Một mẫu xe ga Honda bất ngờ giảm đậm tới 5 triệu đồng, tặng kèm điện thoại Samsung

09/09/2024 09:35
Honda Vario 160 đang được một số đại lý bán ra với mức hỗ trợ tiền mặt và quà tặng hấp dẫn.
Một mẫu xe ga Honda bất ngờ giảm đậm tới 5 triệu đồng, tặng kèm điện thoại Samsung - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm đầu tháng 9/2024, nhằm kích cầu mua sắm và thu hút người tiêu dùng , mẫu xe tay ga Honda Vario 160 đang được đại lý mạnh tay giảm giá sâu.

Cụ thể, tại một HEAD ở khu vực TP.HCM, khách mua xe sẽ được giảm trực tiếp 1,6 triệu đồng tiền mặt. Trong khi đó, tại một đại lý khác ở tỉnh Quảng Trị ghi nhận mức ưu đãi cao hơn tới 5 triệu đồng.

Một mẫu xe ga Honda bất ngờ giảm đậm tới 5 triệu đồng, tặng kèm điện thoại Samsung - Ảnh 2

Bảng giá tham khảo Honda Vario tại đại lý. (Đơn vị: triệu đồng)

Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng thêm 1 voucher trị giá 1 triệu đồng (nếu có nhu cầu đổi xe cũ mua xe mới) và 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A05S từ Honda Việt Nam (HVN).

Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi mà khách hàng nhận được khi mua Honda Vario 160 ở thời điểm này dao động từ 6 - 9 triệu đồng.

Được biết, Honda Vario 160 là dòng xe tay ga có thiết kế đậm chất thể thao với các đường gân dập nổi mạnh mẽ, phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi và năng động.

Xe được thiết kế cụm đèn pha đôi tạo dáng vẻ hầm hố, nam tính và sử dụng bóng LED hoàn toàn. Hai đèn định vị ban ngày được đặt phía trên. Thiết kế đuôi xe vuốt nhọn thể thao. Điểm đáng chú ý trên mẫu Vario 160 là giảm xóc lò xo đơn phía sau.

Mặt đồng hồ với màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản như tốc độ, báo xăng, đồng hồ. Ngoài ra, một số thông tin hữu ích khách cũng được tích hợp như hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, ắc-quy, báo thay dầu máy định kỳ và đèn báo động chống trộm.

Một mẫu xe ga Honda bất ngờ giảm đậm tới 5 triệu đồng, tặng kèm điện thoại Samsung - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Honda Vario 160 cũng được trang bị khá nhiều tiện ích tiên tiến như cổng sạc USB tiện lợi tích hợp trong hộc đựng đồ, hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, cốp chứa đồ rộng 17,9L có thể để được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác, hệ thống chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi vận hành.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Vario 160 là khối động cơ eSP+ 156,9cc có công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,1 Nm tại 6.500 vòng/phút. Theo kết quả thử nghiệm, Honda Vario 160 tiêu hao nhiên liệu mức 2,1 lít/100 km đường hỗn hợp. Xe đạt chuẩn khí thải Euro 3.

Tin mới

Nissan Almera giảm giá mạnh tại đại lý trước khi ra mắt bản mới: Giảm sâu nhất 130 triệu, bản 'full' còn 465 triệu đồng, tiệm cận giá i10
2 giờ trước
Theo tư vấn viên của đại lý, số lượng Nissan Almera sản xuất 2023 còn tồn kho chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động
2 giờ trước
Với giá bán từ 2 triệu đồng, các dòng điện thoại realme thu người dùng nhờ hiệu năng trên giá thành và nhiều tính năng độc đáo. Các sản phẩm của realme cũng thường xuyên nhận ưu đãi lớn tại Thế Giới Di Động.
Xe ga 125cc giá 19,5 triệu đồng ra mắt: Thiết kế hiện đại, trang bị vượt Vision
42 phút trước
Bên cạnh giá bán hấp dẫn, mẫu xe tay ga này còn sở hữu sức mạnh vượt Honda Vision.
Thợ Việt bật mí hậu trường dán Escalade và G63 tại Gumball 3000: Nóng, bụi mịn, thiếu sáng, không được tháo xe, chạy đua 12 tiếng/ngày
5 phút trước
Một tiệm decal nhỏ ở quận 2 (TP HCM) là đơn vị đã thi công trang trí hai chiếc Cadillac Escalade và Mercedes-AMG G63 tham gia hành trình siêu xe Gumball 3000.
Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng
7 phút trước
Được coi như biện pháp cứu cánh cho những ngày giông bão mưa ngập trong thời gian gần đây ở khắp các tỉnh miền Bắc, túi bạt để che chắn và bảo vệ cho ô tô hiện vẫn đang được người tiêu dùng lùng sục kiếm tìm.

Tin cùng chuyên mục

Tết Trung thu gần qua, người bán đồ chơi mòn mỏi ngóng khách
2 giờ trước
Nhiều người bán đồ chơi Trung thu ở Hà Nội cho hay thị trường năm nay tiêu thụ chậm, ế ẩm.
Hàng không mở bán vé máy bay Tết sớm phục vụ người dân
14 giờ trước
Nhiều người dân hay tranh thủ mua vé máy bay sớm, đặc biệt là các dịp cao điểm để lựa chọn chặng bay đúng nhu cầu. Nắm bắt tâm lý này, các hãng hàng không đã lên kế hoạch mở bán vé Tết sớm.
Hàng trăm hộp thuốc chống đột quỵ lẫn trong rác dạt vào bờ biển Quảng Bình
17 giờ trước
Người dân TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã nhặt được hàng trăm hộp thuốc chống đột quỵ (An cung ngưu hoàng hoàn) lẫn trong rác, nghi do lũ lụt phía Bắc dạt vào bờ biển Quảng Bình.
Hàng không mở bán hơn 4 triệu vé bay Tết, có vé Hà Nội-TP HCM từ 1,79 triệu đồng
18 giờ trước
Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15-1 đến 12-2-2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.