Samsung bán cho đối thủ linh kiện "xịn" hơn cả Galaxy S24 Ultra

28/07/2024 04:10
Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

Dòng Pixel 9 của Google sắp ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến những nâng cấp đáng kể, bao gồm phần cứng camera mới, cảm biến vân tay siêu âm và nhiều tính năng khác. Một tin đồn gần đây cho thấy các điện thoại sắp tới của Google sẽ sử dụng màn hình dựa trên công nghệ M14 của Samsung, đưa chúng trở thành một trong những điện thoại có chất lượng màn hình tốt nhất trên thị trường.

Mới đây, nhờ nguồn tin nội bộ Google, trang Android Authority đã hé lộ những thay đổi về màn hình sắp tới trên dòng Pixel 9. Tin đồn cho biết dòng Pixel 9 mới sẽ sử dụng màn hình dựa trên vật liệu M14 của Samsung. Công nghệ OLED không ngừng phát triển với việc các nhà sản xuất giới thiệu các vật liệu mới , và M14 là phiên bản mới nhất của Samsung. 

Theo báo cáo của trang tin ET News, M14 sẽ cung cấp độ sáng và tuổi thọ tốt hơn. Panel màn hình mới sẽ xuất hiện không chỉ trên dòng Pixel 9 mà còn là iPhone 16 Pro. Trong khi đó, dòng Galaxy S24 hiện tại của Samsung vẫn sử dụng màn hình M13 thế hệ trước.

Samsung bán cho đối thủ linh kiện "xịn" hơn cả Galaxy S24 Ultra - Ảnh 1

Thông số màn hình của loạt Pixel 9 sắp ra mắt

Với công nghệ mới nhất của Samsung, màn hình của Pixel 9 được dự kiến sẽ sáng hơn đáng kể. Dòng Pixel 8 đã là một bước tiến lớn về mặt này, nâng độ sáng tối đa của Pixel 8 và 8 Pro lên 1.400 và 1.600 nits. Dòng Pixel 9 còn tiến xa hơn.

Pixel 9 tiêu chuẩn sẽ được trang bị màn hình 1.800 nits mới, vượt qua mẫu flagship thế hệ trước của Google. Không chỉ vậy, cả hai mẫu Pixel Pro (không phải phiên bản gập) đều được nâng cấp lên màn hình 2.050 nits, có thể trở thành một trong những điện thoại sáng nhất trên thị trường. Cần lưu ý rằng đây là độ sáng HDR cho toàn màn hình, và độ sáng ở khung nhỏ hơn sẽ còn cao hơn đáng kể.

Samsung bán cho đối thủ linh kiện "xịn" hơn cả Galaxy S24 Ultra - Ảnh 2

Hình ảnh rò rỉ của Pixel 9

Ngoài ra, thông số kỹ thuật màn hình của các Pixel mới khá giống với người tiền nhiệm, bao gồm các thông số như mật độ điểm ảnh, tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, độ phân giải về cơ bản giống nhau.

Tin mới

[Trên Ghế 11] Nhồi bộ golf, 4 vali, xe đạp gấp và nhiều người lớn vào VinFast VF 3 và kết quả…
2 giờ trước
Chuyên gia Lê Hùng đến từ Autodaily cùng host Đăng Việt đã có màn thử chất đồ lên cốp xe VinFast VF 3 và cho một kết quả bất ngờ.
Sức mua ô tô tăng sau khi giảm lệ phí trước bạ
4 giờ trước
Trong thời gian trì hoãn giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thị trường ô tô rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều khách hàng có tâm lý chờ đợi.
Làm điều "dại dột" với Ronaldo, YouTuber số một thế giới bị hàng triệu người bỏ theo dõi
4 giờ trước
Bẳng lời đáp trả có phần hạ thấp Ronaldo, YouTuber số một thế giới MrBeast đã phải trả giá đắt.
Không phải gạo, Ấn Độ cấm xuất khẩu loại hàng hoá quan trọng năm thứ 2 liên tiếp, nguồn cung toàn cầu bị thắt chặt
4 giờ trước
Đây cũng là mặt hàng Việt Nam có sản lượng hơn 1 triệu tấn trong năm 2024.
VinFast VF8 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sắp gia nhập một thị trường lạ, nơi Tesla đang chiếm lĩnh thị phần
4 giờ trước
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.

Tin cùng chuyên mục

Kéo dài thêm thời gian "đóng cửa" sân bay Vân Đồn, Cát Bi và Nội Bài
4 giờ trước
Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định kéo dài thời gian ngừng tiếp thu, khai thác máy bay tại sân bay quốc tế Vân Đồn, Cát Bi và Nội Bài.
Hyundai Santa Fe 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam
7 giờ trước
Sự xuất hiện của Hyundai Santa Fe 2024 không ngụy trang trên đường phố Việt Nam cho thấy ngày ra mắt của mẫu SUV đã gần kề.
Tài xế Gojek đổ xô làm thủ tục để chuyển sang 3 hãng khác
8 giờ trước
Các tài xế Gojek đang khẩn trương làm các thủ tục cần thiết để chuyển sang các hãng xe công nghệ khác sau khi Gojek ngừng hoạt động từ ngày 16-9 tới.
Samsung rơi vào thế 'phòng thủ' ở Đông Nam Á vì những chiếc smartphone Trung Quốc giá chưa tới 5 triệu đồng
8 giờ trước
Các nhà cung cấp điện thoại thông minh Trung Quốc ngày càng tung ra nhiều sản phẩm có giá rẻ chỉ khoảng 200 USD (gần 5 triệu đồng), lấn lướt thị phần Samsung.