Ra mắt Xuân Mai Tower Thanh Hóa của Chủ đầu tư Xuân Mai Corp

01/04/2019 19:30
Bất động sản Thanh Hóa đang trở thành miền điểm đến hấp dẫn của nhiều Chủ đầu tư tên tuổi, trong đó có Xuân Mai Corp. Dự án sắp ra mắt của đơn vị này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho thị trường bất động sản khu vực.

Xuân Mai Corp – cái tên không còn xa lạ

Trải qua 35 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, Xuân Mai Corp không những trở thành cái tên quen thuộc mà còn được đánh giá là đơn vị đơn vị đầu tư, tổng thầu EPC uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản. Đơn vị này đã để lại dấu ấn với hàng chục dự án đã đi vào hoạt động như chung cư Xuân Mai Tower CT2 Tô Hiệu, Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside…

Có thể thấy, việc Xuân Mai Corp đồng thời làm Chủ đầu tư và tổng thầu EPC là ưu điểm lớn tác động đến tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình, giá bán của dự án. Tận dụng những lợi thế sẵn có, chủ đầu tư luôn huy động tối đa máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu tốt cùng nguồn lực thi công chất lượng cao tham gia vào quá trình kiến tạo dự án.

Đặc biệt, với việc làm chủ và áp dụng các công nghệ thi công tiên tiến hàng đầu thế giới là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã góp phần không nhỏ vào việc rút ngắn tiến độ thi công cũng đem đến cho khách hàng những dự án chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý.

Xuân Mai Corp đang "ấp ủ" điều gì?

Sau hàng loạt dự án dự án thành công tại thị trường Hà Nội, mới đây, chủ đầu tư Xuân Mai Corp cho biết sẽ "tấn công" vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng Thanh Hóa. Có thể thấy, với hạ tầng giao thông tương đối thuận tiện bao gồm đường bộ, đường sắt, đường biển, hàng không, cửa khẩu quốc tế với Lào và cảng nước sâu Nghi Sơn cùng lợi thế quỹ đất rộng thứ 5 và dân số đứng thứ 3 cả nước, hệ thống danh lam thắng cảnh đa dạng với nhiều bãi biển đẹp, tốc độ tang trưởng kinh tế ấn tượng và sự cởi mở của lãnh đạo địa phương đối với các doanh nghiệp có nhu cầu tiến vào thị trường tỉnh, Thanh Hóa được giới chuyên gia nhận định là một thị trường bất động sản mới nổi.

Hai năm trở lạnh đây, thị trường bất động sản xứ Thanh có sự biến động mạnh với nhiều dự án được đầu tư xây dựng. Nhu cầu về BĐS để ở và đầu tư tại tỉnh trong thời gian tới được dự báo sẽ tăng lên. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, chất lượng các dự án ở Thanh Hóa vẫn chưa thể làm hài lòng phần đông khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Người mua nhà tại Thanh Hóa vẫn đang trông đợi những tổ hợp mang tính tổng thể, có hạ tầng đồng bộ, đáp ứng tối đa các nhu cầu của một cuộc sống hiện đại.

Ra mắt Xuân Mai Tower Thanh Hóa của Chủ đầu tư Xuân Mai Corp - Ảnh 1.

Phối cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa.

Nắm bắt được điều này, Chủ đầu tư Xuân Mai Corp cho ra mắt dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa. Được biết, đây là tổ hợp chung cư cao tầng được xây dựng trên ô đất rộng hơn 9.700m2 nằm tại KĐT Đông Hương, thành phố Thanh Hóa. Với vị trí đẹp trên trục đại lộ Lê Lợi, ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, Xuân Mai Tower được đánh giá là điểm sáng của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm cũng như các khu vực ngoại vi khác như bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn,…

Ra mắt Xuân Mai Tower Thanh Hóa của Chủ đầu tư Xuân Mai Corp - Ảnh 2.

Các căn hộ tại Xuân Mai Tower có diện tích đa dạng từ 35 – 75m2, đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình trẻ tại Thanh Hóa.

Dự án này bao gồm 03 tòa căn hộ cao 24 tầng nổi với mật độ xây dựng khá lý tưởng, chỉ 34%. Dự án hội tụ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như siêu thị, nhà hàng, café, phòng gym & yoga, khu vui chơi trẻ em, trường học, hầm để xe liên thông giữa các tòa nhà,… hứa hẹn sẽ thỏa mãn nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân.

Dự án Xuân Mai Tower đã ra mắt thị trường trong tháng 3/2019 thị trường sẽ tiếp tục chứng kiến sự sôi động của bất động sản Thanh Hóa trong những tháng tiếp theo.

Thông tiên liên hệ: xuanmaitower-thanhhoa.com.vn

Hotline dự án: 097.199.5569/ 091.766.5151.


Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
6 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
7 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
8 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
8 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
8 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
11 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
12 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.