Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ

08/08/2024 08:30
Trước khi vướng lùm xùm liên quan tới việc tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024, muối tôm Như Ý đã từng gây rất nhiều tranh cãi về hương vị.

Những ngày gần đây, trong hàng loạt thông tin gây tranh cãi về cuộc thi tài trợ cho Miss Grand Vietnam 2024, "bà trùm" muối tôm Như Ý cũng vấp phải làn sóng chỉ trích khi trở thành nhà tài trợ cho chương trình này. Thế nhưng, hóa ra đây không phải lần đầu mà cái tên thương hiệu này rơi vào "drama" như vậy.

Với nhiều tín đồ ăn uống, nhất là những ai quan tâm tới mặt hàng muối tôm thì có lẽ cũng từng nghe qua những tranh cãi về hương vị của muối tôm Như Ý. Điều khiến người ta khó hiểu chính là khi tìm những nội dung review về loại muối tôm này, có rất nhiều ý kiến chê bai, thậm chí là chê thậm tệ, ấy vậy nhưng lượng sản phẩm được bán ra lại rất lớn khiến ai cũng phải đặt rất nhiều dấu hỏi.

Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 1
Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 2
Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 3

Một trong các clip review về sản phẩm muối tôm Như Ý (Nguồn: TikTok @lenkycungkhoa)

Cụ thể, trong nhiều clip hoặc các bình luận của những vị khách đã mua và dùng thử muối tôm Như Ý, rất nhiều ý kiến chung quan điểm rằng muối tôm Như Ý có nhược điểm là vị rất tanh và nhiều bột ngọt. Trong đó, có những vị khách cho biết mua về ăn thử nhưng không thể ăn được vị này nên đành mang bỏ. 

Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 4
Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 5

Nhiều người chung ý kiến rằng vị của muối tôm Như Ý quá tanh, nhiều bột ngọt (Nguồn: TikTok @lenkycungkhoa)

Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 6

Một số bình luận của các cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng, trong khi nhận về rất nhiều lời chê, lượng muối tôm Như Ý bán ra vẫn khiến người ta phải "mắt tròn mắt dẹt". Trên sàn thương mại điện tử TikTok, chỉ riêng sản phẩm muối tôm Như Ý hũ 400g đã bán được hơn 116k sản phẩm, chưa kể tới một số loại muối tôm khác cũng rơi vào con số vài trăm hoặc vài nghìn hũ, chỉ nhìn qua cũng thấy con số vượt qua 120k hũ rồi.

Cũng bởi điều này mà muối tôm Như Ý càng gây tranh cãi vì "ăn không ngon mà vẫn bán được nhiều", đồng thời cũng có nhiều người thắc mắc về vấn đề này.

Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 7

Một sản phẩm muối tôm Như Ý bán được hơn 116k hũ (Ảnh chụp màn hình)

Thật ra, bên cạnh những ý kiến chê hương vị muối tôm Như Ý, một số cư dân mạng cho rằng chuyện hương vị món ăn như thế nào còn phụ thuộc khẩu vị của mỗi người. Có thể vẫn có những người hợp với vị của muối tôm Như Ý nên vẫn đặt mua và sử dụng. Bên cạnh đó, một phần không nhỏ trong tổng số hũ muối bán ra ở trên còn bao gồm những vị khách hàng tò mò trước sự nổi tiếng của muối tôm Như Ý nên muốn mua về ăn thử.

Muối tôm Như Ý bán tận hơn 120k hũ nhưng vẫn bị chê thậm tệ, nhiều người mua về thử nhưng phải bỏ - Ảnh 8

Bà chủ muối tôm Như Ý (Ảnh: FB)

Được biết, thương hiệu muối tôm Như Ý ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2016. Sản phẩm này được ra đời bắt nguồn từ đam mê thích nấu ăn của bà chủ Như Ý. Vì thích ăn các trái cây bình dân nơi miền Tây sông nước như ổi, cóc, mận... nên chị Như Ý đã tự làm muối để gia đình sử dụng, sau đó mang mời khách thì nhận được nhiều lời khen. Từ đó, vợ chồng chị Như Ý đã quyết định mạo hiểm làm muối để bán. 

Cho đến nay, dù gặp không ít sóng gió và vướng phải nhiều lùm xùm , tuy nhiên không thể phủ nhận thương hiệu muối tôm này vẫn đang rất hot trên thị trường.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
41 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
29 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
7 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
3 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
15 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
17 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
17 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
18 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
18 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.