Mercedes-Benz Việt Nam có Tổng giám đốc mới

05/06/2024 02:04
Ông Gerd Bitterlich, hiện là Tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập sẽ tiếp quản vị trí Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đưa ra thông báo về việc ông Bradley Kelly sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam vào ngày 30/6/2024 sau 5 năm đảm nhiệm vị trí này.

MBV sẽ chào đón vị lãnh đạo cấp cao mới là ông Gerd Bitterlich , hiện đang là Tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập. Ông Gerd Bitterlich có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh & Tiếp thị, Tài chính & Kiểm soát, hoạt động Bán lẻ trực tiếp, Phát triển Nhà Phân Phối và Phát triển Kinh doanh.

Trong suốt gần 3 năm làm việc tại Ai Cập, ông đã mang lại những thay đổi tích cực đáng kể cho thị trường tại đây.

Mercedes-Benz Việt Nam có Tổng giám đốc mới - Ảnh 1

Gerd Bitterlich - tân Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.

Trước năm 2007, ông đã giữ nhiều vị trí Quản lý Cấp cao tại trụ sở chính Mercedes-Benz toàn cầu và Ngân hàng Mercedes-Benz tại Stuttgart, Đức. Từ năm 2007 đến 2010, ông là Giám Đốc Tài Chính của Mercedes-Benz Bán lẻ trực tiếp tại Luxembourg.

Sau đó, ông được bổ nhiệm đến thị trường tại Trung Quốc trong vai trò Tổng quản lý khu vực Đông Trung Quốc cho xe Mercedes-Benz từ năm 2011 đến 2013 và là Phó Chủ tịch & Giám Đốc Tài Chính cho Mercedes-Benz Vans Trung Quốc từ năm 2014 đến 2016.

Trước khi đảm nhận vai trò hiện tại ở Ai Cập, ông Gerd Bitterlich đã có hơn 4 năm cống hiến ở vị trí Phó Chủ tịch & Tổng Giám Đốc của Mercedes-Benz tại Hàn Quốc.

Cựu Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam Brad Kelly được bổ nhiệm chính thức từ năm 2019. Một trong những dấu ấn lớn nhất của ông Brad tại thị trường Việt Nam chính là việc đưa doanh số của hãng lên mức cao nhất lịch sử vào năm 2022. Đây cũng là năm thị trường Việt ghi nhận mốc doanh số vượt 500.000 xe.

Mercedes-Benz hiện vẫn là thương hiệu xe sang dẫn đầu thị trường Việt. Đây cũng là một trong những hãng xe tích cực nhất đưa các mẫu xe điện dòng EQS về thị trường Việt với hàng loạt mẫu sedan và SUV cao cấp.

Hãng không tiết lộ doanh số bán hàng tại thị trường trong nước nhưng theo một số nguồn tin, đã có khoảng hơn 3.400 chiếc Mercedes-Benz được bàn giao tại Việt Nam trong năm 2023.

Tin mới

"Tôi chưa bao giờ chứng kiến chuyện này": Một món đồ bán gấp 2 lần vì điều chưa từng có trong lịch sử
8 giờ trước
"Trong 45 năm làm việc trong ngành máy lạnh, tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì như thế này", giám đốc một công ty cho biết.
Phía sau sức hút vĩnh cửu của vàng
8 giờ trước
Trải qua vô số thăng trầm và biến thiên của lịch sử, vàng vẫn có những lợi thế như là một công cụ phòng ngừa lạm phát đáng tin cậy, hiếm và hữu hạn cũng như có mối tương quan tương đối thấp với các tài sản khác.
Nên bật điều hòa ít nhất bao lâu rồi mới tắt đi? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai
7 giờ trước
Dùng điều hòa đã lâu song không phải ai cũng biết con số về thời gian lý tưởng để bật điều hòa sao cho vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm.
Gần một nửa thế giới “đặt gạch” mua mặt hàng quan trọng này của Việt Nam: Thu hơn 13 tỷ USD từ đầu năm, nước ta là 1 trong 3 “ông hoàng” toàn cầu
7 giờ trước
Từ Mỹ, Á cho đến Âu, mặt hàng này của Việt Nam đang "len lỏi" khắp thế giới.
Mercedes giảm giá loạt xe sang, cao nhất gần 500 triệu đồng
6 giờ trước
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố chương trình ưu đãi giảm 50% - 100% cho một số dòng xe lắp ráp trong nước.

Tin cùng chuyên mục

Bệnh viện mắt Thanh Hóa vấp kiến nghị nhà thầu
5 giờ trước
Theo kiến nghị, việc bên mời thầu yêu cầu nhà thầu có tài liệu chứng minh về năng lực, kinh nghiệm là chưa phù hợp với gói thầu.
VIB bất ngờ thông báo giảm lãi suất tiết kiệm ngày đầu tháng 7
6 giờ trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (HoSE: VIB) là ngân hàng đầu tiên điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm trong ngày đầu tiên của tháng 7.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an
6 giờ trước
Chiều ngày 1/7/2024, , tại trụ sở Bộ Công an đã diễn ra lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư - Cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an.
"Loay hoay" xác thực sinh trắc học, khách hàng gặp khó vì tóc "đổi màu"
11 giờ trước
Ghi nhận của PV Dân Việt, sáng nay (1/7), nhiều chủ tài khoản đem theo căn cước công dân gắn chip đến các phòng giao dịch, hoặc các chi nhánh ngân hàng để được hỗ trợ xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt. Cá biệt, có khách hàng gặp khó vì tóc "đổi màu".