Lương tuyển dụng cao nhất Quý 1/2021 là 230 triệu đồng, thuộc mảng Bất động sản và Bán lẻ

22/04/2021 15:17
Top 5 các vị trí được trả mức lương cao nhất trong Quý 1/2021 thuộc về mảng Bất động sản và Bán lẻ, báo cáo nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam của Navigos Group cho biết.

Navigos Group vừa công bố thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam thông qua nhu cầu tuyển dụng của các khách hàng đối với Navigos Search trong Quý 1/2021 và dự báo xu hướng tuyển dụng trong thời gian tới.

Theo thống kê của Navigos Search, 5 vị trí lương cao nhất trong quý 1 mà Navigos Search đã tuyển thành công cho khách hàng có mức lương dao động từ 100 triệu đồng/tháng đến 230 triệu đồng/tháng.

Trong đó chủ yếu là các ứng viên trong mảng Bất động sản và Bán lẻ.

Cũng theo thông tin từ Navigos Search, quý 1/2021 chứng kiến sự tăng trưởng về nhu cầu tuyển dụng của các công ty IT, đặc biệt trong mảng Thuê ngoài (Outsourcing) và Sản phẩm (Product) với các kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động và kinh doanh.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp mảng dịch vụ tài chính đang trong quá trình chuyển đổi số nên có nhu cầu tuyển dụng rất cao cho các vị trí IT.

Dự kiến trong năm 2021, một số công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin sẽ tăng từ 20% - 25% nhu cầu tuyển dụng so với năm 2020. Các yêu cầu tuyển dụng từ các công ty IT này thường tập trung vào các ứng viên người Việt.

Các dự án năng lượng có quy mô lớn đang gặp khó trong việc tuyển dụng

Việt Nam vẫn là nước rất tiềm năng cho các dự án năng lượng. Nhiều dự án lớn đang trong quá trình hoàn thiện giấy phép đầu tư để triển khai.

Theo quan sát của Navigos Search, một số dự án năng lượng có quy mô lớn gặp vấn đề khó khăn trong việc tuyển dụng số lượng lớn các kỹ sư vận hành nhà máy do nguồn cung nhân sự không đáp ứng đủ và chất lượng nhân sự trong cùng một vị trí không đồng đều.

Đây là các vị trí có tiêu chí tuyển dụng cao do đặc thù của công việc yêu cầu vận hành thiết bị máy móc có hàm lượng kỹ thuật cao và đòi hỏi kinh nghiệm thực tế. Do sự thiếu hụt này, có các dự án chấp nhận tuyển sinh viên mới ra trường tốt nghiệp đúng ngành nghề để đào tạo lại.

Trong mảng Năng lượng, các ứng viên châu Âu và Mỹ vẫn được ưa chuộng. Đối với một số vị trí, các ứng viên từ Malaysia, Philippines và Ấn Độ cũng được chú ý tìm kiếm.

Navigos Group là tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hiện đang sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks, công ty tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao Navigos Search.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
4 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
3 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
3 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
2 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
2 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

1.842.084 VNĐ / thùng

74.81 USD / bbl

1.57 %

+ 1.16

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

1.751.716 VNĐ / thùng

71.14 USD / bbl

1.80 %

+ 1.26

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.569.384 VNĐ / m3

2.35 USD / mmbtu

2.99 %

+ 0.07

Than đá

COAL

3.422.667 VNĐ / tấn

139.00 USD / mt

-0.47 %

- -0.65

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Giá xăng tăng trở lại, RON 95 vượt 19.700 đồng/lít
2 giờ trước
Tại kỳ điều chỉnh hôm nay (19/9), giá xăng trong nước tăng từ 50 - 130 đồng/lít.
Giá xăng "đứt mạch" giảm, giá dầu đang rẻ nhất trong năm chỉ hơn 17.000 đồng/ lít
14 giờ trước
Liên Bộ Công Thương - Bộ Tài chính vừa điều chỉnh giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ ngày 19/9, trong đó giá xăng tăng trở lại, giá dầu vẫn tiếp tục xu hướng giảm phiên thứ 5 liên tiếp.
Thị trường ngày 19/9: Giá dầu và vàng giảm dù Fed hạ mạnh lãi suất
20 giờ trước
Việc ngân hàng trung ương Mỹ hạ lãi suất 50 cơ bản đã đẩy USD và lợi suất trái phiếu Mỹ tăng mạnh trong phiên 18/9, từ đó gây áp lực giảm giá đối với dầu và vàng. Tuy nhiên, giá đồng, cao su và đường tăng mạnh trong phiên này.
Giá xăng dầu hôm nay 19/9: Đột ngột giảm
22 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 19/9 trên thế giới đã giảm hơn 1% sau 3 ngày tăng liền tiếp đầu tuần này.