Quận Hoàng Mai đầu tư thêm gần 430 tỷ đồng xây dựng trường học

08/07/2024 19:20
Trường Tiểu học cơ sở tại ô đất D4/TH1 và Trường Trung học cơ sở tại ô đất D4/TH2 đều trên địa bàn phường Trần Phú. Tổng giá trị của 2 gói thầu này hơn 426 tỷ đồng.

Giám đốc Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai (Ban QLDA ĐTXD) Giang Chí Trung vừa ký ban hành các Quyết định số 457/QĐ-BQLDA và Quyết định số 459/QĐ-BQLDA ngày 5/7/2024. Những văn bản này có nội dung phê duyệt hồ sơ mời thầu, tiêu chuẩn đánh giá hồ sơ mời thầu 2 gói thi công, xây dựng và cung cấp lắp đặt thiết bị trường học trên địa bàn quận.

Trường Tiểu học cơ sở tại ô đất D4/TH1 và Trường Trung học cơ sở tại ô đất D4/TH2 đều trên địa bàn phường Trần Phú. Tổng giá trị của 2 gói thầu này là hơn 426 tỷ đồng. Nguồn vốn thực hiện từ ngân sách Quận và ngân sách Thành phố hỗ trợ theo Kế hoạch số 139/KH-UBND ngày 06/5/2022 của UBND Thành phố.

Trong đó, Dự án Xây dựng trường THCS tại ô đất D4/TH2, phường Trần Phú có tổng mức đầu tư 248,955 tỷ đồng. Dự án có 6 gói thầu gồm: Gói thầu thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị có giá gói thầu 223,28 tỷ đồng; Gói thầu Tư vấn giám sát thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị có giá gói thầu hơn 3,3 tỷ đồng…

Hình thức lựa chọn nhà thầu chủ yếu là đấu thầu rộng rãi trong nước qua mạng. Thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu là quý II/2024 và quý III/2024. Đây là dự án nhóm B do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàng Mai làm chủ đầu tư, trực tiếp mời thầu.

Còn Dự án xây dựng trường Tiểu học tại ô D4/TH1 có tổng mức đầu tư 228 tỷ đồng, gồm 4 gói thầu đấu qua mạng. Riêng gói thi công xây dựng và cung cấp lắp đặt thiết bị thuộc dự án có dự toán gần 204 tỷ đồng, thời gian thực hiện trong 400 ngày theo đơn giá cố định. Thời gian mở các gói thầu được ấn định vào ngày 23/7/2024.

Từ đầu năm cho đến nay, QLDA ĐTXD quận Hoàng Mai đã công bố kết quả lựa chọn nhà thầu nhiều gói thầu thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị của các dự án xây dựng trường học, với tổng giá trúng thầu hàng trăm tỷ đồng. Các gói thầu được đấu thầu qua mạng nhưng thường tỏ ra kém thu hút với số lượng nhà thầu tham dự, cũng như tỷ lệ tiết kiệm qua đấu thầu khiêm tốn.

Tin mới

Máy Mac hiếm hoi từ năm 1983 dự kiến sẽ phá vỡ kỷ lục đấu giá của Apple
9 giờ trước
Nguyên mẫu Macintosh từ năm 1983 với ổ đĩa "Twiggy" vẫn đang hoạt động tốt với đầy đủ phụ kiện đi kèm.
Đừng để bản thân vô dụng trước thời đại số
9 giờ trước
Diễn đàn mở tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể trực tiếp đối thoại với các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp, từ đó định hình cho mình một hướng đi cụ thể cho tương lai sau này.
Chở phù sa ngược lên vùng “đất khó”, lão nông U70 kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Nhờ sự sáng tạo, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên vùng “đất khó” đã giúp gia đình lão nông Trần Văn Khuông thu lãi hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
Sau khi dùng thử chiếc iPhone này, tôi thích đến nỗi chẳng còn muốn dùng bất kỳ chiếc điện thoại nào khác
7 giờ trước
Một chiếc điện thoại đơn giản, thoải mái và thú vị. Nó không cố gắng làm mọi thứ. Nhưng hóa ra đó mới chính là công thức thành công.
Xuất khẩu cà phê Robusta hưởng lợi nhờ thị trường thế giới biến động
6 giờ trước
Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu cà phê lập kỷ lục mới khi đạt tới 4,37 tỷ USD, con số này đã vượt tổng kim ngạch xuất khẩu của cả năm 2023.

Tin cùng chuyên mục

Ô tô điện mini giá rẻ có thay thế xe máy?
12 giờ trước
Ngày càng nhiều ô tô điện mini ra mắt thị trường liệu có thay thế được xe máy trong thời gian tới?
[Trên Ghế 23] Nữ chủ xe Mazda3 nhắm BMW X3 khi muốn mua xe gầm cao 2 tỷ: Nên hay không nên với tư vấn chuyên gia!
14 giờ trước
Nhà báo Nguyễn Thúc Hoàng Linh nhận định, BMW X3 là mẫu xe phù hợp với những nhu cầu của bạn Nguyễn Ngọc Trâm khi tìm mua một mẫu SUV giá 2 tỷ đồng.
Hàng Việt đang ngày càng chiếm được thế mạnh trên thị trường
15 giờ trước
Hiện các loại hàng hóa của Việt Nam đang ngày càng có thế mạnh, chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là đối với hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng bởi mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng ngày càng được nâng lên.
Ferrari 488 GTB độ độc nhất Việt Nam rao bán hơn 9 tỷ đồng
16 giờ trước
Đây là chiếc Ferrari 488 GTB duy nhất tại Việt Nam được nâng cấp bộ bodykit từ hãng độ nổi tiếng Liberty Walk đến từ Nhật Bản.