Màu phong thuỷ trong nhà ở gọi tài lộc, hút tình yêu cho năm 2022

Sử dụng các tông màu dưới đây trong nhà bạn, năm mới sẽ có những khởi đầu mới, may mắn và hút tình yêu.

Sử dụng các tông màu dưới đây trong nhà bạn, năm mới sẽ có những khởi đầu mới, may mắn và hút tình yêu.

 

Màu đỏ, màu vàng, xanh lá, xanh dương Cerulean và bạc hà là những màu sắc may mắn trong năm 2022. Sở dĩ như vậy vì các màu này có nguồn gốc từ các yếu tố phong thuỷ gồm mộc (ngũ hành của con hổ), thuỷ (ngũ hành 2022), hoả, trái đất và năng lượng dương.

Ngoài dùng các đồ vật may mắn có màu này thì ngôi nhà của bạn có các màu trên cũng có nhiều ích lợi.

Màu đỏ

Màu đỏ từ xưa được quan niệm là màu mang đến may mắn trong văn hoá Á Đông. Màu đỏ còn tượng trưng cho sức sống, sự chuyển động, đam mê, tình yêu. 

Màu phong thuỷ trong nhà ở gọi tài lộc, hút tình yêu cho năm 2022
Tông màu vàng hấp thụ sự căng thẳng, tạo ra nét hài hoà, ấm áp

Các chuyên gia phong thủy khuyên nên sử dụng màu đỏ đặc biệt đối với những người chuyện tình duyên chưa có gì khởi sắc trong năm cũ. Để thu hút tình yêu đến với bạn, chỉ cần dùng những đồ trang trí có màu đỏ trong nhà ví dụ như rèm đỏ hoặc thảm đỏ, cũng có thể bổ sung thêm quần áo màu đỏ.

Màu đỏ kích hoạt yếu tố hoả và là màu may mắn cho ai đang hướng đến một mối quan hệ lãng mạn hoặc sắp chào đón một em bé. Mặc dù, màu đỏ rực giúp cải thiện đời sống tình cảm nhưng dùng quá nhiều màu đỏ lại mang đến sự bí bách, khó chịu và giận dữ.

Màu vàng

Màu này tượng trưng cho sự hiểu biết, khôn ngoan và khả năng tổ chức.Nhưng dùng quá nhiều có thể khiến con người ta ảo tưởng về vinh hoa phú quý.

Ngoài ra, màu vàng còn hấp thụ sự căng thẳng, tạo ra nét hài hoà, ấm áp. Màu vàng mang đến năng lượng tích cực có thể dùng cho nhà bếp, phòng khách hoặc phòng trẻ em. Dù bạn dùng tông vàng hướng dương hay tông màu vàng rơm đều có những lợi ích về năng lượng như nhau.

Màu xanh lá 

Đây là màu của cuộc sống và thiên nhiên, sự phát triển ổn định, những khởi đầu và triển vọng mới, sự dồi dào và giàu có, hy vọng và tự do về nội tâm. 

Màu xanh lá cây cho thấy sự khởi đầu của một cuộc sống mới hoặc một mối quan hệ mới. Đây có thể coi là màu sắc mang đến cơ hội và sự thay đổi tích cực. 

Màu xanh dương Cerulean

Đây là màu dịu nhẹ, mang đến sự thoải mái, thanh thản và tự do. Màu sắc này sẽ tăng may mắn trong các cuộc phỏng vấn, giao thiệp và đàm phán. Tuy nhiên, sử dụng nhiều màu này kích hoạt yếu tố thuỷ lại mang đến sự lãnh đạm, tuyệt vọng do đó cần dùng ở mức vừa phải.

Màu bạc hà

Màu này kích hoạt yếu tố mộc, mang đến sự tăng trưởng, sáng tạo. Màu bạc hà mang đến may mắn cho ai cần phải thích nghi với một địa điểm, công việc mới hoặc đang bắt đầu một hành trình mới. 

Quỳnh Hương  (Theo thechinesezodiac và Prestigeonline)

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
6 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
5 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
4 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
16 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
17 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
17 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
21 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.