Kiếm 30.000 USD/tháng, một trong những ngôi sao khiêu dâm thành công nhất thế giới vẫn bỏ nghề, trở thành nhà thuyết giáo cảnh báo về sự nguy hiểm của việc theo đuổi ngành công nghiệp nhạy cảm

23/02/2022 11:11
Cựu ngôi sao khiêu dâm đã bỏ việc để trở thành một nhà thuyết giáo cảnh báo về sự nguy hiểm của công việc này, thừa nhận rằng cô ấy vẫn còn bị ám ảnh bởi những “hành vi tình dục” của mình sẽ tiếp tục xuất hiện “khắp nơi trên internet trong suốt phần đời còn lại của cô ấy”.

Brittni De La Mora và chồng cô Richard đều đang ở tuổi 31. Họ giảng đạo tại Nhà thờ Cornerstone ở San Diego, nhưng sáu năm trước, cuộc sống của Brittni rất khác.

Tuổi trẻ lạc lối

Lúc trước, cô kiếm được khoảng 30.000 USD/tháng khi làm việc trong ngành công nghiệp khiêu dâm, nghiện cocaine và heroin để duy trì sự nghiệp của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News, Brittni tiết lộ lý do tại sao cô ấy sẽ khuyên những phụ nữ khác không tham gia vào ngành công nghiệp khiêu dâm.

"Và nếu bạn thực sự nghĩ về tương lai, bạn có muốn đối mặt với hậu quả của việc những hành vi tình dục của bạn sẽ tồn tại trên internet trong suốt phần đời còn lại của bạn không? " Cô nói tiếp.

"Lúc nào mọi người cũng hỏi tôi: "Cô là một nhà thuyết giáo, tại sao phim khiêu dâm của cô vẫn còn trên internet?" Tôi không có quyền kiểm soát và quyết định bất kỳ điều gì về việc đó. Tôi không thể xóa nội dung đó bởi vì tôi đã ký hợp đồng về các quyền mà mình có và không có."

Sau sự nghiệp của mình, Brittni bây giờ lo lắng rằng những thước phim trong quá khứ có thể ảnh hưởng đến những đứa con trong tương lai mà cô có thể có với chồng mình. Đó là lý do tại sao cô đang cầu xin những người phụ nữ khác cũng hãy nghĩ như vậy.

"Còn con cái của bạn thì sao?" Brittni hỏi. "Bạn có muốn họ phải trải qua cảm giác xấu hổ có thể xảy ra khi bạn bè của chúng có thể trêu chọc chúng trong trường không?'.

Kiếm 30.000 USD/tháng, một trong những ngôi sao khiêu dâm thành công nhất thế giới vẫn bỏ nghề, trở thành nhà thuyết giáo cảnh báo về sự nguy hiểm của việc theo đuổi ngành công nghiệp nhạy cảm - Ảnh 1.

Brittni, người biểu diễn dưới nghệ danh Jenna Presley cho sự nghiệp khiêu dâm của mình, đã xuất hiện trong khoảng 300 video người lớn, nhưng không có thước phim nào ghi lại được những xáo trộn trong cuộc sống cá nhân của cô.

"Tôi đã phải vật lộn để trả tiền thuê nhà bởi vì tôi bị nghiện ma túy rất nặng. Tôi sẽ tiêu hàng nghìn USD mỗi tuần cho ma túy", cô từng nói với Barcroft. "Tôi bắt đầu với cocaine nhưng rồi cuối cùng tôi phải chiến đấu với chứng nghiện heroin."

Brittni có lần đầu tiên bén duyên với ngành công nghiệp tình dục khi mới 16 tuổi, khi cô đi du lịch Mexico trong một đêm với bạn bè.

"Tôi cảm thấy bị bỏ rơi và khước từ khi còn là một đứa trẻ và cả thời niên thiếu, những nơi tôi từng sống có rất nhiều hỗn loạn và thù hận, vì vậy tôi bắt đầu tìm kiếm tình yêu và sự chấp nhận.", cô kể lại. "Khi bạn tôi nói rằng họ sẽ đi chơi ở một câu lạc bộ, tôi đã đi cùng họ và cuối cùng say khướt".

"Đó là trải nghiệm đầu tiên của tôi tại một câu lạc bộ thoát y. Tôi có mái tóc vàng và đeo niềng răng. Họ chỉ đưa tôi lên sân khấu vào đêm hôm đó".

Brittni bắt đầu làm vũ nữ thoát y để trả học phí đại học và được tuyển dụng bởi hai nhà sản xuất phim khiêu dâm, những người nói rằng họ đã làm ra các "bộ phim tình cảm" và cô được định sẵn sẽ trở thành một ngôi sao.

'Tôi đã thật ngây thơ nhưng tôi không ngây thơ đến thế, tôi biết họ đang nói về những bộ phim khiêu dâm. Tôi đã được chấp nhận làm đại diện bởi một công ty hàng đầu, chuyển sang trở thành một ngôi sao khiêu dâm toàn thời gian và bỏ học đại học", cô nói. Hai tháng sau, Brittni mắc bệnh lậu và bắt đầu chán ghét công việc mình đang làm.

