Ô tô Mitsubishi giảm 164 triệu: Gay cấn cuộc đua giành khách

15/03/2018 15:18
Ô tô giảm giá 230 triệu: Xe 1 tỷ xuống còn 770 triệu đồng

- Tháng 3/2018, mẫu SUV Mitsubishi Pajero vẫn tiếp tục nhận được sự ưu đãi "khủng" với mức giảm tới 164 triệu đồng, nhằm cạnh tranh với các mẫu ô tô khác trên thị trường.

Theo bảng giá bán các dòng ô tô của Mitsubishi trong tháng 3/2018 thì giá các mẫu xe vẫn ổn định và giữ nguyên mức ưu đãi từ tháng trước.

Cụ thể, mẫu ô tô tiếp tục nhận được mức giảm sâu nhất của hãng Mitsubishi trong đợt này là mẫu Mitsubishi Pajero 3.0 với mức ưu đãi lên tới 164 triệu đồng. Hiện giá bán của chiếc SUV tại các đại lý giảm từ  2,12 tỷ đồng xuống còn 1,956 tỷ đồng.

ô tô giảm giá,giá ô tô,ô tô Nhật,Ô tô Mitsubishi
 Mẫu SUV Mitsubishi Pajero tiếp tục nhận được sự ưu đãi "khủng".

Mẫu xe cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage vẫn được duy trì mức ưu đãi 10 triệu đồng. Còn mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage được giảm 10 - 15 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu CUV Outlander không được áp dụng chương trình giảm giá tiền mặt mà chỉ được tặng bộ phụ kiện bao gồm ốp cản trước/sau, cánh lướt gió sau, ốp hông xe, tem nắp khoang động cơ.

Trong cuộc chiến giảm giá ô tô tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi là hãng xe tỏ ra rất "chịu chơi" khi liên tục thực hiện những đợt giảm giá gây sốc cho khách hàng, với mức giảm tới 100-200 triệu đồng một lần.

Việc giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe của Mitsubishi được đánh giá là động thái cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ khác tại thị trường Việt Nam. Bởi, nhiều hãng xe khác cũng thực hiện chính sách giảm giá vô cùng hấp dẫn để thu hút khách, giành thị phần.

ô tô giảm giá,giá ô tô,ô tô Nhật,Ô tô Mitsubishi
Mẫu ô tô hot của Hyundai được giảm hơn 200 triệu đồng.

Hãng xe Hàn Hyundai vừa thực hiện đợt giảm giá cho nhiều mẫu xe trong tháng 3/2018, với mức giảm mạnh từ 20 - 200 triệu đồng. Trong đó, mẫu ô tô hot của Hyundai là Santa Fe có mức giảm 212 triệu đồng, rơi về mốc giá 898 triệu đồng. Mẫu Hyundai Tucson dầu đặc biệt cũng được giảm tới 130 triệu đồng.

Đầu tháng 3, Honda Việt Nam công bố giá bán chính thức cho các dòng xe nhập khẩu trong năm 2018. Trong đó, mẫu crossover Honda CR-V được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0%, nên giá bán sẽ giảm đến 178-188 triệu đồng so với lô đầu tiên nhập về hồi cuối tháng 12 năm ngoái. 

ô tô giảm giá,giá ô tô,ô tô Nhật,Ô tô Mitsubishi
Honda CR-V 2018 được giảm gần 200 triệu đồng.

Trong tháng 3, Chevrolet Việt Nam cũng triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe đang bán tại thị trường Việt, với mức giảm từ 10-80 triệu đồng/chiếc. Mẫu ô tô được giảm giá cao nhất của hãng xe Mỹ trong đợt này là Chevrolet Cruze với mức giảm từ 70-80 triệu đồng tùy phiên bản. 

Việc nhiều hãng xe cùng tung ra những chính sách giảm giá “khủng” là nhằm tăng sức cạnh tranh, giành thị phần, nhất là khi nhiều mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực ASEAN được miễn thuế nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam. Thời gian tới, người tiêu dùng sẽ có thêm những lựa chọn xe nhập khẩu, hưởng thuế suất 0%, bên cạnh những chiếc xe lắp ráp trong nước với mức giá hấp dẫn.

Tuấn Dũng

Tin mới

Máy Mac hiếm hoi từ năm 1983 dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục đấu giá của Apple
3 giờ trước
Nguyên mẫu Macintosh từ năm 1983 với ổ đĩa "Twiggy" vẫn đang hoạt động tốt với đầy đủ phụ kiện đi kèm.
Đừng để bản thân vô dụng trước thời đại số
4 giờ trước
Diễn đàn mở tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể trực tiếp đối thoại với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp, từ đó định hình cho mình một hướng đi cụ thể cho tương lai sau này.
Chở phù sa ngược lên vùng “đất khó”, lão nông U70 kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm
4 giờ trước
Nhờ sự sáng tạo, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên vùng “đất khó” đã giúp gia đình lão nông Trần Văn Khuông thu lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Giá xăng dầu hôm nay 7/10: Dầu thô dứt đà "đu đỉnh", xăng dầu trong nước có nguy cơ tăng giá mạnh?
4 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 7/10, tại thị trường trong nước được dự đoán có thể tăng mạnh trong phiên điều chỉnh của tuần này. Nguyên nhân, do giá dầu thô trên thế giới tuần qua "cộng thêm" 8-9% so với tuần liền trước.
Sau khi dùng thử chiếc iPhone này, tôi thích đến nỗi chẳng còn muốn dùng bất kỳ chiếc điện thoại nào khác
5 giờ trước
Một chiếc điện thoại đơn giản, thoải mái và thú vị. Nó không cố gắng làm mọi thứ. Nhưng hóa ra đó mới chính là công thức thành công.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.205.519.176 VNĐ / tấn

291.80 BRL / kg

2.10 %

+ 6.00

Thịt gà

CHICKEN

31.191.466 VNĐ / tấn

7.55 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm hàng lậu, không rõ xuất xứ
1 ngày trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An đã tịch thu, tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm là hàng nhập lậu, hàng không đủ điều kiện lưu thông, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Doanh thu bán dòng iPhone mới ở Việt Nam tăng cao
2 ngày trước
Thời điểm trả iPhone đợt 2 đang đến gần, những đại lý ủy quyền của Apple nhận định sức mua vẫn rất lớn, đặc biệt với bản iPhone 16 Promax.
Xuất khẩu thủy sản lo vỡ kế hoạch
2 ngày trước
Dịch bệnh, thiên tai khiến ngành xuất khẩu thủy sản đối mặt nguy cơ thiếu nguyên liệu.
Tiktoker triệu follow bán hàng lậu, người tiêu dùng hoang mang
2 ngày trước
Vụ "sờ gáy" kho hàng kênh hot Tiktok Phan Thủy Tiên và phát hiện hơn một vạn sản phẩm nghi vi phạm, khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang.