Phòng giao dịch cuả ABBANK an toàn sau khi bị kẻ gian đe dọa

10/04/2018 14:00
(NTD) - Mặc dù bị kẻ gian tấn công, đe dọa nhưng nhờ có sự hoạt động chuyên nghiệp nên phòng giao dịch của Ngân hàng An Bình vẫn đảm bảo được sự an toàn, không xảy ra mất mát gì.

Sáng ngày 31/03/2018, PGD Lũy Bán Bích cuả Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) bị 02 kẻ gian đột nhập và uy hiếp. Hai kẻ gian đã dùng vũ khí khống chế bảo vệ của ngân hàng, và yêu cầu nhân viên ngân hàng xếp tiền vào ba lô mang theo.

Do liên tục được đào tạo về an ninh an toàn ngân hàng trong các trường hợp khẩn cấp, bảo vệ và các nhân viên cuả ngân Hàng đã ngăn cản thành công hành vi cuả kẻ gian.

Sau một vài phút xô xát, kẻ gian đã bỏ chạy mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào về người và tài sản cuả Khách hàng, ngân hàng và cán bộ nhân viên. Hiện các cơ quan chức năng đang theo dõi chỉ đạo và điều tra sự việc.

Đại diện ABBANK khẳng định, sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ cướp và rà soát, tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch cũng như báo cáo NHNN để cảnh báo trên toàn hệ thống.

Sự việc xảy ra bất ngờ, nhưng ABBANK đã thể hiện tính chyên nghiệp trong mọi hoạt động cuả ngân hàng, trong đó có hoạt động đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản khách hàng và cán bộ nhân viên trong hệ thống. Khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn, an ninh khi giao dịch tại ABBANK.

 Mai Trinh

 

Tin mới

Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
7 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.
Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á
7 giờ trước
Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá quy đổi từ 60 triệu đồng.
Thực hư thông tin chỉ được xuất sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc 3 năm
6 giờ trước
Về thông tin Nghị định thư xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang thị trường Trung Quốc chỉ có thời hạn 3 năm, đại diện Cục Bảo vệ thực vật khẳng định đây là thông tin không chính xác.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
6 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
4 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.