Tôi quyết định sử dụng ma túy vì có một đạo diễn nói với tôi rằng tôi béo và cần phải giảm cân. Tôi nặng khoảng 105 pound. Tôi đã kiệt quệ". Cô nói: "Khoảng một năm trước tôi mới xuất viện vì chứng biếng ăn. Có thể thấy đó là hậu quả rất lớn của việc giảm cân theo cách này.

Brittni đã hỏi một người mẫu đặc biệt gầy về cách cô ấy duy trì cân nặng của mình, và được cho biết về việc hít cocaine và chơi ma túy đá. Brittni đã thử cocaine và cảm thấy bị cuốn hút ngay lập tức. "Tôi đã có nhiều năng lượng hơn," cô nói. 'Tôi có thể thực hiện các cảnh quay và thậm chí không nghĩ về hậu quả nữa. Nó đã mang lại cho tôi cảm giác hạnh phúc giả tạo này.

Bước đi trên con đường khác

"Tôi đã nghĩ rằng mình hạnh phúc khi đang làm việc đó nhưng thời điểm xuống tinh thần, tôi đã không thể vui lại nữa. Tôi sẽ phải tìm một nghề nghiệp khác.

Trong khi cô được xếp hạng là một trong những ngôi sao khiêu dâm nóng bỏng nhất thế giới, lối sống của Brittni khiến cô phải vật lộn với chứng nghiện heroin và thường xuyên có ý định tự tử, cho đến một ngày cô biết rằng nếu không gọi bà ngoại đến giúp, cô sẽ tự kết liễu cuộc đời mình.

Bà của Brittni đã đón cô từ nơi cô đang sống là Los Angeles và chuyển cô đến nhà của mình ở San Diego.

Với sự khuyến khích của bà cô, Brittni bắt đầu đến nhà thờ và bắt đầu bước đi trên con đường dài để trở nên trong sạch và bắt đầu một cuộc sống mới, từ bỏ ngành công nghiệp khiêu dâm vào năm 2012.

Brittni bắt đầu theo học tại Nhà thờ Cornerstone, nơi Mục sư Richard De La Mora đang thuyết giảng, và trong suốt một năm ở đó, cô đã yêu anh.

Kiếm 30.000 USD/tháng, một trong những ngôi sao khiêu dâm thành công nhất thế giới vẫn bỏ nghề, trở thành nhà thuyết giáo cảnh báo về sự nguy hiểm của việc theo đuổi ngành công nghiệp nhạy cảm - Ảnh 2.

"Tôi không khỏi tự hào về sự thay đổi của vợ mình. Chuyện đó làm lay động trái tim tôi bởi vì đây là một người phụ nữ đã từng lạc lối và bây giờ cô ấy được tìm thấy."

Cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2016 và hiện họ cùng nhau lãnh đạo đoàn mục sư dành cho thanh niên tại nhà thờ của họ. Brittni làm trong lĩnh vực bất động sản và cũng tham dự các hội nghị về khiêu dâm để nói chuyện với các diễn viên về những lời dạy của Kinh thánh.

Richard nói: "Tôi không khỏi tự hào về sự thay đổi của vợ mình. Chuyện đó làm lay động trái tim tôi bởi vì đây là một người phụ nữ đã từng lạc lối và bây giờ cô ấy được tìm thấy." Cặp đôi đã cùng nhau viết hai cuốn sách về mối quan hệ của họ mang tên Fire and Fresh.

https://cafef.vn/kiem-30000-usd-thang-mot-trong-nhung-ngoi-sao-khieu-dam-thanh-cong-nhat-the-gioi-van-bo-nghe-tro-thanh-nha-thuyet-giao-canh-bao-ve-su-nguy-hiem-cua-viec-theo-duoi-nganh-cong-nghiep-nhay-cam-20220222175637643.chn

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
57 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
2 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
2 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
2 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
3 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 19/9: Tỷ giá "chợ đen" lao dốc, bán ra dưới 25.000 đồng
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 19/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết tại thị trường tự do bất ngờ "rơi" 50 đồng ở cả 2 chiều khiến chiều bán chính thức về dưới mốc 25.000 đồng. Hiện thị trường này đang niêm yết ở mức 24.850 - 24.950 VND/USD.
6 phút “chạm” may mắn trên điện thoại với Bingo18
2 ngày trước
“Vừa sáng mua vé dự thưởng, chỉ 6 phút sau đã biết mình trúng thưởng rồi thấy tiền về ngay, tinh thần của tôi rất phấn khởi”, chị Ngọc Bích - một người chơi xổ số Bingo18 chia sẻ.
Giá USD hôm nay 18/9: Tỷ giá "chợ đen" giảm, ngân hàng phục hồi
2 ngày trước
Giá USD hôm nay 18/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do giảm 30 đồng ở cả 2 chiều, xuống mức 24.900 - 25.000 VND/USD. Ngược lại, tại các ngân hàng thương mại, tỷ giá niêm yết bắt đầu hồi phục khi đồng loạt tăng từ 50 đồng đến hơn 80 đồng so với ngày hôm qua.
Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
2 ngày trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.