva Park cách TP.HCM chỉ khoảng 40km và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của Biên Hòa. Trong đó, toàn bộ nhà phố được xây sẵn áp dụng công nghệ nhà ở thông minh hiện đại 4.0.

Khu đô thị Viva Park của LDG Group chuẩn bị bàn giao 200 căn nhà phố xây sẵn - Ảnh 1.

Đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án Khu đô thị Viva Park của LDG Group.

Mô hình khu đô thị được đầu tư bài bản như Viva Park được chính quyền địa phương đánh giá cao vì đảm bảo mỹ quan đô thị và tránh tình trạng phân lô hoang hóa như nhiều dự án đất nền khác. Bên cạnh đó, dự án này cũng đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng cao của người dân tại Đồng Nai.

Dự án này được chia ra thành 3 giai đoạn đầu tư và xây dựng. Giai đoạn 1 gồm 198 căn nhà phố sẽ bàn giao vào cuối năm nay. Giai đoạn 2 gồm hơn 200 nhà phố và biệt thự được khởi công vào tháng 2/2019, đến nay đã thi công hơn 60% khối lượng. Giai đoạn 3 dự kiến sẽ khởi công vào đầu quý IV/2019.

Khu đô thị thông minh Viva Park có tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng. Trong đó, có 482 căn nhà phố xây sẵn có giá khoảng 2,2 tỷ đồng và 198 căn biệt thự xây sẵn. Riêng giai đoạn 1, đã có gần 200 khách hàng sở hữu nhà ở trong khu đô thị này. Giai đoạn 2 của dự án dự kiến sẽ được bàn giao vào đầu năm 2020.

Khu đô thị Viva Park của LDG Group chuẩn bị bàn giao 200 căn nhà phố xây sẵn - Ảnh 2.

Toàn cảnh đại công trường đang xây dựng Khu đô thị Viva Park.

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group chia sẻ: "Viva Park là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các tiêu chuẩn công nghệ nhà ở thông minh 4.0. Thời gian qua, chúng tôi đã xây dựng vượt tiến độ đề ra và đảm bảo bàn giao gần 200 căn nhà phố xây sẵn hoàn thiện cho khách hàng trong hai quý cuối năm".

Ông Khang cũng thông tin thêm sắp tới, với việc bàn giao gần 200 căn nhà phố xây sẵn cho khách hàng, nguồn doanh thu sẽ được ghi nhận lớn. Bên cạnh đó, LDG Group sẽ tiếp tục khởi công xây dựng giai đoạn 3 vì hoạt động kinh doanh dự án đang khá tốt, nhu cầu khách hàng mua cao.

Theo thông tin của chủ đầu tư, dự án này sẽ mang về mức lợi nhuận dự kiến lên đến hàng trăm tỷ đồng và trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại cửa ngõ Đông của Biên Hòa.

Ngoài việc đẩy mạnh xây dựng vượt tiến độ, LDG Group đang có mục tiêu đưa Viva Park trở thành khu đô thị kiểu mẫu với nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí. Thêm vào đó, ngay trong lòng khu đô thị này còn có một khu trung tâm thương mại rộng 22.000m2 sẽ được xây dựng để phục vụ dân cư trong khu đô thị và vùng lân cận.

Tin mới

Xanh SM đoạt giải nhất hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển nhờ chênh lệch chỉ 2.096 lượt bình chọn
6 giờ trước
Cách biệt không hề lớn cho thấy tính cạnh tranh gay gắt, trong cả hạng mục giải thưởng cũng như lĩnh vực thương mại có nhiều thương hiệu tham gia.
[Trên Ghế 23] Nữ chủ xe Mazda3 nhắm BMW X3 khi muốn mua xe gầm cao 2 tỷ: Nên hay không nên với tư vấn chuyên gia!
7 giờ trước
Nhà báo Nguyễn Thúc Hoàng Linh nhận định, BMW X3 là mẫu xe phù hợp với những nhu cầu của bạn Nguyễn Ngọc Trâm khi tìm mua một mẫu SUV giá 2 tỷ đồng.
“Thánh Gióng” Xanh SM chứng tỏ dáng dấp của ông lớn top đầu thị trường
8 giờ trước
Với những động thái rầm rộ thời gian gần đây của Xanh SM, từ việc ký kết với đối tác để cho thuê 5.000 ôtô điện VinFast, tới cú bắt tay thành lập chuỗi xưởng dịch vụ quy mô hàng đầu Việt Nam,… hãng taxi điện được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ đang khẳng định vị thế của ông lớn trên thị trường.
Mẫu iPhone giá rẻ của Apple có thể khiến đối thủ Android điêu đứng
8 giờ trước
iPhone SE 4 được trang bị Apple Intelligence là đối thủ đáng gờm.
Xe ga tiết kiệm xăng nhất thị trường Việt cùng đại hạ giá: Thấp nhất chỉ còn 23 triệu đồng, có chiếc rẻ ngang Wave Alpha
8 giờ trước
Những mẫu xe ga tiết kiệm xăng, nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt... đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng
9 giờ trước
Đây là chiếc Ferrari 488 GTB duy nhất tại Việt Nam được nâng cấp bộ bodykit từ hãng độ nổi tiếng Liberty Walk đến từ Nhật Bản.
Nhiều diễn biến mới trên thương mại điện tử, Bộ Công Thương quản thế nào?
10 giờ trước
Bộ Công Thương tiếp tục rà soát pháp luật về thương mại điện tử, bổ sung quy định cụ thể về hoạt động thương mại điện tử qua biên giới
Mẫu bán tải này sống sót sau khi bị lũ cuốn ở trạng thái 'hoàn hảo', hãng nhận được mưa lời khen từ cộng đồng mạng
14 giờ trước
Những hình ảnh của một chiếc Rivian R1T đang được chia sẻ rộng rãi trên các kênh mạng xã hội tại Mỹ.
‘Lãnh thổ’ riêng của Ford Territory trong phân khúc gầm cao cỡ C chật chội ở Việt Nam
1 ngày trước
Việc nằm trong phân khúc có quá nhiều đối thủ đòi hỏi mỗi mẫu xe cần tạo được dấu ấn riêng để ghi điểm với khách hàng. Ford Territory đã tạo riêng cho mình một “lãnh thổ”, không đụng hàng với bất cứ mẫu xe Nhật và Hàn Quốc nào.