Nhiều dòng xe Hyundai được giảm giá mạnh, dọn kho cho phiên bản mới

31/08/2024 04:18
Hiện nhiều dòng xe của Hyundai như: Santa Fe, Tucson, Palisade đang được các đại lý áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như giảm giá và tặng phụ kiện rất hấp dẫn.

Theo khảo sát của PV, nhiều dòng xe của Hyundai như: Santa Fe, Tucson, Palisade… đang được các đại lý đưa ra mức giảm giá khá sâu lên tới hàng chục đến hơn trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, còn có đại lý vừa giảm tiền mặt vừa tặng kèm phụ kiện cho khách hàng.

Cụ thể, mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade được các đại lý giảm khoảng 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản sản xuất năm 2024, kéo giá bán xuống còn từ 1,442 - 1,559 tỷ đồng (tùy phiên bản).

Nhưng đáng chú ý hơn là các phiên bản 2023 của Hyundai Palisade đang được đại lý áp dụng mức ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ. Với chính sách này khách hàng có thể tiết kiệm từ 148 – 160 triệu đồng khi mua xe và đăng ký.

Nhiều dòng xe Hyundai được giảm giá mạnh, dọn kho cho phiên bản mới - Ảnh 1

Các phiên bản 2023 của Hyundai Palisade đang được đại lý áp dụng mức ưu đãi tương đương 100% phí trước bạ

Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh Tuấn Anh (nhân viên kinh doanh của đại lý Hyundai Hà Nội), hiện lượng xe Palisade 2023 thuộc diện ưu đãi này không còn nhiều, chủ yếu là bản Exclusive 6 chỗ (1,479 tỷ đồng), Prestige 7 chỗ (1,559 tỷ đồng) và Prestige 6 chỗ (1,589 tỷ đồng). Biến thể Exclusive 7 chỗ tiêu chuẩn không còn. Và mức giảm 100% phí trước bạ được quy đổi tùy theo phiên bản và địa phương khách hàng đăng ký.

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade nằm ở phân khúc SUV hạng E và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu: Ford Explorer (giá 2,099 tỷ đồng), Volkswagen Teramont/Teramont X dao động từ 1,998-2,499 tỷ đồng.

Cùng với đó, mẫu SUV “đàn em” – Hyundai Santa Fe cũng đang được các đại lý áp dụng chính sách giảm giá cho tất cả các phiên bản, ngoại trừ biến thể Hybrid (giá 1,269 tỷ đồng).

Phiên bản Hyundai Santa Fe xăng tiêu chuẩn, dầu tiêu chuẩn và dầu cao cấp đều được giảm 40 triệu đồng; riêng phiên bản xăng cao cấp được giảm 60 triệu đồng (mức giảm có thể khác tùy vào đại lý). Sau khi giảm giá, Santa Fe có giá từ 939 triệu đồng đến 1,179 tỷ đồng (tùy phiên bản).

Nhiều dòng xe Hyundai được giảm giá mạnh, dọn kho cho phiên bản mới - Ảnh 2

Santa Fe đang được giảm giá để chào đón phiên bản mới

Ngoài chính sách giảm giá, nhiều đại lý còn áp dụng tặng thêm gói phụ kiện chính hãng để gia tăng sự hấp dẫn.

Theo giới kinh doanh, đây là mức giá khá hấp dẫn đối với một mẫu SUV 7 chỗ như Santa Fe. Tuy nhiên, việc giảm giá mạnh này có thể là coi là động thái của đại lý nhằm “dọn đường” để chào đón phiên bản mới của dòng xe này. Vì nhiều thông tin cho rằng, sang tháng 9 hoặc 10/2024, phiên bản mới của Hyundai Santa Fe sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam. Hiện tại nhiều đại lý cũng đã nhận cọc cho phiên bản mới này nhưng không có nhiều thông tin về xe.

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe thuộc phân khúc SUV cỡ D cạnh tranh với các mẫu xe như: Kia Sorento, Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X, Mazda CX-8…

Một mẫu SUV khác của Hyundai là Tucson cũng đang được đại lý áp dụng chính sách giảm giá nhưng không lớn.

Cụ thể, phiên bản Tucson Turbo có giá bán 919 triệu đồng, được giảm 4 triệu về mức 915 triệu đồng. Còn phiên bản Tucson dầu đặc biệt có giá niêm yết 909 triệu đồng được giảm 34 triệu đồng nay chỉ còn 875 triệu đồng.

Nhiều dòng xe Hyundai được giảm giá mạnh, dọn kho cho phiên bản mới - Ảnh 3

Hyundai Tucson đang được giảm giá nhưng không đáng kể

Theo nhiều thông tin có được, việc giảm giá Tucson lần này cũng là nhằm “dọn kho” để chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe này tại Việt Nam.

Nhiều đại lý chia sẻ, hiện số lượng Hyundai Tucson không còn nhiều. Các phiên bản thấp là xăng tiêu chuẩn và xăng đặc biệt hiện đã hết xe; chỉ còn 2 phiên bản là dầu đặc biệt và turbo.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson nằm ở phân khúc SUV cỡ C và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như: Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Kia Sportage, Peugeot 3008…


Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
25 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
13 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
23 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
19 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
16 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
17 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
17 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
18 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
18 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.