Rùng mình clip quán bún chả ở Hà Nội nhúng thịt xuống nước than lẫn nước mỡ đen ngòm rồi đặt lên vỉ nướng tiếp

19/06/2024 12:44
Người phụ nữ gắp từng miếng thịt nhúng xuống khay nước than đen ngòm lẫn với nước mỡ từ thịt nướng chảy ra rồi cho lên vỉ khiến nhiều người rùng mình.

Mới đây trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh nhân viên quán bún chả ngồi nướng thịt ngay trên vỉa hè khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, hình ảnh này được thực khách ghi lại được tại một quán bún chả trên phố Quốc Tử Giám giao với đường Ngô Sĩ Liên (Hà Nội).

Rùng minh clip quán bún chả nhúng thịt xuống nước than, nước mỡ rồi đặt lên vỉ nướng tiếp

Theo dõi đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ cầm theo vỉ nướng thịt sau đó gắp từng miếng thịt nhúng luôn xuống phần nước than đen sì lẫn với nước mỡ chảy ra từ những phần thịt nướng trước đó ở bên dưới chiếc khay sắt. Theo chia sẻ của người đăng clip, trước đó vị khách này đã chứng kiến nhân viên được cho là đã xịt thêm cả nước rửa chén bát lên chiếc khay đó.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người rùng mình. Nhiều người bày tỏ bức xúc với tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm . Không ít người cho biết từng là khách quen ở đây nhưng từ sẽ không bao giờ quay lại quán bún chả này thêm một lần nào nữa.

Rùng mình clip quán bún chả ở Hà Nội nhúng thịt xuống nước than lẫn nước mỡ đen ngòm rồi đặt lên vỉ nướng tiếp - Ảnh 1

Hình ảnh người phụ nữ nhúng miếng thịt xuống nước than đen ngòm rồi lại đặt lên vỉ nướng

Rùng mình clip quán bún chả ở Hà Nội nhúng thịt xuống nước than lẫn nước mỡ đen ngòm rồi đặt lên vỉ nướng tiếp - Ảnh 2

"Nhìn cái nước đen ngòm vậy mà cô vô tư nhúng miếng thịt xuống rồi lại đặt lên vỉ để nướng tiếp. Đúng là khuất mắt trông coi nên mới ngang nhiên làm mất vệ sinh như vậy. Quán có lên tiếng thanh minh cũng không được nữa nhé, bằng chứng rành rành ra, xin phép không bao giờ ghé lại đây lần nào nữa"", tài khoản S.L chia sẻ.

"Biết bao vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra rồi mà quán bún chả này vẫn làm ăn liều thế, nhìn cách người ta nướng thịt mà rùng mình luôn. Mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm mấy quán ăn vi phạm ATVSTP này", một bạn khác bức xúc chia sẻ.

Tin mới

Sau "tháng trăng mật", người Trung Quốc bắt đầu rao bán xe điện Xiaomi SU7: Người hết tiền, người chê chật, người chốt lãi, người hết kiên nhẫn
7 giờ trước
Từng được coi là một hiện tượng trong làng xe điện tại Trung Quốc, Xiaomi SU7 bắt đầu tới giai đoạn mất dần sức hút.
Thị trường ô tô Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng những tháng cuối năm
6 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ vào những tháng cuối năm 2024, nhờ vào việc đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ (LPTB) cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Không iPhone hay Samsung, người Triều Tiên chỉ dùng loại smartphone này: "Tìm khắp thế giới không đâu có"
6 giờ trước
Những mẫu smartphone như Samsung hay iPhone không được bày bán. Người dân Triều Tiên sử dụng những thiết bị sản xuất trong nước với thiết kế và tính năng đặc biệt.
Xe ga Honda đẹp ngang ngửa Vespa, mới về Việt Nam: Dân mạng chê nhất một điều
6 giờ trước
Đây là mẫu xe có sự khác biệt khá lớn so với các sản phẩm trước đó của Honda.
Thực hư bún tươi chứa formol
5 giờ trước
Kết quả test nhanh của một nhóm người “phục vụ sự kiện” cho thấy bún tươi chứa hàn the và formol nhưng kết quả xét nghiệm các mẫu bún niêm phong từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 khẳng định “không chứa bất cứ loại hoá chất nào”.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

930.786.396 VNĐ / tấn

225.30 BRL / kg

-0.15 %

- -0.35

Thịt gà

CHICKEN

30.199.949 VNĐ / tấn

7.31 BRL / kg

0.69 %

+ 0.05

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Phòng trưng bày đậm dấu ấn của lực lượng Quản lý thị trường
8 giờ trước
Nhiều góc nhỏ được sắp xếp để nhìn lại quá trình thực thi nhiệm vụ, từ vỉa hè, lề đường tới những điểm kho, xưởng giấu kín và cả trên không gian mạng hết sức hiện đại.
Kho báu dưới nước của Việt Nam "bơi" sang Trung Quốc, Mỹ đắt hàng kỷ lục: xuất khẩu tăng hơn 500%, chất lượng thơm ngon vượt trội
14 giờ trước
Trung Quốc và Mỹ đặc biệt ưa chuộng mặt hàng này của Việt Nam vì chất lượng cao.
Xe Trung Quốc đặt cược vào Việt Nam và các nước ĐNÁ: Mang cách làm cũ, từng thành công nhưng có thể bị dội 'gáo nước lạnh'
17 giờ trước
Indonesia đang chuẩn bị áp thuế nhập khẩu từ 100% tới 200% cho hàng hóa Trung Quốc với ô tô cũng có thể là một phần của chiến dịch này.
Khách tố bị nhà hàng buffet Hà Nội "đuổi về" vì chê cua có mùi khai: Thực hư ra sao?
18 giờ trước
Anh Nguyễn Đình Quyết - quản lý của nhà hàng buffet C.V.L đã chia sẻ lại toàn bộ sự việc xảy ra vào tối ngày 1/7. Anh cảm thấy rất buồn vì đã tạo ra cảm xúc không tốt cho khách.