Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào?

12/09/2024 01:48
Với nhiều nâng cấp về chất lượng camera và đặc biệt là nút bấm mới mang tên Điều Khiển Camera (Camera Control) đã cho ra chất lượng ảnh tuyệt vời. Đến mức trang PhoneArena đã gọi đây là "cách Apple định nghĩa lại nhiếp ảnh trên iPhone".

Ngày 10/9 vừa qua, Apple đã chính thức công bố loạt iPhone 16 mới gồm bốn model iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max . Dĩ nhiên, bên cạnh nhiều yếu tố như màu sắc, các nâng cấp về cộng nghệ và giá tiền thì camera cũng là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm.

Không gì rõ ràng hơn cho điều này bằng những bức ảnh chụp bằng chính chiếc iPhone xịn nhất hiện nay vừa được ra mắt - iPhone 16.

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 1

Đầu tiên chính là Nút Điều Khiển Camera (Camera Control) có mặt trên cả 4 mẫu iPhone 16 vừa ra mắt. Nút này cho phép người dùng mở nhanh máy ảnh ngay lập tức chỉ bằng một lần bấm.

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 2

Với thao tác trượt ngón tay trên nút Điều Khiển Camera, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các thiết lập khác nhau khi chụp ảnh, quay video

Ảnh chụp bằng iPhone 16 và iPhone 16 Plus

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 3

Camera Ultra Wide 12MP mới, nay có tính năng tự động lấy nét, cho phép chụp macro cận cảnh đối tượng với độ chi tiết tuyệt đẹp.

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 4

Camera Deep Fusion trên iPhone 16 và iPhone 16 Plus cho ra độ trễ màn trập bằng không và khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu cực đẹp

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 5

Người dùng có thể tùy chọn camera 48MP để chụp các chi tiết nhỏ

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 6

Camera trên iPhone 16 còn có thêm tùy chọn Telephoto 2x chất lượng quang học.

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 7

Camera selfie góc rộng thoải mái chụp ảnh tự sướng.

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 8

Dòng iPhone tiêu chuẩn năm nay có thể không nhận được bất kỳ cảm biến camera mới nào, nhưng việc bổ sung Chế độ Macro khiến iPhone 16 và 16 Plus trở thành chiếc điện thoại có camera toàn diện hơn và thú vị hơn.

Ảnh chụp bằng iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 9

Còn với iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max , cả 2 đều sở hữu camera Fusion 48MP nâng cấp. Những bức ảnh trên được chụp bằng camera chính 48MP của iPhone 16 Pro và Pro Max gần như không có độ trễ màn trập. Điều này có nghĩa là ngay khi bạn nhấn nút chụp, điện thoại sẽ chụp chính xác khoảnh khắc trước mắt bạn.

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 10

Camera góc rộng cho ra những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp và được xử lý bởi AI để giảm độ méo ở các góc khung hình, tái tạo lại khung cảnh trên thực tế.

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 11

Tính năng tự động lấy nét có cảm biến quad-pixel mới trên iPhone 16 Pro giúp chụp ảnh macro độ phân giải cao, nét đến từng chi tiết

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 12

Bức ảnh chụp bằng iPhone 16 với tùy chọn tùy chọn Dramatic B&W nghệ thuật không thua kém gì chụp ảnh tại studio

Ngắm loạt ảnh chụp bằng iPhone 16 mới nhất, đẹp đến thế nào? - Ảnh 13

Những bức ảnh được chụp bởi iPhone 16 cho thấy đầy đủ chi tiết đầy đủ và độ sắc nét đầy tự nhiên. Trang PhoneArena đã gọi đây là "cách Apple định nghĩa lại nhiếp ảnh trên iPhone". Đây là bước nhảy vọt của Apple tương tự như cách thay thế camera chính 12MP từ iPhone 14 Pro bằng camera 48MP trên iPhone 15 Pro.

Tin mới

Nissan Almera giảm giá mạnh tại đại lý trước khi ra mắt bản mới: Giảm sâu nhất 130 triệu, bản 'full' còn 465 triệu đồng, tiệm cận giá i10
2 giờ trước
Theo tư vấn viên của đại lý, số lượng Nissan Almera sản xuất 2023 còn tồn kho chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Loạt smartphone realme cấu hình xịn, giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động
2 giờ trước
Với giá bán từ 2 triệu đồng, các dòng điện thoại realme thu người dùng nhờ hiệu năng trên giá thành và nhiều tính năng độc đáo. Các sản phẩm của realme cũng thường xuyên nhận ưu đãi lớn tại Thế Giới Di Động.
Xe ga 125cc giá 19,5 triệu đồng ra mắt: Thiết kế hiện đại, trang bị vượt Vision
31 phút trước
Bên cạnh giá bán hấp dẫn, mẫu xe tay ga này còn sở hữu sức mạnh vượt Honda Vision.
Thợ Việt bật mí hậu trường dán Escalade và G63 tại Gumball 3000: Nóng, bụi mịn, thiếu sáng, không được tháo xe, chạy đua 12 tiếng/ngày
54 phút trước
Một tiệm decal nhỏ ở quận 2 (TP HCM) là đơn vị đã thi công trang trí hai chiếc Cadillac Escalade và Mercedes-AMG G63 tham gia hành trình siêu xe Gumball 3000.
Sau những ngày giông bão, chiếc bạt có giá 5 triệu này hiện đang "cháy" hàng
3 phút trước
Được coi như biện pháp cứu cánh cho những ngày giông bão mưa ngập trong thời gian gần đây ở khắp các tỉnh miền Bắc, túi bạt để che chắn và bảo vệ cho ô tô hiện vẫn đang được người tiêu dùng lùng sục kiếm tìm.

Tin cùng chuyên mục

Tết Trung thu gần qua, người bán đồ chơi mòn mỏi ngóng khách
2 giờ trước
Nhiều người bán đồ chơi Trung thu ở Hà Nội cho hay thị trường năm nay tiêu thụ chậm, ế ẩm.
Hàng không mở bán vé máy bay Tết sớm phục vụ người dân
14 giờ trước
Nhiều người dân hay tranh thủ mua vé máy bay sớm, đặc biệt là các dịp cao điểm để lựa chọn chặng bay đúng nhu cầu. Nắm bắt tâm lý này, các hãng hàng không đã lên kế hoạch mở bán vé Tết sớm.
Hàng trăm hộp thuốc chống đột quỵ lẫn trong rác dạt vào bờ biển Quảng Bình
17 giờ trước
Người dân TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã nhặt được hàng trăm hộp thuốc chống đột quỵ (An cung ngưu hoàng hoàn) lẫn trong rác, nghi do lũ lụt phía Bắc dạt vào bờ biển Quảng Bình.
Hàng không mở bán hơn 4 triệu vé bay Tết, có vé Hà Nội-TP HCM từ 1,79 triệu đồng
19 giờ trước
Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15-1 đến 12-2-2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.