NashTech: 17 năm là đối tác giải pháp chiến lược của Microsoft

19/07/2024 05:30
Tháng 6/2024, NashTech vinh dự khi tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác với Microsoft ở 4 danh mục: Data & AI, Digital & App Innovation, Infrastructure và Security. Đây là năm thứ 17 liên tiếp NashTech là đối tác giải pháp chiến lược của Microsoft (Microsoft Solutions Partner).

Trải qua hơn 17 năm hợp tác với Microsoft, NashTech luôn khẳng định cam kết dẫn đầu trong đổi mới kỹ thuật công nghệ, cùng tiêu chuẩn về bảo mật và chất lượng nhằm xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng.

Để tiếp tục trở thành đối tác giải pháp chiến lược của Microsoft trong năm 2024, NashTech đã đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt, bao gồm: Chứng minh năng lực bằng những dự án thành công lặp lại; đạt doanh thu mục tiêu; đảm bảo đội ngũ có đủ chuyên môn và chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến 4 danh mục (Data & AI, Digital & App Innovation, Infrastructure và Security).

NashTech: 17 năm là đối tác giải pháp chiến lược của Microsoft - Ảnh 1

Năm 2024, NashTech tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác với Microsoft ở 4 danh mục: Data & AI, Digital & App Innovation, Infrastructure và Security.

Là đối tác của Microsoft, NashTech có nhiều lợi ích tiềm năng cho khách hàng và nhân viên của công ty. Lợi ích đầu tiên được thể hiện rõ ở cơ hội tái khẳng định cam kết lẫn chuyên môn thông qua giải pháp công nghệ tiên tiến dựa trên nền tảng của Microsoft, đặc biệt là nền tảng điện toán đám mây Azure. Điều này được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như Bảo hiểm, Giáo dục, Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Bán lẻ, Truyền thông & Xuất bản. Ngoài ra, NashTech cũng tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời mở rộng thị trường với nhiều đối tác toàn cầu như Anh, Mỹ, các nước châu Âu, Ấn Độ, Úc và New Zealand…

Song song, NashTech nhanh chóng thiết lập những tiêu chuẩn mới trong ngành từ việc chuyển đổi ứng dụng doanh nghiệp lên Azure; xây dựng ứng dụng đám mây trên Azure; xây dựng giải pháp dữ liệu, cơ sở hạ tầng; cho đến đảm bảo tính bảo mật và hiệu suất cao cho các ứng dụng của doanh nghiệp.

Nhân viên của NashTech cũng được hưởng nhiều quyền lợi khi tiếp cận nguồn tài nguyên đào tạo và môi trường thực hành được cung cấp bởi Microsoft. Cơ hội này giúp họ nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển sự nghiệp. Quan trọng hơn hết, khi có quyền truy cập vào tài nguyên công nghệ mới nhất của Microsoft, đội ngũ NashTech sẽ nhanh chóng cung cấp nhiều giải pháp tiên tiến, hiệu quả và phù hợp với mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp.

Chị Phạm Thị Tuyết Loan, Giám đốc Kỹ thuật tại NashTech Việt Nam, nhấn mạnh: "Với tư cách là đối tác giải pháp của Microsoft trong suốt 17 năm, NashTech luôn tự hào về đội ngũ nhân sự vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm khi chủ động tận dụng nền tảng công nghệ của Microsoft nhằm cung cấp giải pháp có tính đột phá và giải quyết sâu sát vấn đề của doanh nghiệp. Điều này càng khẳng định chúng tôi luôn duy trì sứ mệnh ‘Create the best solutions, powered by our excellence in people and technology’ - Tạo ra các giải pháp tốt nhất bởi tài năng, trí tuệ và công nghệ của nhân viên NashTech; cùng tầm nhìn ‘Unlock value through solutions and technology’ - Khai mở các giá trị thông qua ứng dụng các giải pháp công nghệ".

Về NashTech

NashTech là thành viên của tập đoàn Nash Squared (Anh Quốc) với hơn 24 năm hoạt động. NashTech hiện diện trên ba thành phố lớn bao gồm TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng với đội ngũ 2.000 kỹ sư công nghệ người Việt giàu kinh nghiệm. NashTech tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu góp phần thúc đẩy vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Website: https://nashtechglobal.com/

Tin mới

[Trên Ghế 11] Nhồi bộ golf, 4 vali, xe đạp gấp và nhiều người lớn vào VinFast VF 3 và kết quả…
18 phút trước
Chuyên gia Lê Hùng đến từ Autodaily cùng host Đăng Việt đã có màn thử chất đồ lên cốp xe VinFast VF 3 và cho một kết quả bất ngờ.
Sức mua ô tô tăng sau khi giảm lệ phí trước bạ
52 phút trước
Trong thời gian trì hoãn giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thị trường ô tô rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều khách hàng có tâm lý chờ đợi.
Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi
1 phút trước
Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.
Không phải gạo, Ấn Độ cấm xuất khẩu loại hàng hoá quan trọng năm thứ 2 liên tiếp, nguồn cung toàn cầu bị thắt chặt
9 phút trước
Đây cũng là mặt hàng Việt Nam có sản lượng hơn 1 triệu tấn trong năm 2024.
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
16 phút trước
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đất hiếm, Việt Nam còn sở hữu một mỏ vàng đứng thứ 3 thế giới: Thu gần 700 triệu USD từ đầu năm, sản lượng vượt Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ
2 giờ trước
Kho báu này của Việt Nam hiện có công suất sản lượng khoảng 100 triệu tấn.
Ứng phó với hàng giá rẻ Trung Quốc
23 giờ trước
Các chuyên gia kinh tế cho rằng không thể cản dòng chảy hàng hóa, sản phẩm Trung Quốc mà phải chủ động thay đổi để cạnh tranh.
CEO Xanh SM tiết lộ những chỉ số ‘phát triển như Thánh Gióng’ và bí mật vận hành siêu tốc của tân binh gọi xe công nghệ
1 ngày trước
Kể từ khi thành lập vào tháng 3/2023, Xanh SM mà Nguyễn Văn Thanh làm CEO toàn cầu, đã gần "phủ xanh Việt Nam", đồng thời vẽ lại thị trường gọi xe công nghệ, vốn đã bị những gã khổng lồ ngoại thống trị. Đằng sau sự tăng trưởng 'như Thánh Gióng' của Xanh SM là những bí mật khó tin.
BXH thương hiệu ô tô tại Việt Nam: VinFast mạnh nhất miền Bắc, Mercedes-Benz và Toyota có sức hút trên toàn quốc
1 ngày trước
Theo bảng xếp hạng do Decision Lab công bố, Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Nếu chỉ tính riêng miền Bắc, VinFast là thương hiệu dẫn đầu.