LPBank sẽ đặt Trụ sở Chi nhánh tại Tòa nhà văn phòng cao cấp ThaiSquare Caliria

10/06/2024 08:14
Lộ diện chưa lâu, tòa nhà văn phòng cao cấp ThaiSquare Caliria của Thaihomes tại 11A Cát Linh (Hà Nội) đã được LPBank “chọn mặt gửi vàng” để mở rộng mạng lưới kinh doanh, nâng tầm hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch hiện đại, đẳng cấp và tiện ích.

ThaiSquare Caliria - chuẩn mực cho văn phòng hạng sang

Theo thông tin từ Thaihomes, tòa nhà văn phòng ThaiSquare Caliria (11A Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) vừa được cất nóc. Tòa nhà không chỉ cung ứng cho thị trường không gian văn phòng hiện đại, tiện nghi, mà còn tích hợp các dịch vụ thương mại, kiến tạo nên môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

Sở hữu "tọa độ vàng", nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch vào các quận trung tâm Thủ đô Hà Nội như Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Tây Hồ, ThaiSquare Caliria có quy mô 8 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng 10.545m2. Dự kiến khi đi vào hoạt động, ThaiSquare Caliria là lựa chọn lý tưởng cho các định chế tài chính lớn "chọn mặt, gửi vàng" để mở rộng bản doanh, gia tăng sự hiện diện của mình trong mắt khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Chưa dừng ở đó, ThaiSquare Caliria còn thực sự "đắt giá" bởi thiết kế tòa văn phòng theo kiến trúc xanh – không gian xanh, thổi luồng gió mới về tiêu chuẩn hạng sang cho tòa văn phòng làm việc ngay giữa lòng Thủ đô. Đây là lợi thể để ThaiSquare Caliria "ghi điểm" trong mắt các doanh nghiệp đang vận hành và phát triển theo xu hướng xanh, bền vững và thận trọng trong mọi hoạt động.

Xét về yếu tố "xanh", đây cũng là triết lý luôn song hành trong chiến lược phát triển mạnh mẽ, hiệu quả toàn diện, bền vững và thận trọng của LPBank. Bên cạnh việc xây dựng một ngân hàng xanh với nhiều giải pháp mang tính bền vững về sản phẩm, dịch vụ, LPBank còn chú trọng nâng cao môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầu tư cơ sở hiện đại với đầy đủ tiện ích. Điều này ThaiSquare Caliria hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn của LPBank về một tòa văn phòng hạng A cao cấp.

LPBank khẳng định vị thế tại ThaiSquare Caliria

Việc chi nhánh LPBank hiện diện ở giai đoạn đầu tại tòa nhà văn phòng ThaiSquare Caliria cho thấy tầm nhìn chiến lược về định vị thương hiệu của ngân hàng. Nói cách khác, LPBank chú trọng đầu tư cả về số lượng lẫn chất lượng, không chỉ gia tăng sự hiện diện về mạng lưới hoạt động phủ sóng 63 tỉnh thành mà còn nâng cấp diện mạo nổi bật với cơ sở vật chất xứng tầm cho các chi nhánh, phòng giao dịch trọng yếu tại những vị trí đắc địa.

Theo kế hoạch sắp tới, khi tòa nhà văn phòng ThaiSquare Caliria đi vào hoạt động, đây sẽ là địa chỉ mới của LPBank Chi nhánh Đông Đô tại Hà Nội. Với vị trí thắng địa, "Vén mây đón rồng", LPBank Đông Đô tiếp tục là minh chứng cho triết lý đổi mới, sáng tạo của LPBank, đồng thời góp phần nâng tầm thương hiệu, hiện thực hóa mục tiêu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, ngân hàng của mọi người.

Trước đó, LPBank đưa thông tin về việc đặt trụ sở Văn phòng đại diện khu vực miền Trung – Tây Nguyên tại Tòa tháp Ven sông Đà Nẵng– một tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, khách sạn và thương mại dịch vụ tọa lạc ngay trung tâm thành phố.

Việc liên tiếp đặt trụ sở Văn phòng đại diện, chi nhánh, phòng giao dịch tại những vị trí đắc địa cho thấy tầm nhìn chiến lược của người nhà băng trong định vị định chế tài chính hùng mạnh. Đây cũng là cơ hội và thách thức để LPBank chứng minh năng lực trên thị trường, chinh phục khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Tin mới

"Vua côn tay" của Honda về đại lý: Có ABS 2 kênh, giá mềm so với trang bị
55 phút trước
Mẫu xe côn tay này sở hữu thiết kế hầm hố, động cơ và trang bị nổi trội.
Sau 10 năm bị khóa, một chiếc iPhone 4S cuối cùng đã được mở khóa
48 phút trước
Hóa ra sau 10 năm bị khóa, người dùng không chỉ tiếp tục được nhập mã khóa mà còn mở khóa cho chiếc iPhone cũ kỹ của mình.
[Trên Ghế 20] Hyundai Santa Fe 2024 đã trở thành ‘xe ăn chơi’ nhưng không vì thế mà cố mua bản cũ máy dầu vì…
21 phút trước
Không có hybrid, bỏ máy dầu, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được Nguyễn Viết Thành - chủ kênh Xem xe Analytics - coi là mẫu xe ăn chơi, cho người có điều kiện kinh tế khá giả.
Bất ngờ na khổng lồ giá 200.000 đồng/quả
20 phút trước
Hàng trăm đặc sản của hơn 2.000 doanh nghiệp từ nhiều tỉnh thành đổ về TPHCM, không chỉ tạo điều kiện cho người dân thành phố thưởng thức sản vật các địa phương, mà còn thoả sức “săn” hàng giảm giá sập sàn trong những ngày cuối tuần.
Vì sao iPhone SE 4 đáng mong đợi hơn iPhone 16?
30 phút trước
Chiếc iPhone giá rẻ được ra mắt tiếp theo của Apple có lẽ sẽ thu hút được một lượng lớn người dùng vốn không mặn mà với dòng iPhone 16.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 28/9: Tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng phi mã
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 28/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do bất ngờ tăng tới 110 đồng ở cả 2 chiều so với ngày hôm qua, hiện đang ở mức 25.110 - 25.210 VND/USD.
Giá USD hôm nay 27/9: Tỷ giá "chợ đen" đưa chiều mua trở lại mốc 25.000 đồng
2 ngày trước
Giá USD hôm nay 27/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng từ 30 đến 50 đồng ở cả chiều mua và chiều bán so với giao dịch cùng thời điểm ngày hôm qua. Hiện chiều mua đang ở khoảng 24.300 - 24.470 đồng và chiều bán ở 24.790 - 24.805 đồng.
Dự báo mới về giá vàng
2 ngày trước
Ngân hàng UOB vẫn lạc quan về giá vàng và nâng dự báo lên 2.700 USD/oz cho quý IV năm nay, 2.800 USD/oz cho quý I/2025, 2.900 USD/oz cho quý II/2025 và 3.000 USD/oz cho quý III/2025.
Vì sao triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam bất ngờ đổi tên?
2 ngày trước
Nhiều thương hiệu lớn rút khỏi Vietnam Motor Show 2024 như Audi, Mercedes - Benz, Volvo, Volkswagen, Ford..., nên ban tổ chức phải kêu gọi các hãng xe máy tham gia.