Phát hiện ba khách sạn ở Nha Trang tự ý xây vượt 76 phòng

07/01/2020 14:27
Ba khách tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tự ý cho xây vượt 76 phòng trong thời gian dài nhưng mới bị chính quyền địa phương phát hiện. Các khách sạn gồm: Khách sạn Mây Ngũ Sắc của Công ty TNHH Mây Ngũ Sắc; khách sạn Thành An của Công ty TNHH TMDL XNK Thành An và khách sạn Cúc Tùng của Công ty TNHH Cúc Tùng.

Ngày 7/1, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu các Sở Tài nguyên Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Du lịch và Công an tỉnh có trách nhiệm rà soát và xử lý theo thẩm quyền việc 3 khách sạn ở TP Nha Trang tự ý xây vượt 76 phòng so với thiết kế được duyệt; đồng thời báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20/1/2020.

Theo báo cáo của UBND TP Nha Trang, 3 khách sạn tự ý xây vượt số phòng gồm: Khách sạn Mây Ngũ Sắc của Công ty TNHH Mây Ngũ Sắc (lô 66 - 67, đường Phạm Văn Đồng), khách sạn Thành An của Công ty TNHH TMDL XNK Thành An (số 19, đường Biệt Thự) và khách sạn Cúc Tùng của Công ty TNHH Cúc Tùng (số 79, đường Nguyễn Thị Minh Khai).

Trong đó, khách sạn Mây Ngũ Sắc chỉ được cấp phép xây 24 phòng nhưng đã tự ý xây tăng lên 64 phòng, khách sạn Thành An được cấp phép xây 36 phòng nhưng tự ý xây lên 56 phòng và khách sạn Cúc Tùng cũng đã tự ý xây từ 40 phòng lên 56 phòng. Ba khách sạn này đã đi vào hoạt động, tự ý tăng số lượng phòng mà chưa xin phép cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền.

Phát hiện ba khách sạn ở Nha Trang tự ý xây vượt 76 phòng - Ảnh 1.

Khách sạn Mây Ngũ Sắc tự ý xây vượt 40 phòng

Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Khánh Hoà cũng đã yêu cầu các đơn vị trên rà soát cơ sở pháp lý liên quan lĩnh vực môi trường, xây dựng, phòng cháy chữa cháy, điều kiện hoạt động và phối hợp với UBND TP Nha Trang kiểm tra, xác định các khách sạn trên có hành vi vi phạm về hay không? UBND tỉnh Khánh Hoà cũng chỉ đạo UBND TP Nha Trang xác định và xử lý trách nhiệm cá nhân, tập thể liên quan trong việc giám sát các khách sạn trên địa bàn.

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
48 phút trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
2 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Giá xăng dầu hôm nay 21/9: Giảm nhẹ
3 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 21/9 trên thế giới bất ngờ giảm nhẹ sau đến 4 phiên tăng giá trong tuần này và vẫn đang ở mức thấp.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
3 giờ trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?

Tin cùng chuyên mục

Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
3 giờ trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.
Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
1 ngày trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
1 ngày trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
1 ngày trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.