Sacombank đạt vị trí cao trong nhiều bảng xếp hạn

03/08/2024 17:50
Trong một ngày, Sacombank được vinh danh ở nhiều giải như "Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2024", "Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam uy tín năm 2024" và "G - Quản trị doanh nghiệp xuất sắc

Ngày 02/8/2024, Sacombank được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vinh danh trong "Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2024" và "Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam uy tín năm 2024". Cùng ngày, Sacombank được vinh danh ở hạng mục "G - Quản trị doanh nghiệp xuất sắc" tại Lễ công bố "Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024" do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức.

"Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả" và "Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam uy tín" là các bảng xếp hạng mà Vietnam Report xây dựng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng có nền tảng tài chính vững vàng, đạt thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng. Riêng Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam uy tín tôn vinh những tổ chức đầu ngành trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, là trụ cột vững vàng của nền kinh tế trong thời gian biến động vừa qua.

Sacombank được vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín

So với năm 2023, Sacombank tăng 10 hạng trong "Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả", tăng từ hạng 7 lên hạng 6 trong "Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân Việt Nam uy tín". Có tên trong hai bảng xếp hạng này nhiều năm liền là minh chứng cho việc Sacombank đã không ngừng chủ động nâng cao năng lực cạnh tranh, nhạy bén tận dụng cơ hội để hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh, chuyển đổi số, từ đó củng cố thêm hình ảnh trong mắt công chúng, cổ đông, nhà đầu tư…

"Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024" do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư thực hiện là bảng xếp hạng giúp thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội Việt Nam. Chương trình ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội. Sacombank được vinh danh ở hạng mục "G - Quản trị doanh nghiệp xuất sắc" trong bảng xếp hạng này là do mô hình quản trị của Ngân hàng luôn hướng đến các tiêu chuẩn, thông lệ quốc tế. Sacombank quản trị rủi ro theo Basel III với các chỉ số an toàn hoạt động được kiểm soát và duy trì trong ngưỡng giới hạn; việc kiểm soát rủi ro luôn được triển khai chặt chẽ ở tất cả điểm giao dịch và trở thành văn hóa ở mỗi cán bộ nhân viên.

Trước đó, Sacombank cũng vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh tại hạng mục thuộc hệ thống giải thưởng ABF Retail Banking Awards. Năm nay ABF bình chọn Sacombank là "Ngân hàng cung cấp giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ" (SME Payment Solutions of the Year – Vietnam) vì thỏa các tiêu chí về tính độc đáo - đổi mới, sự hiệu quả - tác động, tính năng động của các giải pháp tài chính cho SMEs.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
3 giờ trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
3 giờ trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
2 giờ trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
55 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
13 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 16/9: Tỷ giá "chợ đen" đang áp sát mốc 26.000 đồng?
15 giờ trước
Giá USD hôm nay 16/9: Trên thế giới, đồng USD bất ngờ giảm mạnh mất mốc 101 tại phiên giao dịch đầu tuần. Động thái này diễn ra trong bối cảnh thị trường đang "hồi hộp" chờ dữ liệu kinh tế mới.
Smartphone được chuộng nhất tại châu Phi không phải đến từ Apple hay Samsung, một thương hiệu ẵm trọn thị phần khi giá bán chỉ bằng 1/9 iPhone
16 giờ trước
Thương hiệu này đang ẵm trọn thị phần tại các quốc gia châu Phi và Mỹ Latinh nhờ giá rẻ.
Giá USD hôm nay 15/9: Tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng phi mã, áp sát mốc 26.000 đồng
1 ngày trước
Giá USD hôm nay 15/9: Sau 1 ngày tỷ giá "chợ đen" rơi mất mốc 25.000 đồng ở chiều mua thì ngay sau đó lại bất ngờ bật tăng tới 940 đồng ở chiều mua nhưng vẫn giảm 50 đồng ở chiều bán so với ngày hôm qua. Hiện tỷ giá "chợ đen" đang ở mức 25.930 - 25.030 VND/USD
Giá USD hôm nay 14/9: Tỷ giá "chợ đen" chính thức mất mốc 25.000 đồng
2 ngày trước
Giá USD hôm nay 14/9: Trong nước, tỷ giá USD/VND niêm yết trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc khi giảm tới 150 đồng ở chiều mua và 160 đồng ở chiều bán so với ngày hôm qua, hiện đang ở mức 24.990 - 25.080 VND/USD.