Ngành công nghiệp phim người lớn lan vào giới giải trí Hàn Quốc, một nhóm nhạc chật vật để ra mắt vì có thành viên đóng JAV

28/01/2022 08:03
Rút lui khỏi J-pop, gia nhập làng JAV trước khi lấn sân sang K-pop, nhóm nhạc các cô gái Nhật Bản phải chật vật để khiến mình đáp ứng được tiêu chuẩn của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Mặc dù K-Pop luôn phát triển vượt bậc theo thời gian nhưng có một số concept (quan điểm, ý tưởng chủ đạo) và hình tượng vẫn hấp dẫn và phù hợp với khán giả Hàn Quốc hơn trong khi có những concept có thể gây mất thiện cảm của công chúng. Tuy nhiên, có một nhóm nhạc gồm các thành viên đến từ Nhật Bản đã cố gắng ra mắt dù không phù hợp với những chuẩn mực của một xã hội truyền thống như xã hội Hàn Quốc.

Hình ảnh trong sáng, thuần khiết, ngây thơ vẫn là điều quan trọng nhất đối với các nhóm nhạc nữ nói riêng. Ban nhạc Honey Popcorn của K-Pop dường như cũng phù hợp với những giá trị đó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với ngoại hình xinh đẹp, tính cách thu hút, concept vui nhộn, dễ thương và những bức ảnh đáng yêu, Honey Popcorn hoàn toàn có khả năng chiếm được thiện cảm của khán giả.

Tuy nhiên, 3 thành viên của nhóm nhạc này có nhiều điều để nói hơn những gì mắt thường có thể thấy. Các thành viên Mikami Yua, Sakura Moko và Matsuda Miko ban đầu bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành giải trí với tư cách là thành viên J-Pop của các ban nhạc lần lượt là SK348, NMB48 và Bakusute Sotokanda Icchome.

Điều đáng nói là 3 cô gái đã gia nhập ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản sau khi rút lui khỏi J-Pop. Thực tế là các cô được tuyển dụng làm diễn viên đóng phim người lớn trong khi vẫn cố gắng bứt phá với tư cách là một nhóm nhạc K-Pop. Đối với một xã hội có hệ tư tưởng tôn trọng truyền thống cao như Hàn Quốc, việc này khiến Honey Popcorn không được chào đón và được công nhận.

Công chúng Hàn Quốc đã đưa ra nhiều lời phàn nàn về nhóm. Một bản kiến nghị thậm chí đã được trình lên website của Tổng thống nhằm yêu cầu Chính phủ Hàn Quốc hạn chế ban nhạc tân binh ra mắt tại thị trường K-Pop. Nguyên nhân là vì làn sóng Hallyu (hiện tượng văn hóa đại chúng Hàn Quốc, trong đó có K-Pop) có thể tác động rất lớn đến những người hâm mộ nhỏ tuổi.

Vào giữa tháng 3, nhóm Honey Popcorn do công ty Kyun Create thành lập, đã sẵn sàng ra mắt. Tuy nhiên, có thể vì sự náo động sau những vụ việc phản đối của người dân Hàn Quốc, nhóm đã bị loại bỏ. Bất ngờ hơn, phán quyết sau đó lại được lật lại khiến công chúng choáng váng, và Honey Popcorn đã biểu diễn và phát hành album debut (album đầu tay để ra mắt công chúng) trong cùng 1 ngày.

Các cô gái hoàn toàn nhận thức được những tranh cãi xung quanh sự nghiệp đầu tay của họ, nhưng trưởng nhóm Yua đã dũng cảm lên tiếng thẳng thắn về điều đó. Cô thừa nhận rằng mình đã làm việc trong lĩnh vực giải trí người lớn ở Nhật Bản nhưng cô cũng hứa với người hâm mộ rằng Honey Popcorn sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp những người hâm mộ đã ủng hộ cho nhóm ngay từ đầu, bất chấp vấn đề này.

Những tưởng việc được ra mắt cùng với sự ủng hộ của fan sẽ giúp Honey Popcorn có thể hoạt động lâu dài. Thế nhưng vào tháng 12/2018, thành viên Miko Matsuda tuyên bố rời nhóm với lý do môi trường Kpop quá khắc nghiệt và cô muốn tập trung cho công việc chính. Tới tháng 6/2019, Honey Popcorn trở thành nhóm có 5 thành viên khi đón chào thêm 3 cô gái mới là  Nako Miyase, Ruka Tajima và Sara Izumi.

Ngành công nghiệp phim người lớn lan vào giới giải trí Hàn Quốc, một nhóm nhạc chật vật để ra mắt vì có thành viên đóng JAV - Ảnh 1.

Vào 21/3/2018, nhóm cho ra mắt album Honey Popcorn "Bibidi Babidi Boo"  với 4 ca khúc Honey popcorn first kiss, Pretty Lie, Bibidi Babidi Boo Inst. và ca khúc chủ đề là Bibidi Babidi Boo.

Ngày 5/7/ 2019 cho ra mắt album tiếp theo tên là De-aeseohsta với 3 ca khúc De-aeseohsta, Baboya và Violet.

Thế nhưng, De-aeseohsta đã trở thành album cuối cùng của Honey Popcorn, trước khi cả 5 thành viên đều lặn mất tăm. Tính đến thời điểm này, không hề có động tĩnh hay dấu hiệu của việc nhóm sẽ hoạt động hay ra sản phẩm âm nhạc mới.

https://cafef.vn/nganh-cong-nghiep-phim-nguoi-lon-lan-vao-gioi-giai-tri-han-quoc-mot-nhom-nhac-chat-vat-de-ra-mat-vi-co-thanh-vien-dong-phim-nhay-cam-20220127161409845.chn

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
2 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
3 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
4 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
4 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
5 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 19/9: Tỷ giá "chợ đen" lao dốc, bán ra dưới 25.000 đồng
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 19/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết tại thị trường tự do bất ngờ "rơi" 50 đồng ở cả 2 chiều khiến chiều bán chính thức về dưới mốc 25.000 đồng. Hiện thị trường này đang niêm yết ở mức 24.850 - 24.950 VND/USD.
6 phút “chạm” may mắn trên điện thoại với Bingo18
2 ngày trước
“Vừa sáng mua vé dự thưởng, chỉ 6 phút sau đã biết mình trúng thưởng rồi thấy tiền về ngay, tinh thần của tôi rất phấn khởi”, chị Ngọc Bích - một người chơi xổ số Bingo18 chia sẻ.
Giá USD hôm nay 18/9: Tỷ giá "chợ đen" giảm, ngân hàng phục hồi
2 ngày trước
Giá USD hôm nay 18/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND trên thị trường tự do giảm 30 đồng ở cả 2 chiều, xuống mức 24.900 - 25.000 VND/USD. Ngược lại, tại các ngân hàng thương mại, tỷ giá niêm yết bắt đầu hồi phục khi đồng loạt tăng từ 50 đồng đến hơn 80 đồng so với ngày hôm qua.
Khủng hoảng Volkswagen: Nếu đóng cửa nhà máy sẽ khiến cả 1 thị trấn điêu đứng, 60.000 cư dân lo mất kế sinh nhai, chính Bộ trưởng phải vào cuộc
2 ngày trước
“Sẽ không có Wolfsburg nếu thiếu Volkswagen”, một nhân viên Volkswagen nói.