MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet

10/09/2024 05:20
MG ZS là mẫu xe thường xuyên được giảm giá sâu tại đại lý, đặc biệt trong thời điểm cuối năm.

MG ZS giảm sâu ở đại lý

Một đại lý ở Hà Nội đang chào bán MG ZS với mức ưu đãi rất hấp dẫn. Cụ thể, hai phiên bản MG ZS Std và Lux đều được hưởng ưu đãi 200% lệ phí trước bạ.

Nếu lăn bánh ở Hà Nội, khách hàng mua MG ZS Std sẽ được giảm 124 triệu đồng. Còn với phiên bản ZS Lux, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản tiền lên tới 141 triệu đồng.

MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 1

MG ZS đang được giảm giá sâu tại đại lý.

Chưa hết, khi mua xe khách hàng sẽ được tặng bộ phụ kiện và một voucher với tổng trị giá 60 triệu đồng. Theo các tư vấn bán hàng, khách hàng có thể quy đổi hai phần quà này thành 10 triệu tiền mặt.

Như vậy, sau khi sử dụng hết ưu đãi quy đổi thành tiền mặt, giá bán của hai phiên bản ZS Std và ZS Lux chỉ còn 384 triệu đồng và 437 triệu đồng.

MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 2

Giá thực tế của MG ZS còn rẻ hơn giá niêm yết của Toyota Raize.

Khi so sánh, có thể thấy giá bán thực tế của MG ZS là mẫu SUV hạng B thậm chí còn thấp hơn các xe thuộc phân khúc A. Hai mẫu xe phân khúc SUV hạng A bao gồm Toyota Raize có giá 498 triệu đồng và Kia Sonet giá 539-624 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu Hyundai i10 1.2AT cao cấp nhất đang có giá 435-455 triệu đồng cho biến thể hatchback và sedan. Kia Morning hai phiên bản cao cấp nhất đang có giá bán 424 triệu đồng.

MG ZS có gì?

MG ZS đang bán tại Việt Nam được nâng cấp trang bị và thiết kế từ tháng 1/2021. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 3
MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 4
MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 5
MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 6

MG ZS sử dụng động cơ 1,5 lít 4 xy-lanh, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp số tự động vô cấp giả lập 8 cấp số và hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống treo trước MacPherson và sau là thanh xoắn.

So với các xe cùng phân khúc, ZS có những trang bị an toàn nhỉnh hơn một chút, như camera 360 độ (bản cao cấp nhất), hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát phanh khi vào cua và cảm biến áp suất lốp.

MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 7
MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 8
MG ZS giảm sốc 200 triệu tại đại lý: SUV hạng B nhưng giá rẻ ngang Raize, Sonet - Ảnh 9

Trước đó, MG Việt Nam đã bất ngờ công bố doanh số hơn 10.000 xe bán ra trên toàn quốc trong 12 tháng vừa qua. Theo một trưởng phòng kinh doanh, MG ZS cũng là mẫu xe góp một phần lớn vào thành tích này của hãng.

Tin mới

Đường sắt thiệt hại hàng trăm tỷ đồng, "đau đầu" tìm cách khắc phục
10 phút trước
Ông Hoàng Gia Khánh, Tổng Giám đốc Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, đường sắt bị thiệt hại năng nề về kết cấu hạ tầng đường sắt do bão số 3 gây ra.
“Lồng đèn Labubu” đẹp đấy nhưng giới trẻ vẫn trung thành với lồng đèn ông sao truyền thống, lý do vì sao?
3 giờ trước
Giữa vô vàn mẫu đèn lồng mới vô cùng bắt mắt, các bạn trẻ lại hướng về những chiếc đèn ông sao năm cánh tươi màu trong dịp Tết Trung thu.
McDonald’s bất ngờ đóng cửa chi nhánh Bến Thành sau 10 năm hoạt động
4 giờ trước
Vào 2 giờ ngày 19-9-2024, McDonald’s Bến Thành sẽ khép lại hành trình 10 năm đồng hành đầy cảm xúc
Gen Z ra đường quên ví vẫn thanh toán ‘full dịch vụ’ và cách MoMo trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tài chính số
4 giờ trước
Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo đang góp phần đưa công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam, kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Người Việt nằm trong top 5 thị trường cần nhiều ngày công nhất để sắm iPhone 16: Cần tới 2,5 tháng lương để mua phiên bản dung lượng thấp nhất
4 giờ trước
Theo iPhone Index 2024, người dùng Việt Nam vẫn nằm trong 5 thị trường cần nhiều ngày công nhất để mua iPhone 16 Pro dung lượng thấp nhất giá 1.000 USD.

Tin cùng chuyên mục

Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ
4 giờ trước
Sản lượng ô tô lắp ráp và sản xuất trong nước tăng mạnh trong tháng 8, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thị trường khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ được áp dụng trong 3 tháng tới.
Phố Hàng Mã vắng khách khi Trung thu cận kề
6 giờ trước
Ngày mai (17/9) đã là Rằm tháng Tám nhưng phố Hàng Mã (Hà Nội) vẫn ế ẩm, thưa vắng khách. Khách hàng qua khu phố này chủ yếu là đi dạo, chụp ảnh thay vì mua sắm như mọi năm.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
8 giờ trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
10 giờ trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11