Những ý tưởng làm mới căn bếp nhỏ đón hè sang bằng giấy dán tường

09/04/2018 16:39
Không mất nhiều chi phí, bạn có thể tạo nên vẻ đẹp vô cùng đặc biệt cho không gian nấu nướng đón mùa hè sang nhờ giấy dán tường.

Không mất nhiều chi phí, bạn có thể tạo nên vẻ đẹp vô cùng đặc biệt cho không gian nấu nướng đón mùa hè sang nhờ giấy dán tường.

Khi nắng lên bắt đầu rực rỡ mỗi ngày, thời tiết cuối xuân đầu hè bắt đầu nóng dần cũng là lúc để bạn nhìn lại nhà bếp, nơi hầu hết mọi người đều ái ngại khi bước vào trong những ngày nắng nóng, tìm những ý tưởng thú vị giúp làm mới căn bếp, giúp không gian nấu nướng trở nên mát mẻ và bớt nhàm chán đón một mùa hè đầy niềm vui.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Bạn có thể mua giấy dán tường với họa tiết hoa lá, không cần những gam màu nhẹ nhàng, hãy mạnh tay chọn màu nổi bật hơn so với những gam màu đang sử dụng trong bếp. Dán giấy dán tường ở phần tường đối diện bếp nấu để tạo nên sự cá tính và nổi bật cho căn bếp nhỏ.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Căn bếp nhỏ mùa hè vẫn mang lại thật nhiều cảm hứng và tình yêu nấu nướng cho mọi người ngay trong những ngày nắng nóng. Bạn có thể dán một phần giấy dán lên phía tường trên của bếp nấu với họa tiết nhiều màu sắc. Cách làm đơn giản này đủ để không gian đẹp xinh đầy ấn tượng.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Một góc bếp với giấy dán tường màu xanh lá kết hợp với khăn trải bàn có cùng tông màu cho không gian nấu nướng thêm xinh xắn và mát mẻ.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Trên nền tường màu trắng, bạn cũng có thể chọn giấy dán với nền màu trắng, nổi bật trên giấy dán với họa tiết cành lá màu xanh nền nã giúp góc ăn uống hàng ngày thêm sinh động và dịu mát hơn khi có nắng.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Góc bếp được chọn giấy dán họa tiết gạch bông cũng là ý tưởng thú vị, vừa không cần thay đổi kết cấu của tường vừa giúp làm mới không gian nấu nướng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp

Góc ăn uống được đặt ngay cạnh bếp, bên cạnh là khung cửa sổ đầy nắng vào những ngày hè vẫn giúp mọi người thêm nhiều niềm vui và hứng khởi khi sử dụng nhờ cách thiết kế giấy dán tường cho toàn bộ phần tường gần bàn ăn. Thêm nệm ngồi màu xanh lá đậm cùng gối họa tiết hoa lá để không gian dịu mát và thanh nhã vào những ngày hè sắp đến.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Mọi người sẽ dễ dàng quên đi cái nắng nóng, oi bức của những ngày mùa hè sắp đến nhờ ý tưởng dán giấy dán cho phần tường gần cửa sổ với họa tiết từ những vật dụng trong bếp như ấm, tách chén nồi, xoong, chảo...

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Nếu căn bếp có phần tươi tắn và chói chang với gam màu vàng, bạn có thể giảm bớt sắc độ của vàng bằng giấy dán nền trắng họa tiết đen tinh tế, trang nhã. Căn bếp mùa hè với điểm nhấn từ giấy dán tường này giúp không gian nấu nướng và ăn uống thêm rộng rãi và ấn tượng.

Giấy dán tường họa tiết màu ghi xám giúp cho không gian bếp mùa hè thêm nền nã và thanh lịch.

Nhà đẹp,nội thất,giấy dán tường,nhà bếp


Không chọn màu đen, nhưng có thể chọn họa tiết đen để căn bếp mùa hè thêm cá tính và nổi bật.

Một phần tường với họa tiết nền xanh lá cùng cỏ cây in trên giấy đủ để góc bếp màu trắng đơn giản trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

Theo Em đẹp

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
20 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
43 phút trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
16 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
39 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
4 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
5 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.