Sedan hạng B đồng loạt giảm đậm tới cả trăm triệu đồng: Hyundai Accent, Honda City... cùng dò đáy, có chiếc chỉ ngang xe hạng A

03/08/2024 07:11
Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent... đang nhận hàng loại ưu đãi tại hãng và đại lý lên đến hàng trăm triệu đồng.
Sedan hạng B đồng loạt giảm đậm tới cả trăm triệu đồng: Hyundai Accent, Honda City... cùng dò đáy, có chiếc chỉ ngang xe hạng A - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sức mua yếu cùng với lượng xe tồn kho nhiều khiến một số mẫu sedan hạng B tiếp tục được các đại lý phân phối đại hạ giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Suzuki Ciaz

Thời gian gần đây, các đại lý tích cực đẩy hàng tồn cho mẫu Suzuki Ciaz bằng cách giảm giá sâu, kéo giá bán thực tế của xe xuống mức thấp hiếm có kể từ trình làng tại thị trường Việt.

Tại một đại lý ủy quyền ở khu vực miền Trung, mẫu sedan này hiện có giá 455 triệu đồng, tương đương với mức giảm 80 triệu đồng. Theo thông tin từ phía đại lý, chương trình này nằm đẩy hàng tồn kho và dành riêng cho những mẫu xe sản xuất năm 2023.

Tuy nhiên, người mua cũng cần lưu ý, mỗi đại lý sẽ có mức giảm khác nhau, do đó, cần tìm hiểu kỹ và tham khảo nhiều nơi trước khi xuống tiền để hưởng mức ưu đãi tối đa.

Sedan hạng B đồng loạt giảm đậm tới cả trăm triệu đồng: Hyundai Accent, Honda City... cùng dò đáy, có chiếc chỉ ngang xe hạng A - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Hiện, Ciaz không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm trên web của Suzuki Việt Nam. Điều này khiến nhiều người nghi ngại về khả năng Suzuki Ciaz sẽ ngừng phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Và khả năng trên càng được củng cố khi nhà máy Suzuki ở Thái Lan, nơi Ciaz Việt Nam được nhập về cũng sắp đóng cửa.

Nửa đầu năm 2024, Ciaz chỉ bán được 8 xe - đây cũng là một trong 10 xe bán ít nhất.

Nissan Almera

Theo khảo sát của phóng viên, một số đại lý ở khu vực Hà Nội đang chào bán Nissan Almera với mức giảm dao động từ 77 - 116 triệu đồng. Cụ thể, Almera CVT từ 539 triệu giảm xuống còn 432 triệu đồng, còn phiên bản CVT Cao cấp giảm từ 595 triệu xuống 479 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tùy phối màu xe mà cũng sẽ có sự chênh lệch. Đơn cử  như Almera CVT phối màu đen, đỏ và cam sẽ được giảm còn 432 triệu đồng, những phối màu còn lại có giá là 462 triệu đồng. Tương tự, Almera CVT Cao cấp phối màu đen và cam có giá 479 triệu đồng, các màu còn lại chỉ giảm 110 triệu đồng còn 485 triệu đồng.

Sedan hạng B đồng loạt giảm đậm tới cả trăm triệu đồng: Hyundai Accent, Honda City... cùng dò đáy, có chiếc chỉ ngang xe hạng A - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Nissan Almera ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2021. Vào giữa năm 2022, mẫu xe này được nâng cấp với thêm trang bị như ghế da, hệ thống điều hòa nâng cấp, hỗ trợ kết nối Android Auto. Bên cạnh đó, ngoại thất được cải tiến với gương gập tự động, đèn pha tự động và gương chiếu hậu trung tâm có viền LED.

Cung cấp sức mạnh cho Almera là động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh 1.0L, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, công suất 98.6 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 152 Nm tại vòng tua máy 2.400-4.000 vòng/phút. Bản CVT được trang bị hộp số vô cấp, 3 chế độ lái và tính năng tắt động cơ tạm thời Idling Stop.

Hyundai Accent

Sedan hạng B đồng loạt giảm đậm tới cả trăm triệu đồng: Hyundai Accent, Honda City... cùng dò đáy, có chiếc chỉ ngang xe hạng A - Ảnh 4

Ảnh minh họa.

Thời điểm này, mặc dù những chiếc Hyundai Accent thế hệ cũ tồn kho không còn nhiều, nhưng để đẩy hàng tồn một số đại lý đã áp dụng chính sách giảm giá từ 40 - 50 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Accent AT Đặc biệt giá niêm yết 545 triệu đồng giảm còn 500 triệu ở khu vực miền Trung, trong khi đó, ở Hà Nội đang bán chỉ 495 triệu đồng. Đối với phiên bản Accent AT Tiêu chuẩn giá bán của xe giảm 40 triệu còn 465 triệu đồng.

Thông tin từ đại lý cho biết, những chiếc Accent được giảm giá đợt này đều là xe sản xuất năm 2024, màu sắc cũng không phong phú chủ yếu còn màu đỏ và trắng.

Honda City

Sedan hạng B đồng loạt giảm đậm tới cả trăm triệu đồng: Hyundai Accent, Honda City... cùng dò đáy, có chiếc chỉ ngang xe hạng A - Ảnh 5

Ảnh minh họa.

Honda Việt Nam (HVN) mới đây đã thông báo chương trình khuyến mại dành cho những mẫu ô tô của hãng kể từ ngày 5-31/8. Theo đó, những mẫu xe được áp dụng bao gồm CR-V, City, Accord... và khách hàng cần hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Đáng chú ý trong đó, mẫu sedan hạng B - Honda City nhận được ưu đãi khủng khi các phiên bản G và L cùng được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ , tương đương với mức giảm lần lượt là 55 và 58 triệu đồng. Honda City bản RS nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ , tương đương giảm 30 triệu đồng và tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Ngoài ưu đãi từ hãng, đại lý còn ưu đãi thêm từ 10 - 30 triệu đồng tiền mặt.

Toyota Vios

Sedan hạng B đồng loạt giảm đậm tới cả trăm triệu đồng: Hyundai Accent, Honda City... cùng dò đáy, có chiếc chỉ ngang xe hạng A - Ảnh 6

Ảnh minh họa.

Không đứng ngoài cuộc, trong tháng 8/2024, Vios cũng được Toyota Việt Nam tặng 50% lệ phí trước bạ , tương đương mức giảm từ 23 - 27 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Ngoài ưu đãi từ hãng, tùy từng đại lý, Toyota Vios còn được giảm thêm từ 5 - 10 triệu đồng.

Toyota Việt Nam cho biết tính từ đầu năm đến hết tháng 7/2024, Toyota Vios đã bán tổng cộng 5.960 xe . Như vậy, tính riêng doanh số tháng 7, mẫu sedan hạng B này đã có 1.745 xe tới tay người mua.

Tin mới

Chanh leo Việt Nam, mận Australia được mở thông thị trường
15 phút trước
Australia đã đạt được bước tiến nữa cho ngành trồng trọt của nước này khi thông báo đã đạt được thỏa thuận xuất khẩu quả mận sang Việt Nam trong thời gian tới.
Nghề 'hot' sau bão ở Hạ Long, ngồi chơi cũng kiếm tiền triệu
3 phút trước
Sau bão YAGI (bão số 3) hàng nghìn cần thủ ở Hạ Long (Quảng Ninh) kéo nhau đi câu cá 'khủng' như song, vược, chim... bị sổng từ các lồng bè nuôi biển của ngư dân. Mỗi ngày các cần thủ kiếm được tiền triệu, cá biệt có nhiều người may mắn kiếm được cả chục triệu đồng.
Giá cây sầu riêng giống tăng mạnh do cung không đủ cầu
26 phút trước
Do cung không đủ cầu nên vào thời điểm này giá cây sầu riêng giống tại các cơ sở cung cấp cây giống ở tỉnh Hậu Giang đang tăng mạnh.
Thêm tin vui cho gạo Việt Nam
29 phút trước
Indonesia – thị trường nhập khẩu gạo lớn thứ 2 của Việt Nam - vừa công bố mời thầu gần nửa triệu tấn gạo, yêu cầu nhận hàng trong tháng 10 và 11
Thủy điện Thác Bà vẫn phải xả tràn 2 cửa; 120.000 hộ dân mất điện
15 giờ trước
Theo báo cáo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tính đến thời điểm 11 giờ ngày 16/9, các nhà máy thủy điện tại miền Bắc hoạt động ổn định, an toàn.

Tin cùng chuyên mục

Sức mua xe máy điện tăng đột biến
17 giờ trước
Nếu như trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.
Táo đỏ Hằng Du Mục "nhái" phải nhìn kỹ chi tiết này mới không bị nhầm
17 giờ trước
Nếu không để ý chi tiết này trên túi táo đỏ Hằng Du Mục, rất có thể khách hàng sẽ mua phải hàng "nhái".
Khách nườm nượp xếp hàng chờ mua bánh trung thu truyền thống ở Hà Nội
17 giờ trước
Sát ngày Tết Trung thu, những cửa hàng bánh truyền thống trên phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) sau nhiều ngày vắng vẻ do bão lũ đã lại sôi động như mọi năm.
Định dùng Galaxy S24 Ultra trước mặt Tim Cook, YouTuber nổi tiếng MKBHD bị Apple "nhắc khéo"
17 giờ trước
MKBHD không phải người đầu tiên cố gắng làm điều này.