MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm

15/08/2024 07:44
Chiếc MG7 được bắt gặp tại Hà Nội được cho là chiếc xe đang được trưng bày tại một đại lý cho khách xem sớm. Xe thuộc bản cao cấp, động cơ 2.0L.

MG7 lăn bánh trên đường, không ngụy trang

Một chiếc MG7 đã được bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hà Nội vào tối qua (14/8). Khác với lần lộ diện trước đó, chiếc MG7 lần này không hề được che chắn.

MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm - Ảnh 1

Chiếc MG7 được bắt gặp lăn bánh trên phố Hà Nội vào buổi tối. Ảnh: Phạm Đức Quân

Sau khi hình ảnh và video về MG7 tại Hà Nội xuất hiện trong "Hội MG7 " trên mạng xã hội , nhiều người nhận xét rằng chiếc xe này đẹp. Vấn đề được quan tâm nhất hiện tại có lẽ là giá bán. Mẫu xe này từng có giá đồn đoán từ khoảng hơn 700 triệu đồng.

Đại lý nhận cọc, chào giảm giá và cho xem xe sớm

Hiện tại, đại lý đã nhận đặt cọc MG7 và cho biết xe đã có mặt tại một đại lý để cho khách xem sớm. Nhiều khả năng, chiếc xe trưng bày chính là chiếc được bắt gặp trên đường. 

MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm - Ảnh 2

MG7 được cho là đã về đại lý, chỉ chờ ra mắt. Ảnh tham khảo: Auto Zone TV

Theo nguồn tin từ đại lý, MG7 có thể được chia thành 3 phiên bản, gồm Deluxe, Luxury và Trophy+. Xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ là 1.5L và 2.0L. 

Phía đại lý cũng đang chào khuyến mãi cho người đặt mua sớm. Một tư vấn bán hàng cho biết mức khuyến mại từ đại lý này là 10 triệu đồng trừ vào giá xe cùng 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Những phiên bản, trang bị có thể có trên MG7 cho thị trường Việt Nam

MG7 tại Việt Nam có thể có 2 tùy chọn động cơ. Máy xăng 1.5L công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Máy xăng 2.0L công suất 257 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp.

Tại một sự kiện tại Trung Quốc mà MG tổ chức cho giới truyền thông Việt Nam, chiếc xe được cho lái thử thuộc bản Trophy+. Theo thông tin từ một tư vấn bán hàng đại lý, bản MG7 cao cấp nhất sẽ bán tại Việt Nam cũng sẽ là bản Trophy+. Bản này có một số điểm nổi trội như cánh gió mở điện tử ở phía sau, chế độ lái thể thao X Mode.

MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm - Ảnh 3
MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm - Ảnh 4
MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm - Ảnh 5

Chiếc MG7 tại Trung Quốc được sử dụng để cho giới truyền thông lái thử. Ảnh: Autocosmos

Chiếc xe xuất hiện trên đường nhiều khả năng là bản Trophy+ với ngoại hình giống với chiếc lái thử tại Trung Quốc. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch dạng 5 chấu. Phía sau là cặp đôi ống xả kép. Cụm đèn trước/sau đều là LED. Dáng xe gây chú ý với phần mui vuốt kiểu coupe. Cửa kính không viền cũng là một điểm cho thấy độ "chất chơi" của MG7 .

Nếu có bản Trophy+, nội thất MG7 cho thị trường Việt Nam có thể sẽ tương đồng bản bán tại Trung Quốc. Một số trang bị nổi bật sẽ có màn hình kép lớn, vô-lăng 3 chấu thể thao, cần số điện tử giống Audi, âm thanh Bose và cửa sổ trời toàn cảnh.

MG7 lăn bánh trên phố Hà Nội, dễ ra mắt tháng này: CĐM khen đẹp, chờ giá tốt, đại lý chào giảm giá cho người mua sớm - Ảnh 6

Nội thất xe hứa hẹn có nhiều trang bị hiện đại. Ảnh: Autocosmos

MG7 có thể xếp chung phân khúc với Mazda6, Kia K5 hay Toyota Camry khi so về kích thước. Một mẫu sedan Trung Quốc khác cũng nằm trong phân khúc này là BYD Seal, nhưng chỉ có động cơ điện.

Tin mới

Người dùng iPhone cũ tại Việt Nam bất ngờ nhận tin vui
2 phút trước
Những mẫu iPhone cũ nhất hỗ trợ iOS 18 như iPhone Xs sẽ được hỗ trợ tính năng "hot hit" của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.
Mẫu iPhone được khách Việt tìm mua nhiều nhất đầu tháng 9: Giá đang giảm mạnh, rẻ hơn tới 8 triệu đồng
18 phút trước
Mức giá giảm mạnh được coi là yếu tố khiến doanh số dòng iPhone này tăng mạnh trong tháng 9.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
19 phút trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Hà Nội: Xót xa hàng chục ngàn gốc đào Nhật Tân, Phú Thượng bị "xóa sổ" sau trận lũ, người dân lâm vào cảnh trắng tay
22 phút trước
Nước sông Hồng dâng cao khiến vùng trồng đào tại phường Phú Thượng, Nhật Tân (Hà Nội) ngập trắng trong thời gian dài. Đến khi nước rút, hàng chục ngàn cây đào nơi đây bị thối rễ, chết rũ.
Bất ngờ nguyên nhân gây ngập hàng trăm hecta thanh long tại Bình Thuận
47 phút trước
Theo Sở NN-PTNT tỉnh Bình Thuận, mưa to nhiều ngày cùng khả năng tiêu thoát nước dọc tuyến sông Cát kém là nguyên nhân chính khiến hơn 420 ha thanh long tại Hàm Thuận Nam bị ngập hồi cuối tháng 8-2024

Tin cùng chuyên mục

Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
7 giờ trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.
Hyundai Santa Fe 2024 ra mắt khách Việt: Kiểu dáng hoàn toàn mới, full công nghệ, giá cao nhất 1,36 tỷ đồng
21 giờ trước
Hyundai Santa Fe mới có 5 phiên bản, giá bán thấp nhất là 1,069 tỷ đồng.
Người dùng được tặng thêm tới hơn 582 triệu đồng khi mua VF 9
21 giờ trước
Được hưởng loạt ưu đãi siêu VIP hoặc quy đổi sang tiền mặt trị giá hơn nửa tỷ đồng là đặc quyền dành riêng cho chủ xe VinFast VF 9 thời điểm này.
Honda Accord 2025 ra mắt: Nâng cấp nhẹ nhàng, muốn tiện nghi 'xịn' chỉ có thể chấp nhận điều này
22 giờ trước
Honda Accord được cập nhật nhẹ cho năm 2025, giúp xe duy trì tính cạnh tranh trước đối thủ nặng ký là Toyota Camry.