Ô tô giảm giá, khuyến mại 150 triệu đồng trong tháng 8

04/08/2024 12:30
Ô tô giảm giá cả trăm triệu đồng, đây được xem là cơ hội tốt cho những khách hàng muốn mua xế hộp.

Haima 7X-E 

Tại Việt Nam, Haima 7X-E 2023 được phân phân phối chính hãng 2 phiên bản: Tiêu chuẩn giá 1,111 tỷ đồng và Cao cấp giá 1,23 tỷ đồng. Trong tháng này, mẫu MPV cỡ trung Haima 7X của Trung Quốc đang được ưu đãi lên đến cả trăm triệu đồng tại đại lý Việt, cộng thêm ưu đãi 50% phí trước bạ, giúp khách mua tiết kiệm được 140 triệu đồng khi mua xe .

Trong khi đó, Haima 7X bản điện áp dụng chính sách cũ là giảm 130 triệu đồng vào giá bán. Sau khi áp dụng khuyến mãi, giá của 7X-E phiên bản Comfort và Premium giảm lần lượt còn 981 triệu và 1,1 tỉ đồng.

Ô tô giảm giá, khuyến mại 150 triệu đồng trong tháng 8 - Ảnh 1

Mẫu xe Haima 7X giảm giá trong tháng 8.

Haima 7X trang bị cụm màn hình 12,3 inch kèm nhiều tiện ích và công nghệ như ghế tích hợp sưởi và làm mát và gói công nghệ an toàn chủ động.

Haima 7X sử dụng động cơ xăng tăng áp dung tích 1.6L, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8,3L/100 km (đường hỗn hợp).

Trong khi đó bản Haima 7X-E sử dụng công nghệ pin Lithium Ternary, quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc đầy là 510 Km.

Hyundai Accent đời cũ giảm giá sâu

3 tháng kể từ khi bản đời mới ra mắt, các đại lý vẫn tiếp tục xả hàng, giảm giá cho Hyundai Accent đời cũ. Theo đó, mẫu sedan hạng B VIN 2024 được giảm từ 40-50 triệu đồng, với các tuỳ chọn màu sắc xe là đỏ, trắng.

Với bản AT Tiêu chuẩn, sau khi áp dụng mức giảm 40 triệu đồng, đưa giá bán thực tế xuống còn 465 triệu đồng.

Hyundai Accent là mẫu xe Sedan đô thị nổi tiếng của Hyundai, doanh số của Accent thường nằm trong TOP 10 xe bán chạy hằng tháng và hằng năm. Trong tháng 5/2024, Liên doanh Hyundai Thành Công (TC Motor) bán ra thị trường 924 chiếc Accent, đầu bảng xếp hạng sedan hạng B toàn thị trường. Cộng dồn 5 tháng đầu năm 2024, đã có 4.020 chiếc Hyundai Accent được bàn giao tới tay khách hàng.

Mitsubishi Xforce 

Ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 1, Mitsubishi Xforce có giá 599 triệu đồng bản GLX, 640 triệu đồng bản EXCEED và 680 triệu đồng bản Premium.

Dẫu vậy, "tân binh" này vẫn bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B và B+ trong nửa đầu năm 2024, với tổng cộng 3.890 xe được bán ra thị trường.

Ô tô giảm giá, khuyến mại 150 triệu đồng trong tháng 8 - Ảnh 2

Tân binh Mitsubishi Xforce đang gây sốt tại Việt Nam, mẫu xe cạnh tranh với Seltos, Creta.

Sang tháng 8, nhiều đại lý Mitsubishi thanh lý Mitsubishi Xforce VIN 2023 với số lượng khá hạn chế, và hầu hết là phiên bản Premium với mức giảm từ 50-60 triệu đồng. Đây là số ít xe nhập khẩu lô đầu tiên từ Indonesia để phục vụ khách xe m xe tại các đại lý.

Ngoài ra, các địa lý áp dụng giảm 50% lệ phí trước bạ từ hãng và đại lý, tổng ưu đãi lên đến 60 triệu đồng.

Mitsubishi Xforce trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 12,3 inch kết hợp bảng đồng hồ lái kỹ thuật số 8 inch. Các tiện ích bên trong nội thất gồm hàng ghế thứ hai ngả 8 cấp độ, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc không khí Nanoe-X, sạc điện thoại không dây, đèn nội thất ambient light. Xe sử dụng xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
9 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
10 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
11 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
11 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
11 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
14 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
15 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.