Sacombank vào Top 10 ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

28/06/2024 11:52
Sacombank vừa được vinh danh trong “Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024” và “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024” do Báo Đầu tư phối hợp với Công ty CP Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam bình chọn.

Các giải thưởng một lần nữa khẳng định việc Sacombank đã và đang đầu tư hợp lý cho nghiên cứu phát triển, ứng dụng khoa học công nghệ để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hoạt động kinh doanh. 

Đồng thời, đây là minh chứng cho những nỗ lực và thành tựu của ngân hàng này trong đổi mới, sáng tạo và cách tân, tạo ưu thế cạnh tranh, tối đa hóa giá trị cho khách hàng, nhà đầu tư và xã hội.

Trong đó, "Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024" là giải thưởng được bình chọn cho website ngân hàng số thế hệ mới của Sacombank. Ra mắt vào năm 2023, website được thiết kế dựa trên hành trình và trải nghiệm của khách hàng.

Ngoài việc cung cấp thông tin, website còn tích hợp các công cụ tính toán cho các sản phẩm bảo hiểm, tiền gửi, tiền vay và trả góp; đồng thời có các chức năng phân tích và cá nhân hóa hành vi người dùng, cùng với chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ tư vấn trực tuyến 24/7 cho khách hàng.

Nhờ định hướng từ sớm, hoạt động chuyển đổi số tại Sacombank được chú trọng xây dựng ngay từ nền tảng và tập trung cao độ trong vài năm trở lại đây nhằm phát triển ngân hàng số toàn diện, mang lại trải nghiệm ưu việt đến khách hàng, đồng thời gia tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của nhân viên.

Do đó, dù đang trong quá trình tái cơ cấu, các dự án về chuyển đổi số luôn được Sacombank dành kinh phí, nhân lực để triển khai bài bản trên toàn hệ thống. Chính tư duy số và nền tảng công nghệ vững chắc đã trở thành tiền đề để Sacombank phát triển hệ sinh thái ngân hàng số đa tiện ích với trải nghiệm vượt trội.

Tin mới

Sau "tháng trăng mật", người Trung Quốc bắt đầu rao bán xe điện Xiaomi SU7: Người hết tiền, người chê chật, người chốt lãi, người hết kiên nhẫn
8 giờ trước
Từng được coi là một hiện tượng trong làng xe điện tại Trung Quốc, Xiaomi SU7 bắt đầu tới giai đoạn mất dần sức hút.
Thị trường ô tô Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng những tháng cuối năm
8 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ vào những tháng cuối năm 2024, nhờ vào việc đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ (LPTB) cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Không iPhone hay Samsung, người Triều Tiên chỉ dùng loại smartphone này: "Tìm khắp thế giới không đâu có"
7 giờ trước
Những mẫu smartphone như Samsung hay iPhone không được bày bán. Người dân Triều Tiên sử dụng những thiết bị sản xuất trong nước với thiết kế và tính năng đặc biệt.
Xe ga Honda đẹp ngang ngửa Vespa, mới về Việt Nam: Dân mạng chê nhất một điều
7 giờ trước
Đây là mẫu xe có sự khác biệt khá lớn so với các sản phẩm trước đó của Honda.
Thực hư bún tươi chứa formol
6 giờ trước
Kết quả test nhanh của một nhóm người “phục vụ sự kiện” cho thấy bún tươi chứa hàn the và formol nhưng kết quả xét nghiệm các mẫu bún niêm phong từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 khẳng định “không chứa bất cứ loại hoá chất nào”.

Tin cùng chuyên mục

Honda chơi lớn tung ưu đãi khủng cho loạt xe máy hot: Giá Honda Vision, Winner X, Vario 160....dò đáy, có mẫu tặng kèm điện thoại Samsung, đồng hồ thông minh
3 giờ trước
Nhiều mẫu xe máy hot của Honda tiếp tục nhận ưu đãi sâu trong tháng 7 trong bối cảnh thị trường ảm đạm.
Khách hàng 'ngóng' giảm phí trước bạ, doanh số xe Toyota nhập khẩu nhiều hơn xe lắp ráp
21 phút trước
Doanh số Toyota trong tháng 6 đạt 5.315 chiếc, giảm so với tháng trước đó.
TikTok SMB Summit 2024: Techcombank công bố gói tiện ích dành riêng cho nhà bán hàng online
6 giờ trước
Đồng hành cùng TikTok trong sự kiện quy mô diễn ra vào 28/06/2024 tại TP.HCM, Techcombank đã thu hút sự quan tâm đặc biệt khi công bố về gói tiện ích - ưu đãi hỗ trợ toàn diện cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ, các nhà bán hàng đang hoạt động trên nền tảng online.
SHB chính thức áp dụng xác thực sinh trắc học theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN vào giao dịch trực tuyến
6 giờ trước
Nhờ nhanh chóng chuẩn hóa hệ thống, quy trình cũng như nâng cấp hạ tầng công nghệ phục vụ thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng trên đa kênh, kể từ 01/7/2024, SHB chính thức áp dụng 100% Quyết định 2345/QĐ-NHNN (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng tại mọi giao dịch trực tuyến.