OCB tuyển gấp hàng trăm nhân sự ngay trong tháng 6 và tháng 7

19/06/2018 16:24
Ngân hàng TMCP Phương Đông cho biết đang tuyển gấp nhiều vị trí nhân sự trên toàn hệ thống, kéo dài từ nay cho đến hết tháng 7. Trong đó, bao gồm nhiều vị trí ở nhiều bộ phận, từ chi nhánh đến hội sở.

Cụ thể, ngân hàng đang tuyển lượng lớn hơn 140 nhân viên cho bộ phận kinh doanh bao gồm chuyên viên quan hệ khách hàng, chuyên viên bán hàng qua điện thoại, cộng tác viên phát hành thẻ,…. Trong đó 20 chỉ tiêu chuyên viên quan hệ khách hàng cho các tỉnh khu vực miền Nam gồm các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, An Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long. 30 chỉ tiêu cho vị trí chuyên viên, cộng tác viên phát triển kinh doanh – trung tâm bán hàng trực tiếp tại TP.HCM,…

Ngoài ra, còn 10 chỉ tiêu cho vị trí giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Khánh Hòa, Phú Quốc, Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Long An, Cần Thơ. 

Bên cạnh bộ phận kinh doanh, bán hàng, ngân hàng cho biết còn tuyển gấp thêm nhiều vị trí cho các bộ phận khác như Marketing, phát triển ứng dụng, thẩm định,….Trong đó tuyển 40 nhân viên thẩm định giá toàn khu vực, 15 chuyển viên phát triển ứng dụng, 3 chuyên viên chính sách bảo mật và tuân thủ tại TP.HCM,...

Tính đến ngày 31/3/2018, tổng số cán bộ nhân viên của ngân hàng là 5.392 người, tăng 544 người so với cuối năm 2017. Nếu như "Hành trình về Phương Đông" là điểm nhấn trong kế hoạch tuyển dụng năm 2017 của ngân hàng này thì năm nay lại là chương trình "Người địa phương". OCB cho biết, điểm mới của chương trình là nhằm tạo ra cơ hội việc làm cho những người có nguyện vọng xây dựng sự nghiệp tại nơi mình sinh ra lớn lên. 

Có lẽ giờ đây, trong ngành ngân hàng, nhân sự đã không còn chỉ xoay quanh nhà tuyển dụng mà chính các nhà băng cũng đang phải cạnh tranh nhau trong việc níu kéo nhân viên, đặc biệt người tài. Nhiều ngân hàng thay vì đăng tuyển bằng các thông tin khô khan với yêu cầu, lương, thưởng, ....đã chú ý hơn tới việc làm nổi bật môi trường làm việc, văn hóa công ty, chế độ đào tạo, thậm chí trau chuốt cho hình thức tuyển dụng bằng các chiến dịch có sologan, có nội dung khác biệt nào đó. 

Tin mới

CEO Ford thừa nhận đang lái xe điện... Xiaomi trong suốt nửa năm qua: "Tôi không muốn từ bỏ nó"
5 giờ trước
Farley từng cho biết sẵn sàng hợp tác với các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, đặc biệt là trong lĩnh vực pin.
Temu chưa đăng ký đã hoạt động tưng bừng?
4 giờ trước
Cơ quan quản lý cho biết Temu chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam nhưng đã có app cho người mua sắm mừng khai trương, giảm giá đến 90%.
Nuôi con "bật tanh tách", ông nông dân phấn khởi thu lãi 5 tỷ đồng/năm
4 giờ trước
Sau bao năm vừa tìm hiểu vừa đúc kết kinh nghiệm, đến nay, ông nông dân nuôi con "bật tanh tách" đã dựng nên cơ nghiệp vững chắc, nhẹ nhàng thu lãi 5 tỷ đồng/năm.
Trung Quốc chính thức nhập dừa Việt Nam, hóa ra dùng để làm đủ món ngon lạ miệng
4 giờ trước
Tháng 8 vừa qua, Việt Nam và Trung Quốc đã ký kết Nghị định thư cho phép xuất khẩu dừa tươi Việt Nam sang Trung Quốc.
Chưa vào Việt Nam, Temu đã bị người tiêu dùng 'quay xe'
3 giờ trước
Nhiều người tải Temu để trải nghiệm vì quảng cáo giá rẻ, ưu đãi "khủng", tuy nhiên sau đó lập tức xóa đi vì những bất cập về khâu thanh toán, chất lượng sản phẩm...

Tin cùng chuyên mục

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc thể chất và tinh thần miễn phí
2 ngày trước
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục mang đến sự hỗ trợ thiết thực, thể hiện sâu sắc giá trị nhân văn và tầm nhìn dài hạn trong việc chăm sóc khách hàng thông qua chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” giai đoạn 2024 - 2025.
Loạt tính năng đặc biệt trên Lotus Chat - ứng dụng thuần Việt an toàn, bảo mật và tối ưu cho người dùng
2 ngày trước
Ra đời với 4 trụ cột gồm an toàn trên mạng, chủ động bảo vệ người dùng, hỗ trợ công việc hiệu quả và luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi ứng dụng chat "made in Việt Nam" Lotus đang được đông đảo người dùng tìm hiểu và trải nghiệm.
Giá USD hôm nay 21/10: Tỷ giá "chợ đen" cao hơn ngân hàng 440 đồng
3 ngày trước
Giá USD hôm nay 21/10: Tỷ giá USD/VND niêm yết trên thị trường tự do sáng nay đứng ở mức 25.260 – 25.360 VND/USD. So với ngân hàng, giá USD mua và bán trên thị trường tự do cao hơn 440 VND/USD.
iPhone đang ngày càng "mất giá" hơn: Đã đến lúc chuyển sang mua điện thoại Samsung?
21/10/2024 03:03
Trong khi Samsung ngày càng nâng cao giá trị điện thoại của mình thì iPhone đang ngày càng mất giá hơn so với trước.