Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024

11 giờ trước
Tại triển lãm VMS 2024, Mitsubishi Motors Việt Nam chọn cách trưng bày các mẫu xe chủ lực doanh số nhằm thu hút những khách hàng đang thực sự có nhu cầu mua ô tô trong dịp cuối năm.
Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 1

Mitsubishi Motors Việt Nam tham dự triển lãm Vietnam Motor Show 2024 với thông điệp "30 năm - Vững tiến mỗi hành trình". Gian hàng trưng bày các mẫu xe chủ lực doanh số, gồm Xpander, Xforce và Triton mới, cùng phiên bản đặc biệt của các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage, đánh dấu hành trình 3 thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 2

Xpander là mẫu xe mang lại bước ngoặt lớn nhất cho Mitsubishi Motors Việt Nam. Sau gần 6 năm ra mắt, mẫu xe này đạt doanh số lũy kế hơn 100.000 xe. Thành tích này chiếm đến hơn 1/3 tổng doanh số 300.000 xe mà Mitsubishi đạt được trong suốt 30 năm kinh doanh tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, Xpander liên tục nắm giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ô tô bán chạy toàn thị trường.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 3

Ông Yanagawa Tomoki, Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam, từng nói rằng: "Mitsubishi Motors Việt Nam đã có 30 năm hoạt động, nhưng phải đến năm 2018, khi Xpander ra mắt, thương hiệu mới thực sự được biết đến rộng rãi".

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 4

Xpander thực sự giải cơn khát của người Việt về một mẫu xe 7 chỗ, thực dụng, kích thước vừa phải, giá bán dễ tiếp cận, thiết kế ấn tượng, tiện nghi và chất lượng tốt trong tầm giá. Sau thành công của Xpander, phân khúc MPV phổ thông tại Việt Nam đón một loạt những cái tên mới Suzuki Ertiga, XL7, Toyota Avanza Premio, Veloz Cross, Kia Carens, Hyundai Stargazer hay Honda BR-V. Tuy nhiên, hiện chưa có mẫu xe nào đủ sức lật đổ vị thế thống trị của Xpander.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 5

Tại lễ ra mắt Xforce tại Indonesia năm 2023, ban lãnh đạo Mitsubishi từng tự tin phát biểu Xforce sẽ trở thành một "Xpander thứ hai" về doanh số. Phát biểu gây tranh cãi thời điểm đó đang dần trở thành sự thật ở thì hiện tại. Kể từ khi được bàn giao đến tay khách hàng vào 3/2024, Xforce nhanh chóng trở thành cái tên liên tục có mặt trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam. Gần đây nhất, tháng 9/2024, mẫu xe này đạt doanh số 1.821 xe, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 6

Mitsubishi Triton thế hệ thứ 6 vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng trước. Mẫu xe này được đặt rất nhiều kỳ vọng khi lột xác hoàn toàn từ ngoài vào trong, với những trang bị có thể cạnh tranh tốt với đối thủ như động cơ MIVEC Bi-Turbo và gói công nghệ an toàn nâng cao (ADAS). Xe được phân phối với 3 phiên bản, giá bán 655-924 triệu đồng.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 7

Bên cạnh 3 sản phẩm chủ lực, Mitsubishi còn giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm dành riêng cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 8

Phiên bản đặc biệt được gắn huy hiệu "30 năm", nhưng tùy theo từng mẫu xe sẽ được bổ sung một số phụ kiện như líp hông, líp sau, cánh gió và tên dòng xe gắn trên nắp capo. Bộ phụ kiện chính hãng mang đến phong cách năng động và thể thao. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 9

Logo "30 năm" gắn ở đuôi xe.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 10

Dù không có xe mới hay xe concept, nhưng gian hàng Mitsubishi Motors Việt Nam vẫn đáng xem bởi những mẫu xe trưng bày đều có doanh số lớn, thu hút sự quan tâm từ khách hàng đang có nhu cầu mua ô tô trong dịp mua sắm cuối năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham gia các hoạt động tương tác để nhận quà từ phía thương hiệu.

Mitsubishi đem dàn Xpander, Xforce và Attrage bản đặc biệt hút khách tại VMS 2024 - Ảnh 11

Tin mới

Temu chưa đăng ký đã hoạt động tưng bừng?
10 giờ trước
Cơ quan quản lý cho biết Temu chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam nhưng đã có app cho người mua sắm mừng khai trương, giảm giá đến 90%.
Nuôi con "bật tanh tách", ông nông dân phấn khởi thu lãi 5 tỷ đồng/năm
10 giờ trước
Sau bao năm vừa tìm hiểu vừa đúc kết kinh nghiệm, đến nay, ông nông dân nuôi con "bật tanh tách" đã dựng nên cơ nghiệp vững chắc, nhẹ nhàng thu lãi 5 tỷ đồng/năm.
Trung Quốc chính thức nhập dừa Việt Nam, hóa ra dùng để làm đủ món ngon lạ miệng
10 giờ trước
Tháng 8 vừa qua, Việt Nam và Trung Quốc đã ký kết Nghị định thư cho phép xuất khẩu dừa tươi Việt Nam sang Trung Quốc.
Chưa vào Việt Nam, Temu đã bị người tiêu dùng 'quay xe'
9 giờ trước
Nhiều người tải Temu để trải nghiệm vì quảng cáo giá rẻ, ưu đãi "khủng", tuy nhiên sau đó lập tức xóa đi vì những bất cập về khâu thanh toán, chất lượng sản phẩm...
Đăng kiểm viên vẫn có dấu hiệu xin tiền 'bôi trơn', Cục Đăng kiểm chỉ đạo nóng
8 giờ trước
Thời gian gần đây, Cục Đăng kiểm tiếp tục nhận được nhiều phản ánh về những sai phạm của đăng kiểm viên như xin tiền bồi dưỡng, gợi ý chủ xe mua bảo hiểm...

Tin cùng chuyên mục

Ấn Độ bỏ giá sàn xuất khẩu, gạo Việt Nam có bị tác động?
4 giờ trước
Ấn Độ chính thức gỡ bỏ giá sàn gạo xuất khẩu 490 USD/tấn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nước này “xả kho”
Doanh số xe điện toàn cầu vừa lập kỷ lục mới
10 giờ trước
Tổng lượng xe điện, xe hybrid sạc điện bán ra trên toàn cầu đã đạt 1,7 triệu chiếc vào tháng 9.
Siêu mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade 2024 chốt giá hơn 1 tỷ tại Việt Nam
12 giờ trước
Honda CBR1000RR-R Fireblade là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống treo điện tử Öhlins Smart Electronic Control thế hệ 3.
Thông tin mới nhất về khách hàng mua iPhone 16 Promax nhận hộp không
12 giờ trước
Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, phía Apple Việt Nam chưa đưa ra lời giải thích chính thức.