Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’

21/08/2024 08:42
Tính cả giá lăn bánh, chiếc Toyota Alphard đã qua sử dụng này xấp xỉ giá mua mới.

Một chiếc Toyota Alphard đời 2023, thế hệ mới nhất đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo thông tin được người bán chia sẻ, chiếc minivan này đã lăn bánh hơn 20.000 km, thuộc phiên bản hybrid (HEV) cao cấp nhất. Mức giá bán lại được đưa ra 4,99 tỷ đồng.

Con số trên cao hơn giá niêm yết của Toyota Alphard HEV thế hệ mới đang bán chính hãng (4,475 tỷ đồng), thậm chí ngang ngửa với số tiền để ra biển Hà Nội chiếc minivan này (khoảng 5 tỷ đồng). Tuy nhiên, số lượng xe Toyota Alphard HEV 2024 chính hãng hiện nay khá hạn chế nên việc mua lại chiếc xe này sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm được thời gian chờ xe.

Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’ - Ảnh 1

Chiếc Toyota Alphard HEV 2023 được rao bán. Ảnh: Toàn Thắng Nguyễn.

Theo người bán, chiếc Toyota Alphard hybrid rao bán lại được chủ cũ bảo dưỡng trong hãng đầy đủ, "không một lỗi nhỏ, độc nhất thị trường không có chiếc thứ 2".

Ngoại thất được dán film chống xước PPF toàn bộ. Những bức ảnh chụp cũng cho thấy xe vẫn ở trong tình trạng tốt, lớp sơn vẫn còn mới và bóng bẩy.

Một số trang bị tiêu chuẩn ở ngoại thất bao gồm đèn trước LED được nối liền với lưới tản nhiệt theo phong cách 3D, đèn hậu LED cũng tạo kiểu 3D bắt mắt hơn, đèn xi nhan LED nháy kiểu tuần tự. Bộ mâm 19 inch mang thiết kế mới mẻ hơn so với thế hệ cũ, phối 2 tông màu tương phản. Cửa trượt bên hông là dạng trượt điện.

Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’ - Ảnh 2
Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’ - Ảnh 3

Bên trong nội thất, chiếc Toyota Alphard rao bán được bọc da màu be chủ đạo. Bức ảnh cho thấy tình trạng nội thất ở mức khá, ghế ngồi vẫn căng, chưa có những vết nhăn hay xuống cấp.

Ở nội thất, Alphard đời mới trông hiện đại hơn với màn hình 12,3 inch sau vô-lăng, màn hình cảm ứng trung tâm 14 inch. Một số trang bị tiện nghi cao cấp cho hàng sau gồm ghế thương gia tích hợp thông gió, sưởi, massage, có đệm chân, điều khiển màn hình cảm ứng không dây từ phía sau cho phép chỉnh rèm cửa sổ, rèm trần, điều hoà hay đèn trần, vô-lăng tích hợp sưởi, ổ điện 220V công suất tới 1.500 W, màn hình 14 inch trên trần xe phục vụ giải trí... Đời mới có hệ thống chống ồn chủ động.

Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’ - Ảnh 4
Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’ - Ảnh 5
Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’ - Ảnh 6
Rao Toyota Alphard chạy 20.000km giá gần 5 tỷ đắt hơn niêm yết mới, người bán cho biết: ‘Đây là chiếc duy nhất thị trường’ - Ảnh 7

Khoang nội thất của chiếc Toyota Alphard 2023 được rao bán. Ảnh: Toàn Thắng Nguyễn.

Công nghệ của Alphard 2024 vẫn đầy đủ như các dòng xe Toyota mới ra mắt gần đây, trong đó nổi bật với gói Safety Sense gồm cảnh báo va chạm sớm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, đèn thông minh... cùng cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, 8 cảm biến va chạm trước/sau và 6 túi khí.

Toyota Alphard thế hệ mới dùng khung gầm mới là TNGA (mô-đun). Với nền tảng này, mẫu minivan có thể ứng dụng 2 loại động cơ gồm máy xăng là 2.4L tăng áp mới, kết hợp số tự động 8 cấp; và máy hybrid lai xăng - điện 2.5L như chiếc rao bán. Pin cho động cơ điện là loại NiMH.

Động cơ hybrid trên Alphard sản sinh 185 mã lực và 233 Nm từ khối động cơ xăng. Còn động cơ điện tạo ra công suất 180 mã lực và 270 Nm mô-men xoắn. Hãng xe Nhật Bản không công bố tổng công suất khi cả hai động cơ cùng hoạt động.

Tin mới

Ấn Độ áp thuế tối đa 30% với một số sản phẩm thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Việt Nam
10 giờ trước
Thời hạn đánh thuế các sản phẩm thép từ Trung Quốc và Việt Nam là trong vòng 5 năm.
Mercedes-Benz đưa triển lãm đẳng cấp nhất năm ra Hà Nội tháng 10
10 giờ trước
Gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của thương hiệu Mercedes-Benz sẽ được trưng bày tại sự kiện Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024.
Ngắm trọn ‘Bản sắc Việt Nam’ trong BST bánh trung thu mới của Bảo Ngọc
11 giờ trước
BST 2024 của bánh trung thu Bảo Ngọc được ví như những tác phẩm nghệ thuật gói gọn bản sắc văn hóa và thiên nhiên Việt Nam.
Là thị trường ô tô ‘màu mỡ’ hàng đầu Đông Nam Á, vì đâu doanh số xe điện tại Thái Lan ngày càng ảm đạm?
11 giờ trước
Mục tiêu doanh số 100.000 chiếc trong năm 2024 đang trở nên xa vời.
Anh nông dân trồng loại cây "không lá", bỏ túi 5 tỷ đồng/năm rất nhẹ nhàng
11 giờ trước
Mới 30 tuổi nhưng anh Nguyễn Thanh Long đã khởi nghiệp thành công trang trại trồng loại cây "không lá", nhẹ nhàng có thu nhập lên tới 4 - 5 tỷ đồng/năm.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc người Việt tập đoàn Meta là thành viên thứ 27 của Hội đồng Better Choice Awards 2024
13 giờ trước
Bà Nguyễn Thu Thảo - người xây dựng cầu nối ngoại giao, dẫn dắt những sáng kiến quốc tế đột phá, từ hòa giải chiến tranh đến thúc đẩy công nghệ toàn cầu - sẽ là 1 trong 27 thành viên của Hội đồng Thẩm định tại Better Choice Awards 2024.
LG Styler thế hệ mới: Từ tủ chăm quần áo đến điểm nhấn nội thất
13 giờ trước
Hơn cả một sản phẩm công nghệ, LG Styler thế hệ mới trở thành một món nội thất thực thụ khi hiện diện đầy kiêu hãnh ở mọi không gian và ghi dấu tính duy mỹ trong từng tổ ấm.
Hé lộ kế hoạch mới nhất của VinFast tại Mỹ: Loạt xe mới sắp được bán ra
1 ngày trước
Theo kế hoạch, nhiều mẫu xe mới sẽ sớm được bán ra tại Mỹ.
Một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt của Trung Quốc sắp nhận đầu tư 1,4 nghìn tỷ USD: Đã là ngành ‘trọng điểm quốc gia’, gần 240.000 công ty ‘tham chiến’ trong nửa năm
1 ngày trước
Tổng cộng có khoảng 1,7 triệu công ty đã đăng ký tên gọi, danh mục sáng chế hoặc phạm vi kinh doanh liên quan đến lĩnh vực này.