Nâng tầm phong cách lịch lãm với những dòng hương Ý từ Romano

05/09/2024 08:00
Không có giới hạn nào cho sự lịch lãm, dù là về độ tuổi hay lối sống. Đó là lý do Romano luôn nỗ lực phát triển đa dạng chất hương Ý, qua đó đồng hành cùng nhiều nhóm nam giới đang ở những cột mốc cuộc đời khác nhau nâng tầm phong cách lịch lãm, đón đầu thành công.

Đàn ông có gu không tùy tiện sử dụng một mùi hương nào đó chẳng phù hợp với họ. Vì mùi hương ngoài việc trở thành món phụ kiện giúp nâng tầm phong cách, thì còn có thể chạm đến tầng sâu trong khứu giác và xúc giác của người đối diện, thay chủ nhân tinh tế tiết lộ cá tính riêng.

Là thương hiệu cho nam giới sở hữu bộ sưu tập chất hương Ý vô cùng đồ sộ, Romano chinh phục người dùng không chỉ bởi việc tạo ra những "tuyệt tác" vượt thời gian, nhiều lựa chọn mà còn vì sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu cùng cá tính của từng nhóm đối tượng. Đến nay, Romano có đến 3 dòng chính với 13 mùi hương được thiết kế phù hợp cho nam giới ở từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, cụ thể:

Dòng "Romano chủ lực"

Với thông điệp "Hương Thành Công - Chất Đàn Ông", dòng này truyền tải câu chuyện về người đàn ông thành công là người đủ bản lĩnh làm chủ tình huống, kiên định với mục tiêu và luôn chỉn chu từ cách làm việc, diện mạo lịch lãm… và cả mùi hương trên người. "Romano chủ lực" đặc biệt phù hợp với nhóm nam giới đang trên hành trình nỗ lực xây dựng thành công.

Lấy cảm hứng từ tinh thần không ngại dấn thân thử sức ở nhiều vai trò khác nhau của nhóm phái mạnh này, dòng "Romano chủ lực" có tính ứng dụng cao và sở hữu gu mùi hương mạnh, ấn tượng. Mỗi chất hương được thiết kế để phù hợp với những sự kiện và phong cách khác nhau. Tương tự như khi khoác lên bộ suit được may đo theo dáng người, việc dùng mùi hương phù hợp giúp phái mạnh tăng phần tự tin và thuyết phục hơn. Khí chất ấy chính là yếu tố quyết định giúp bạn ghi điểm trong những cuộc thương thảo.

Nâng tầm phong cách lịch lãm với những dòng hương Ý từ Romano - Ảnh 1

Dòng "Romano chủ lực" có đến 6 chất hương tương thích với nhiều hoàn cảnh cùng phong cách khác nhau mở đường cho sự lịch lãm lên ngôi, qua đó giúp nam giới tạo nên những nấc thang thành công ấn tượng.

Dòng "Romano VIP"

Đây là dòng hương cao cấp nhất của Romano nắm giữ thông điệp "Chất hương đẳng cấp - Nâng tầm thành công". "Romano VIP" sinh ra để phục vụ những quý ông có tố chất của nhà lãnh đạo - Đam mê, Tầm nhìn và Ấn tượng. Họ là người đã thành công và đang theo đuổi đỉnh cao vĩ đại hơn, đó là tạo nên nhiều tác động tích cực cho xã hội và truyền cảm hứng đến mọi người.

Vì vậy, chất hương dòng này mang nét đặc trưng khó nhầm lẫn khi được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp cùng công nghệ độc quyền Platinum. Chúng có phần nồng tạo cảm giác lấn át khiến đối phương chẳng thể xem thường, đồng thời có sự từng trải và cứng cỏi - những chất dẫn hoàn hảo khơi nguồn cảm hứng bất tận để các quý ông thêm vững vàng trước những thách thức mới, đỉnh thành công mới.

Nâng tầm phong cách lịch lãm với những dòng hương Ý từ Romano - Ảnh 2

Bộ 3 chất hương sang trọng, đẳng cấp từ "Romano VIP" sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cùng phái mạnh tạo lập thành công nâng tầm.

Dòng "Romano GenZ"

Dù sinh ra với nhiều áp lực, kì vọng từ gia đình và xã hội, GenZ vẫn tự tin "Nghĩ Khác và Mơ Lớn", biến áp lực thành động lực, sẵn sàng chiến mọi thách thức! Ấn tượng với tinh thần dám sống hết mình này, Romano đã cho ra mắt dòng hương hoàn toàn mới mang tên "Romano GenZ" truyền tải câu chuyện thú vị về "Chất hương tự tin - Khởi tạo chiến tích".

Sở hữu nguồn năng lượng tuổi trẻ nhiệt huyết và không sợ hãi, dòng "Romano GenZ" sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo giúp các bạn nam dần khám phá và định hình chất riêng. Đồng thời, sự tươi mát, khỏe khoắn bên trong những chất hương này cũng góp phần giúp người dùng giải tỏa stress và kích hoạt ý chí tự tin, lấy thử thách làm sức mạnh xây dựng nên thành lũy chiến tích đáng tự hào.

