Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Nhiều siêu thị, cửa hàng đua nhau khuyến mãi, giảm giá "sập sàn"

2 ngày trước
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hàng loạt chuỗi bán lẻ, nhãn hàng liên tục chạy các chương trình khuyến mãi, tặng quà trong và sau sự kiện.

Ghi nhận của PV Dân Việt, tại hệ thống siêu thị Winmart Hà Nội, nhiều chương trình khuyến mãi như: giảm giá bán sản phẩm từ 20 - 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, tặng kèm sản phẩm đính kèm,... được áp dụng trước, trong và sau dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong đó, các mặt hàng được siêu thị này ưu tiên áp dụng chương trình là thực phẩm như hoa quả, đồ tươi sống hay mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Đơn cử, các sản phẩm làm đẹp được ưu đãi đến 50% với hàng chục mặt hàng, sản phẩm. Trong đó, nhiều sản phẩm giảm trực tiếp từ 25 - 40% giá bán hoặc áp dụng mua 1 tặng 1 như: các loại sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, bông tẩy trang,...

Nhiều sản phẩm ưu đãi lên đến 50% tại siêu thị Winmart nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh: Thái Nguyễn

Một nhân viên bán hàng tại Winmart (chi nhánh tại Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên) cho biết, ngoài việc giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm, siêu thị cũng triển khai tặng quà với một số mặt hàng. Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 10/2024, vẫn sẽ có thêm nhiều sản phẩm giảm giá và khuyến mãi. Đối với khách hàng có thẻ thành viên ngoài việc được tích điểm cũng sẽ có thêm ưu đãi khi mua các sản phẩm như trong chương trình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chị Minh Hoa (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, thường trong những dịp ngày lễ, ngày kỷ niệm thì các siêu thị cũng có nhiều chương trình khuyến mãi lớn nên đã dự tính trước mua các sản phẩm cần thiết cho gia đình trong dịp này.

"Như những năm trước những dịp kỷ niệm hay ngày lễ thì thường là các siêu thị sẽ giảm giá hay có khuyến mãi sản phẩm. Như dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các sản phẩm giảm giá cao thì thường là mặt hàng cho các chị em phụ nữ hay các bà nội trợ như: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm tươi sống, nước giặt,...", chị Hoa chia sẻ.

Không chịu kém cạnh, hệ thống siêu thị BRG Mart cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi để kích cầu sản phẩm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cụ thể, nhiều mặt hàng được giảm giá từ 12 - 40%, mua 1 tặng 1 và áp dụng kéo dài trong 3 tuần. Những sản phẩm được giảm giá sâu chủ yếu là dành cho phụ nữ như: dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm làm đẹp,... Ngoài ra, một số nhu yếu phẩm và mặt hàng đồ đông lạnh cũng giảm mạnh trên 30%.

Bên cạnh đó, một số hệ thống siêu thị khác như Co.opmart, LOTTE Mart, GO! & BigC,... cũng triển khai chương trình ưu đãi trong và sau dịp kỷ niệm. Trong đó, hàng loạt sản phẩm cũng giảm giá lên tới 50%, một số sản phẩm cũng có quà tặng kèm. Đối với khách mua online cũng sẽ có cơ hội nhận các voucher quà tặng khi mua hàng.

Ngoài các hệ thống siêu thị, chuỗi bán lẻ thì nhiều nhãn hàng hay thương hiệu cũng đưa ra nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi lên tới hàng chục phần trăm. Trong đó, các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện… đồng loạt đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và đều có chương trình giảm giá từ 40 - 50% kèm tặng quà cho người mua.

Cũng trong dịp ngày của phái đẹp, một số cửa hàng cafe, ăn uống cũng chuẩn bị các món quà đặc biệt cho khách mua sản phẩm đủ điều kiện đáp ứng. Ngoài ra, nhiều nơi cũng tạo ra sự kiện bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị lớn.

Tin mới

"Cãi vợ" về quê nuôi con "hiền như đất", anh nông dân kiếm 500 triệu/năm rất nhẹ nhàng
8 giờ trước
Từ bỏ việc làm ở một spa với thu nhập ổn định ở thành phố, anh Thắng về quê Bình Lục, tỉnh Hà Nam nuôi toàn con đặc sản hiền lành, mắn đẻ, kiếm về 500 triệu đồng/năm.
Sự thật đằng sau hàng giá siêu rẻ trên sàn Temu
9 giờ trước
Gần đây, “cơn sốt” hàng giá rẻ trên nền tảng thương mại điện tử Temu của Trung Quốc đã tràn về Việt Nam và đang được giới trẻ săn lùng bởi giá “siêu rẻ”, thậm chí có sản phẩm còn rẻ gần như cho không.
Không chỉ có xe xanh, Toyota còn mang đến VMS 2024 mẫu xe đặc biệt này
10 giờ trước
Giữa "biển" xe xanh, Toyota vẫn quyết định mang đến Triển lãm Ô tô, xe máy Việt Nam năm nay mẫu SUV Land Cruiser Prado. Điều này cho thấy sự đặc biệt của mẫu xe này đối với Toyota tại thị trường Việt Nam.
“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần miễn phí
10 giờ trước
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn trong việc chăm sóc khách hàng thông qua chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” giai đoạn 2024 - 2025.
Hàng ngàn hộ trồng cam sành ở Trà Vinh lao đao vì giá lao dốc
10 giờ trước
Hàng ngàn hộ trồng cam sành ở Trà Vinh đang lao đao vì giá cam giảm thấp kỷ lục và rất khó tìm thương lái thu mua. Nhiều vườn cam đã chín rụng, bán thì bị lỗ, nhưng không bán thì trắng tay.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.265.423.316 VNĐ / tấn

306.30 BRL / kg

1.39 %

+ 4.20

Thịt gà

CHICKEN

31.480.658 VNĐ / tấn

7.62 BRL / kg

-0.13 %

- -0.01

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Phát hiện hàng loạt túi xách Chanel giả ở Đà Nẵng
12 giờ trước
Đội Quản lý thị trường số 4 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện 3 trường hợp trên địa bàn quận Sơn Trà kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, xử phạt hành chính 32 triệu đồng.
Loại quả dại mọc đầy Việt Nam: Tạo "cơn sốt" trên thế giới, giá lên tới 700 nghìn đồng 1kg ở Nhật
18 giờ trước
Tại Việt Nam, nhiều gia đình dùng loại quả này để trồng làm cảnh.
Wuling Bingo nhá hàng sắp ra mắt Việt Nam: Chạy xa nhất 510km/sạc, CĐM đoán giá dễ rơi tầm 550 triệu sau hạ dần
1 ngày trước
Việc nhá hàng trên fanpage cho thấy Wuling Bingo sẽ sớm ra mắt. Nhìn vào "slogan" cũng như thời gian được chọn để nhá hàng, Wuling Bingo hướng đến đối tượng khách hàng là phái nữ khá rõ ràng.
Xu hướng tặng quà mới dịp 20-10
2 ngày trước
Ngày Phụ nữ Việt Nam, 20-10 năm nay, nhiều loại quà tặng đắt tiền mất hút, người tiêu dùng có xu hướng tặng nhau những món quà mang tính thiết thực