Nhiều cơ hội sở hữu xe ô tô dịp cuối năm

Nắm bắt nhu cầu sở hữu xe ô tô dịp cuối năm, nhiều ngân hàng hợp tác với các hãng xe tung chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn, trong đó có TPBank áp dụng lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe ô tô của Mitsubishi.

Nắm bắt nhu cầu sở hữu xe ô tô dịp cuối năm, nhiều ngân hàng hợp tác với các hãng xe tung chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn, trong đó có TPBank áp dụng lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe ô tô của Mitsubishi.

 

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua ô tô của người dân tăng cao, đặc biệt khi thông tin giảm 50% lệ phí trước bạ có thể được áp dụng. Không ít mẫu xe tiếp tục được các hãng và đại lý đưa ra chương trình giảm giá, khuyến mại lớn, có hãng mức giảm giá (bao gồm tiền mặt và phụ kiện) lên tới cả trăm triệu đồng.

Anh Minh Đức (Cầu Giấy, Hà Nội) - một khách hàng mua ô tô cho biết: “Trước đây khi chưa có dịch, gia đình tôi thường di chuyển taxi về nội ngoại mỗi dịp cuối tuần. Tuy nhiên, khi dịch bệnh diễn ra, việc di chuyển bằng taxi có nhiều rủi ro. Thêm nữa, gia đình tôi mới đón thêm một em bé nên vợ chồng tôi quyết định mua xe để thuận tiện đi lại cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình”.

Nhiều cơ hội sở hữu xe ô tô dịp cuối năm

Cùng với chương trình ưu đãi của hãng xe, nhiều ngân hàng cũng đưa ra các gói vay với lãi suất hấp dẫn giúp mở rộng cơ hội sở hữu xe ô tô cho người dân. Điển hình là gói vay mua xe với lãi suất 0%/năm của TPBank. Theo đó, TPBank vừa phối hợp với Mitsubishi Motors Việt Nam cung cấp gói giải pháp tài chính trọn gói “Ưu đãi lãi vay, rinh ngay xế hộp” với nhiều ưu đãi như: được lựa chọn một trong hai gói lãi suất ưu việt như ưu đãi 0%/năm cố định trong 12 tháng đầu hoặc gói ưu đãi 6,3%/năm cố định trong 36 tháng; hạn mức vay lên tới 85% giá trị xe; thời gian vay tối đa lên 8 năm.

Đặc biệt, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage sẽ được hưởng thêm ưu đãi ân hạn nợ gốc. Đây là giải pháp đặc biệt hữu ích của TPBank đối với khách hàng cần hỗ trợ tài chính trong thời gian đầu mua xe.

Sau một vòng tham khảo thị trường, anh Đức quyết định mua xe Xpander của Mitsubishi vì mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý lại phù hợp với nhu cầu của gia đình. Một lý do nữa giúp anh đưa ra quyết định mua dòng xe này là chương trình ưu đãi lãi suất khá hấp dẫn mà hãng xe đang triển khai với TPBank.

“Mặc dù có đủ tiền tiết kiệm để mua xe nhưng tôi vẫn lựa chọn phương án vay 70% giá trị xe từ TPBank bởi lãi suất cho vay hấp dẫn, thời gian vay lên tới 8 năm và thủ tục hồ sơ lại khá đơn giản. Số tiền tiết kiệm được chúng tôi để lại để đầu tư sinh lời”, anh Đức chia sẻ thêm.

Đại diện TPBank cho biết, với mục tiêu đi đầu về công nghệ số, các thủ tục hồ sơ và quy trình vay vốn tại TPBank luôn được thiết kế một cách tinh gọn nhất, tăng cường số hóa nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khoản vay. Đặc biệt, thời gian phê duyệt khoản vay chỉ mất 4 giờ đồng hồ kể từ khi nhận đủ hồ sơ.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm chính sách chăm sóc khách hàng với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình cũng như có thể dễ dàng tra cứu, quản lý khoản vay ngay trên ứng dụng eBank của ngân hàng. Sau 2 tháng triển khai thí điểm tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Hà Nội, chương trình đã mở rộng phạm vi áp dụng trên toàn quốc từ ngày 1/11/2021.

Hotline 1900585885

Website: https://tpb.vn/khuyen-mai/cho-vay/tpbank-uu-dai-cho-vay-0-phan-tram-danh-rieng-cho-khach-hang-mua-xe-mitsubishi  

Ngọc Minh

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
48 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
2 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Giá xăng dầu hôm nay 21/9: Giảm nhẹ
3 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 21/9 trên thế giới bất ngờ giảm nhẹ sau đến 4 phiên tăng giá trong tuần này và vẫn đang ở mức thấp.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?

Tin cùng chuyên mục

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế
4 giờ trước
Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Sau 90 phút mở bán iPhone 16, một hệ thống bán lẻ ghi nhận 42.960 lượt đặt hàng
22 giờ trước
Bộ bốn mẫu iPhone 16 chính thức nhận đặt cọc ở cửa hàng Apple trực tuyến cũng như các đại lý ủy quyền, dòng iPhone 16 Pro Max Titan Sa Mạc được đặt hết sau ít phút.
[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
23 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.