Nhà hàng Thái nổi tiếng Hà Nội gây bức xúc về dịch vụ: Chê khách gọi ít đồ, bị phản ánh chất lượng thì free đồ uống như "bố thí"

21/06/2024 03:25
Bị chê gọi đồ ăn ít giữa quán, 3 vị khách "sượng trân" khi bỗng dưng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Với thái độ phục vụ kiểu "bố đời" thế này, dù ngon đến mấy họ cũng sẽ không bao giờ quay lại.

Câu chuyện đi ăn nhà hàng vốn nhiều tình huống bất ngờ không mong muốn xảy ra, quanh đi quẩn lại không về chất lượng đồ ăn thì lại là thái độ dịch vụ. Giữa thời buổi dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố hàng đầu làm nên sự sống còn của một thương hiệu, thì không ít quán ăn vẫn gây tranh cãi vì vấn đề đó.

Mới đây, chia sẻ của một bạn khách khi đi ăn tại một cửa hàng đồ Thái nổi tiếng tại phố Thái Hà gây xôn xao: Dù đi ăn 3 người vẫn bị chê gọi đồ ăn ít giữa quán và hàng loạt những vấn đề về chất lượng dịch vụ gây tranh cãi.

Nhà hàng Thái nổi tiếng Hà Nội gây bức xúc về dịch vụ: Chê khách gọi ít đồ, bị phản ánh chất lượng thì free đồ uống như "bố thí" - Ảnh 1

Bài đăng nhận nhiều chú ý của vị thực khách

Cụ thể, trong bài đăng của mình, bạn khách chia sẻ:

"Mình vừa ở *** Thái Hà và muốn chia sẻ một chút về thái độ dịch vụ ở đây.

Mình đi 3 người (có 2 người đến trước). Bước vào, bạn mình order 3 món: Tháp sườn, Pad Thái, Nộm xoài cá trê.

Nhân viên: Chị có gọi thêm gì không ạ?

Bạn mình: Chị gọi thế đã, tí bạn chị đến chị gọi thêm sau.

Không hiểu trả lời chưa vừa ý chị quản lý hay sao, mà chị (Ngọc Mai) từ xa đi đến, cầm chiếc menu lên và nói "RẤT TO" (nếu chị có trên này có thể check lại cam vì lúc đó chị nói cả quán nghe thấy)

- Các chị đang gọi RẤT ÍT đồ đấy ạ!

- Bọn mình đi ít người bạn ạ.

- Nhưng các chị đi 3 người mà!!! (Vẫn cái tone giọng đó nha)

- Thì gọi như vậy RẤT LÀ ÍT!

Thực sự mình hơi shock vì ăn *** rất nhiều, 3 đứa đi thì cả 3 đều là thành viên *** và còn là hạng vàng chứ không đến mức hạng xoàng,  ấy vậy mà chị quản lý có vẻ không hài lòng với khẩu phần ăn của chúng mình ra mặt.

Lát sau mình có phản hồi thêm về món tháp sườn và nhận được sự thờ ơ của nhân viên (cái này mình không review thêm vì chắc mỗi quán 1 khác, bình thường mình ăn tháp là sẽ có sườn, có nơi còn là dẻ sườn, nhưng ở đây chỉ được ăn xương cổ thôi vì bạn nhân viên nói là xương cổ thịt mềm).

Cuối cùng đến bước thanh toán, khi bạn mình đã trả xong 100% hoá đơn, lúc ấy bạn có phản hồi với chị Mai về món tháp sườn không có sườn, món nước xí muội nhạt nhẽo và món thịt bò tảng Kobe nhão, chị 1 lần nữa tỏ ra không hài lòng, chị ới nhân viên "Thôi thôi em ơi không tính tiền cốc nước xí muội nữa".

"Thôi em bo cho chị cốc xí muội chị về uống cho hạ hỏa chứ chị làm dịch vụ mà quán chị đông quá chị khinh em thì em sao dám nhận mấy chục nghìn cốc xí muội của chị" - Người khác thì nói vậy chứ bọn mình chỉ đi về luôn và xin hứa sẽ bye bye *** ạ. Ăn hết 1 củ 3 người mà bị cả quán nhìn vì gọi ít, hihi.

Ảnh 1: 3 món chúng mình gọi ban đầu, đang giảm cân mà ăn như này là quá sức mình rồi.

Ảnh 2, 3: Món tháp sườn không có sườn, chỉ có xương kiến nghị đổi tên thành tháp xương ý chứ làm gì có khúc sườn nào".

Nhà hàng Thái nổi tiếng Hà Nội gây bức xúc về dịch vụ: Chê khách gọi ít đồ, bị phản ánh chất lượng thì free đồ uống như "bố thí" - Ảnh 2

Như vậy, trong bài chia sẻ của mình, nhóm khách đi 3 người đã có một số trải nghiệm không tốt tại quán đồ Thái nổi tiếng ở Thái Hà. Thứ nhất, đi 3 người gọi 3 món bị quản lý chê gọi đồ ăn ít. Thứ hai, khi phản ánh chất lượng đồ ăn thì quản lý thái độ ra mặt và nói không tính tiền nước như một cách "bố thí".

