Ngân hàng Bắc Á cấp tín dụng ưu đãi cho Chuỗi thực phẩm TH

Ngân hàng Bắc Á vừa triển khai sản phẩm “Cấp tín dụng cho Nhà phân phối của CTCP Chuỗi thực phẩm TH và các ngành hàng khác” với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội.

Ngân hàng Bắc Á vừa triển khai sản phẩm “Cấp tín dụng cho Nhà phân phối của CTCP Chuỗi thực phẩm TH và các ngành hàng khác” với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội.

 
Ngân hàng Bắc Á cấp tín dụng ưu đãi cho Chuỗi thực phẩm TH

Đối tượng hưởng ưu đãi từ sản phẩm này của ngân hàng Bắc Á (Bac A Bank) là Nhà phân phối cấp 1 của các ngành hàng tiêu dùng nhanh, với hợp đồng phân phối còn hiệu lực.

Theo đó, trong giai đoạn này, Bac A Bank triển khai đồng bộ gói chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Nhà phân phối mua hàng của chuỗi thực phẩm TH (THFC). Khách hàng khi vay vốn có tài sản thế chấp sẽ được nâng tỷ lệ cho vay lên đến 90% giá trị tài sản và được hưởng mức lãi suất ưu đãi, chỉ từ 6,2%/năm.

Với khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện của Bac A Bank có thể vay tới 3 tỷ đồng mà không cần tài sản thế chấp với mức lãi suất hấp dẫn. Ngoài ra, một loạt các dịch vụ khác sẽ được miễn, giảm phí nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, bao gồm: miễn phí hoàn toàn dịch vụ tài khoản, chuyển tiền trong nước, ngân quỹ và dịch vụ ngân hàng điện tử; giảm 30% phí bảo lãnh cho mọi đối tượng.

Đại dịch Covid-19 đang có những tác động đáng kể lên tất cả các lĩnh vực và ảnh hưởng đến thói quen của mọi nhà, mọi người. Có thể thấy, chi tiêu của người Việt cho nhu cầu thiết yếu như thực phẩm nói riêng và các yếu tố liên quan đến chăm sóc, đảm bảo sức khỏe nói chung được ưu tiên hàng đầu.

Theo một nghiên cứu của Kantar được thực hiện vào cuối năm 2020, sữa và các sản phẩm từ sữa ghi nhận tốc độ tăng trưởng tích­­ cực so với năm 2019, đặc biệt là ở khu vực thành thị. Nắm bắt được xu thế này, các nhà phân phối của THFC có thể tăng cường nguồn lực để tập trung phân phối sản phẩm qua các kênh bán lẻ, bán buôn... nhằm đẩy mạnh biên lợi nhuận.

Cũng theo Bảng xếp hạng Brand Footprint được Kantar công bố ngày 18/6, TH true MILK đạt mức tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ấn tượng là 7%, trở thành thương hiệu thành công ở khu vực thành thị bằng việc thu hút hơn 100.000 hộ gia đình mới vào mạng lưới người tiêu dùng, cũng như được chọn mua bởi hơn một nửa số hộ gia đình ở 4 thành phố chính. Với độ phủ thương hiệu cao như vậy, THFC hứa hẹn sẽ ngày càng mở rộng thị phần và gia tăng sản lượng phân phối.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ tài chính, Bac A Bank còn đặc biệt chú trọng vào hoạt động tư vấn đầu tư cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, cho các lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao, hiện đại hóa nông nghiệp và an sinh xã hội.

Website: www.baca-bank.vn

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Bùi Huy

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
6 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
5 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
5 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
4 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.073.936.634 VNĐ / tấn

259.95 BRL / kg

1.03 %

+ 2.65

Thịt gà

CHICKEN

30.984.900 VNĐ / tấn

7.50 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Mặt hàng Việt Nam được hơn 140 quốc gia ưa chuộng vừa đón nhận tin vui nhất trong vòng 20 năm qua
1 ngày trước
8 tháng đầu năm, xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hà Nội: Bánh trung thu đại hạ giá vẫn ế
1 ngày trước
Tết Trung thu năm nay sức mua không cao, hàng ế ẩm. Sau rằm, nhiều quầy bánh trung tại Hà Nội phải giảm giá mạnh tay để kích cầu, giảm tồn kho.
Hậu bão Yagi, hàng hóa thiết yếu giá ‘loạn cào cào’, bà nội trợ xót xa
1 ngày trước
Các loại rau xanh liên tục tăng giá trong nhiều ngày, mỗi khu chợ có nhiều giá khác nhau và đều cao ngất khiến nhiều bà nội trợ xót xa.
Bánh Trung hạ giá “sập sàn” vẫn ế ẩm
2 ngày trước
Tết Trung thu năm nay, nhiều gian hàng bánh Trung thu các loại vắng khách qua lại so với mọi năm. Dù được bày bán sớm và tung ra nhiều ưu đãi nhưng càng gần Tết Trung thu, số lượng bánh tồn kho khiến nhiều người kinh doanh buồn rầu.