Nghẹt thở xem thợ điều hòa giải cứu bé gái lơ lửng ngoài cửa sổ tầng 6icon

Một bé gái đã bị mắc kẹt ngoài cửa sổ tầng 6 và có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Trong khi người dân xung quanh đành chờ đội cứu hộ, 1 người thợ sửa điều hòa đã trèo sang giải cứu cô bé.

Một bé gái đã bị mắc kẹt ngoài cửa sổ tầng 6 và có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Trong khi người dân xung quanh đành chờ đội cứu hộ, 1 người thợ sửa điều hòa đã trèo sang giải cứu cô bé.

XEM CLIP: 

Trong khi rất đông người dân xung quanh tụ tập nhưng chỉ biết chờ đội cứu hộ thì một người thợ sửa điều hòa đã trèo sang, đưa cô bé vào nhà an toàn xong mới rời đi. Sau khi sự việc xảy ra, anh ấy có nói, cho dù là bất kỳ ai cũng sẽ làm như vậy, chỉ là anh ấy nhanh tay hơn một chút.

Anh Hồ Vân Xuyên ( thợ sửa chữa điều hòa – người giải cứu bé gái) cho biết: “Lúc đó là tôi đang sửa điều hòa thì nhìn thấy tình huống này. Cô bé ở tầng 6 còn tôi trèo từ tầng 5 qua. Bởi vì tôi là thợ sửa điều hòa nên khá quen với việc leo trèo trên cao. Trèo tường, việc này với tôi cũng không quá áp lực. Lúc trèo sang cũng có chút khẩn trương, lo lắng nhưng quá trình cứu bé gái thì hoàn toàn không suy nghĩ gì cả. Chỉ có một mục tiêu duy nhất là làm thế nào cũng phải cứu được cô bé này. Tôi cũng không phải anh hùng gì, cũng chỉ là 1 người dân bình thường. Đổi lại là bất kỳ ai khác cũng đều làm như vậy thôi. Thực ra mà nói, chỉ là lúc đó tôi nhanh hơn chút.”

Được biết, lúc đó mẹ bé đang đi chợ, để lại cô bé và em gái ở nhà.

Thật may, cô bé đã được an toàn.

Trần Duy(Theo Pear)

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
48 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
2 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Giá xăng dầu hôm nay 21/9: Giảm nhẹ
3 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 21/9 trên thế giới bất ngờ giảm nhẹ sau đến 4 phiên tăng giá trong tuần này và vẫn đang ở mức thấp.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?

Tin cùng chuyên mục

Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.
Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
1 ngày trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
1 ngày trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
1 ngày trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.