Phó chủ tịch Bamboo Airways về đầu quân cho Sunshine Group

09/09/2019 17:25
Trước khi đầu quân cho Sunshine Group, bà Dương Thị Mai Hoa là Phó chủ tịch, kiêm Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính của hãng hàng không Bamboo Airways. Sếp mới của Sunshine Group cũng từng giữ vị trí CEO kiêm Giám đốc tài chính Tập đoàn Vingroup (2012-2017).

Bà Dương Thị Mai Hoa vừa rời Bamboo Airways sau gần một năm là phó chủ tịch để làm vị trí tương tự tại Sunshine Group. Đại diện Bamboo Airways cho biết, vị trí của bà Hoa để lại sẽ được các lãnh đạo khác của hãng đảm nhiệm. Hiện tại, Bamboo Airways còn một phó chủ tịch thường trực là ông Đặng Tất Thắng.

Đầu quân về Tập đoàn Sunshine Group, Bà Dương Thị Mai Hoa sẽ giữ chức Phó chủ tịch HĐQT Sunshine Group và Tổng giám đốc Sunshine Homes.

Sếp mới của Sunshine Group cũng từng giữ nhiều vị trí chủ chốt như CEO kiêm Giám đốc tài chính Tập đoàn Vingroup (2012-2017), CEO ABBank, CEO Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) (2011-2012), Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Bán lẻ VIB (2009 -2011), Giám đốc tài chính Oracle VN...

Bà Dương Thị Mai Hoa sinh năm 1969 tốt nghiệp khoa Kinh tế hóa chất, Đại học Bách khoa Hà Nội và có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh của Đại học Tự do Bruxelles (Vương quốc Bỉ) liên kết với Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Bà Hoa là thành viên Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) từ năm 2010.

Được biết, Sunshine Group thời gian gần đây đã có sự bứt phá trong việc đầu tư kinh doanh bất động sản. Tập đoàn này đang triển khai hơn 30 dự án sở hữu vị trí đắc địa trải dài từ Bắc chí Nam, cung cấp cho thị trường hơn 500 căn biệt thự, shophouse đẳng cấp, gần 30 nghìn căn hộ hạng sang và siêu sang. Ước tính doanh thu gần 80 nghìn tỷ đồng.

Tại Hà Nội doanh nghiệp này được biết đến là chủ đầu tư hàng loạt dự án đắc địa như Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Empire, Sunshine Crystal River, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Golden River.

Tại TPHCM, Sunshine Group cũng là chủ đầu tư các dự án Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Sunshine Venicia…Ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sunshine hiện đang triển khai hai dự án Sunshine Marina Nha Trang và Sunshine Marina Hạ Long Bay.

Toàn bộ các dự án nhà ở của Sunshine Group tập trung đầu tư rất mạnh vào yếu tố tiện ích, cảnh quan và công nghệ gồm smart homes, smart living, mô hình compound khép kín, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp.


Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
9 phút trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
54 phút trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
27 phút trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
50 phút trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
4 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
5 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.