Mega Holdings ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Secret Valley

15/04/2022 17:30
Lễ ra quân dự án Sun Secret Valley vào ngày 11/4 của Sun Group, đã đánh dấu một hành trình mới sau 6 năm với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất để đưa Phú Quốc trở thành điểm đến tầm cỡ quốc tế.

Mega Holdings chính thức ký kết hợp tác với chủ đầu tư phân phối dự án Sun Secret Valley

Mega Holdings chính thức trở thành đại lý phân phối chính thức của dự án Sun Secret Valley, với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về pháp lý, quy hoạch kiến trúc, vị trí địa hình và tiềm năng đầu tư của dự án Sun Secret Valley, Mega Holdings sẵn sàng tự tin mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất. Sun Secret Valley là sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng giới thượng lưu, mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai với cuộc sống xanh hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ.

Nguồn cảm hứng đến từ "Người khai mở"

Không đơn thuần là sự kiện kick-off thông thường, lễ ra quân dự án Sun Secret Valley với chủ đề "Tiếp bước hành trình khai mở - Kiến tạo điểm đến thượng lưu" được Sun Property tổ chức theo một format hoàn toàn mới, là chuỗi trải nghiệm thực tế truyền cảm hứng dành cho những người khai mở.

Dự án Sun Secret Valley sẽ tiếp nối hành trình 6 năm kiến tạo của Sun Group tại Phú Quốc. Vì thế, hơn 500 chuyên viên kinh doanh xuất sắc, dày dặn kinh nghiệm trực thuộc 12 đại lý phân phối chính thức có mặt tại sự kiện cũng là những người đầu tiên được Sun Property truyền cảm hứng về dự án mới. Để chính họ sẽ là những người tiên phong khơi nguồn cảm hứng và truyền đi thông điệp về một kiệt tác thượng lưu Sun Secret Valley tại Bãi Dài (xã Gành Dầu).

Mega Holdings ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Secret Valley - Ảnh 1.

Thông qua những tiết mục nghệ thuật đỉnh cao, được đầu tư công phu, hành trình khai mở tiếp theo của Sun Group nơi đảo Ngọc Phú Quốc cũng như hành trình khám phá "thung lũng bí mật" Sun Secret Valley sẽ từng bước được hé lộ một cách tinh tế.

Màn trình diễn vẽ tranh cát nghệ thuật gây ấn tượng mạnh khi nghệ nhân vẽ lên bức tranh hoàn thiện về hệ sinh thái Vui chơi giải trí – Du lịch nghỉ dưỡng và BĐS cao cấp trên toàn đảo Phú Quốc sau 6 năm kiến tạo của Sun Group. Có thể kể đến các kiệt tác như: Địa đàng nhân gian - Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội hay biểu tượng của kỷ nguyên wellness Sun Tropical Village giữa 3 tầng thiên nhiên, Thị trấn Địa Trung Hải đa sắc màu hay "bảo tàng nghệ thuật" Sun Signature Gallery. Và ngay lúc này, tiếp tục hành trình đó là những dự án mới như hòn Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island…, hay tiếp đến chính là dự án quần thể BĐS Nghỉ dưỡng và TMDV Sun Secret Valley tọa lạc tại Bãi Dài.

Bản hòa tấu ấn tượng cùng với vũ điệu thăng hoa đã truyền cảm hứng về một Sun Secret Valley đẳng cấp thượng lưu. Khi bản hòa ca được đẩy lên cao trào cũng là lúc cảm xúc bùng nổ vén lên bức màn bí mật chào đón sự xuất hiện của một điểm đến thượng lưu mới mang tên "Sun Secret Valley".

Mega Holdings ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Secret Valley - Ảnh 2.

Vén màn "thung lũng bí mật" Sun Secret Valley

Các khách mời tham gia được dịp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thông qua phần thuyết trình truyền cảm hứng của các đại diện chủ đầu tư.

Đại diện Sun Property nhấn mạnh rằng :"Với thế mạnh về vị trí, kiến trúc, đặc biệt là sự tinh tế đặc trưng của thương hiệu Sun Group, Sun Secret Valley sẽ mang đến cho khách hàng chất sống và đầu tư khác biệt, đồng thời đây cũng là dự án tiên phong đặt nền móng cho hoài bão của Sun Group mong muốn chung tay kiến tạo Phú Quốc thành điểm đến nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư vươn tầm quốc tế".

Sun Secret Valley được kiến tạo trên địa hình đa dạng với biển xanh, rừng nguyên sơ, hồ tự nhiên; nằm tại tọa độ vàng bên cung đường huyết mạch xuyên tâm Phú Quốc dẫn đến Dương Đông, kề cận các khu vui chơi giải trí lớn, ngay bên biển Bãi Dài. Địa thế, vị trí và thiên nhiên nguyên sơ tại dự án cũng chính là nguồn cảm hứng để kiến tạo đa dạng loại hình BĐS mới lạ, độc đáo và được "đo ni đóng giày" riêng cho nơi này, như Shophouse, Shop Villa, Retail Villa, Lagoon Villa, Beach Villa…

Sun Group được kiến tạo như một điểm đến với chất sống riêng: Một nơi vừa hoang sơ vừa hiện đại, đông đúc mà không ồn ào.

Trước đó, để có thể cảm nhận được trọn vẹn nhất về vẻ đẹp của thiên nhiên, địa hình của dự án, các chuyên viên kinh doanh đã cùng tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế ngay khu vực dự án, như hoạt động trekking trong rừng, ngắm hoàng hôn, hòa mình vào giai điệu âm nhạc, tận hưởng tiệc BBQ hứng khởi bên biển Bãi Dài. Chủ đầu tư cũng tổ chức nhiều trò chơi với những phần quà giá trị, vừa tăng tính kết nối, vừa truyền tải thông điệp gắn liền với dự án đến các đại lý.

Sun Group đã tiên phong kiến tạo nên công trình mang dấu ấn vượt thời gian ở những vùng đất giàu tiềm năng, góp phần đưa thành phố Phú Quốc sớm trở thành điểm đến tầm cỡ quốc tế với trải nghiệm đa sắc màu, với sự giàu có và thịnh vượng bền vững.

Sự hợp tác giữa Sun Group và Mega Holdings hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sống mới, những cơ hội đầu tư. Với loạt tiện ích có sẵn cũng như những tiện ích mới đang và sẽ được Sun Group đầu tư xây dựng, dự án Sun Secret Valley hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Thông tin chi tiết về dự án:

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Mega Holdings

Trụ sở: Số 51 đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Website: https://mgh.com.vn/sun-secret-valley/

Hotline: 0901.397.888

https://cafef.vn/mega-holdings-ky-ket-hop-tac-phan-phoi-du-an-sun-secret-valley-20220415164910175.chn

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
6 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
7 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
8 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
9 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
11 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
12 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.