Ngay phía dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận sôi nổi.

Nhà hàng Thái nổi tiếng Hà Nội gây bức xúc về dịch vụ: Chê khách gọi ít đồ, bị phản ánh chất lượng thì free đồ uống như "bố thí" - Ảnh 3
Nhà hàng Thái nổi tiếng Hà Nội gây bức xúc về dịch vụ: Chê khách gọi ít đồ, bị phản ánh chất lượng thì free đồ uống như "bố thí" - Ảnh 4
Nhà hàng Thái nổi tiếng Hà Nội gây bức xúc về dịch vụ: Chê khách gọi ít đồ, bị phản ánh chất lượng thì free đồ uống như "bố thí" - Ảnh 5

Cộng đồng mạng không khỏi bất bình trước thái độ quá nhẫn nhịn của vị khách hàng khi không thể hiện sự phản kháng nào đối với quản lý nhà hàng trong tình huống đó. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, trước một thái độ không mấy thiện cảm như vậy, hành động khôn ngoan là lựa chọn một nơi khác để khám phá và thưởng thức, để không phải chịu đựng ngay từ lúc bắt đầu.

Đáng chú ý, nhóm người này không chỉ là khách hàng bình thường mà còn là những thành viên Vàng, tức là những khách hàng trung thành của nhà hàng . Một số ý kiến cho rằng, việc khách hàng thân thiết góp ý cho nhà hàng về đồ ăn và dịch vụ là điều đáng hoan nghênh, bởi họ mong muốn quán ăn mà họ yêu thích sẽ ngày càng hoàn thiện hơn. Đồng thời, người ta cũng đặt câu hỏi, tại sao một người quản lý lại có thể đối xử với khách hàng một cách thiếu tôn trọng đến vậy và thể hiện năng lực cung cấp chất lượng dịch vụ kém như thế.

Hiện tại, bài chia sẻ của bạn khách vẫn đang nhận được rất nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Tin mới

"Tôi chưa bao giờ chứng kiến chuyện này": Một món đồ bán gấp 2 lần vì điều chưa từng có trong lịch sử
7 giờ trước
"Trong 45 năm làm việc trong ngành máy lạnh, tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì như thế này", giám đốc một công ty cho biết.
Phía sau sức hút vĩnh cửu của vàng
7 giờ trước
Trải qua vô số thăng trầm và biến thiên của lịch sử, vàng vẫn có những lợi thế như là một công cụ phòng ngừa lạm phát đáng tin cậy, hiếm và hữu hạn cũng như có mối tương quan tương đối thấp với các tài sản khác.
Nên bật điều hòa ít nhất bao lâu rồi mới tắt đi? Thì ra bấy lâu rất nhiều người hiểu sai
6 giờ trước
Dùng điều hòa đã lâu song không phải ai cũng biết con số về thời gian lý tưởng để bật điều hòa sao cho vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm.
Gần một nửa thế giới “đặt gạch” mua mặt hàng quan trọng này của Việt Nam: Thu hơn 13 tỷ USD từ đầu năm, nước ta là 1 trong 3 “ông hoàng” toàn cầu
5 giờ trước
Từ Mỹ, Á cho đến Âu, mặt hàng này của Việt Nam đang "len lỏi" khắp thế giới.
Mercedes giảm giá loạt xe sang, cao nhất gần 500 triệu đồng
5 giờ trước
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa công bố chương trình ưu đãi giảm 50% - 100% cho một số dòng xe lắp ráp trong nước.

Tin cùng chuyên mục

Chơi màu đỉnh không kém đàn em VF 3, VinFast VF 5 thêm nhiều màu mới, mua ngay tuần tới được tặng 10 triệu đồng
9 phút trước
VinFast công bố mở rộng dải màu sắc cho mẫu SUV cỡ A VF 5 Plus với 8 lựa chọn hấp dẫn.
Quan hệ thương mại Việt Nam - Hàn Quốc: Luôn theo tinh thần "3 cùng", đặc biệt là cùng nhau tạo ra giá trị mới
8 giờ trước
Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam (chỉ sau Trung Quốc và Hoa Kỳ) với kim ngạch song phương năm 2023 đạt 76 tỷ USD. 5 tháng đầu năm 2024, Hàn Quốc luôn là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 và là thị trường nhập khẩu lớn thứ 2 của Việt Nam.
Doanh thu vận tải, bốc xếp, dịch vụ ở Long An trong tháng 6 đạt gần 600 tỷ đồng
15 giờ trước
Tổng doanh thu vận tải, bốc xếp, dịch vụ bến bãi trong tháng 6 ở tỉnh Long An ước đạt 585,29 tỷ đồng, tăng 2,95% so tháng trước và tăng 21,34% so cùng kỳ, theo Cục Thống kê tỉnh Long An.
"Huyền thoại cục gạch" Nokia 105 và Nokia 110 ra mắt phiên bản mới: Pin 18 ngày, cổng USB-C, tiếc rằng có một điểm yếu chí mạng
16 giờ trước
HMD 105 và HMD 110 là phiên bản mới của dòng điện thoại cơ bản giá rẻ trứ danh.