Nâng tầm phong cách lịch lãm với những dòng hương Ý từ Romano - Ảnh 3

Bất cứ khi nào GenZ cần, 2 chất hương Sea Breeze và Forest Cedar sẵn sàng cùng bạn tiếp sức tinh thần, lấy lại tự tin khởi tạo chiến tích.

Bên cạnh 3 dòng hương chính, Romano còn thêm vào bộ sưu tập nước hoa cao cấp EDP những cái tên mới như Picco và Giovane. Nếu Picco hiện đại, thanh lịch thể hiện hình ảnh một quý ông thông thái đang trên đỉnh cao thành công, thì Giovane mạnh mẽ, lịch lãm lại là biểu tượng của người đàn ông tự tay định hình cuộc sống và không ngại đối đầu thách thức bằng năng lượng tràn đầy.

Có thể thấy, Romano có sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng của mình, thể hiện qua việc thiết kế câu thông điệp và các chất hương phù hợp với nhu cầu nâng tầm phong cách của phái mạnh ở các giai đoạn cuộc đời khác nhau. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Romano khi là thương hiệu chăm sóc cá nhân đầu tiên dành riêng cho phái mạnh tại Việt Nam, khởi tạo nên chất hương nam tính và khởi xướng xu hướng xây dựng phong cách lịch lãm. Sau 25 năm, Romano vẫn giữ vững vị thế tiên phong trong ngành hàng, truyền cảm hứng chinh phục thành công cho hàng triệu cánh đàn ông.

Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam, với nền tảng phát triển 25 năm. Sở hữu đa dạng dòng sản phẩm cùng bộ sưu tập chất hương Ý cao cấp, Romano trở thành bạn đồng hành không thể thiếu cùng phái mạnh hoàn thiện phong cách lịch lãm, tự tin chinh phục thành công.

Các sản phẩm Romano hiện được bán tại: hệ thống siêu thị Aeon Wellness, Go, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart…; các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và các kênh thương mại điện tử. Bạn cũng có thể vào fanpage Romano Vietnam để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.

Tin mới

Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
2 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.
Sau ô tô, VinFast tiếp tục 'chơi lớn' ưu đãi tối đa 12 triệu cho khách mua xe máy điện
2 giờ trước
Chương trình này sẽ áp dụng đết hết năm 2024.
Trên tay iPhone 16 Pro: Vì sao tôi gọi chiếc điện thoại này là "siêu máy tính bỏ túi"?
2 giờ trước
iPhone 16 Pro thật sự là một chiếc siêu máy tính trên tay.
Khách Tây thử ăn món người Việt học từ người Pháp, trầm trồ nhận xét: Ở đây thực sự họ đã làm tốt hơn
3 giờ trước
Vốn là một món ăn được học hỏi từ nước ngoài, song khi ở Việt Nam, món ăn này lại khiến chính vị khách Mỹ phải trầm trồ bởi hương vị thơm ngon, độc đáo.
Sức hút của biểu tượng Mercedes-Benz E-Class đến từ đâu?
3 giờ trước
Nếu những chiếc SUV được tạo ra dành cho sự khám phá, tìm tòi và mạo hiểm, thì những chiếc sedan nói chung, hay E-Class nói riêng chính là biểu tượng cho sự xa xỉ nguyên bản nhất, không phô trương, không bứt tốc mạnh mẽ nhưng luôn tỏa sáng ở dạng thức đẳng cấp nhất.

Tin cùng chuyên mục

Bán xe VinFast ủng hộ đồng bào lũ lụt, Quang Hải, Chu Thanh Huyền đang đi xe gì?
8 giờ trước
Bên cạnh VinFast VF3 vừa rao bán, vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền còn sở hữu mẫu xe sang có giá lên đến 2,399 tỷ đồng.
Ô tô điện rẻ nhất Việt Nam có thêm phiên bản nâng cấp: Ngoại thất lột xác hoàn toàn, giá dự kiến 110 triệu đồng
9 giờ trước
Ngoại thất của Wuling Hongguang Mini EV bản nâng cấp khiến nhiều người liên tưởng đến đàn anh Wuling Bingo.
“Kỷ nguyên vàng son" của các hãng sản xuất ô tô nước ngoài tại Trung Quốc dần khép lại
1 ngày trước
Nhiều nhà sản xuất ô tô toàn cầu đã buộc phải tái cấu trúc hoặc đóng cửa hoạt động tại Trung Quốc.
Lùi tắt sóng điện thoại "cục gạch" 2G tới ngày 15-10
2 ngày trước
Thay vì 16-9, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ lùi thời gian tắt sóng điện thoại cục gạch 2G tới ngày 15-10-2024 nhằm đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân giữa lúc thiên tai diễn biến phức tạp