Shophouse mặt tiền trung tâm TP. Hà Tĩnh hút nhà đầu tư

Shophouse hội tụ những yếu tố “vàng” như vị trí trung tâm thành phố, sở hữu 2 - 3 mặt tiền và tiếp giáp 4 mặt phố lớn, từ đó hứa hẹn đem đến tỷ suất sinh lời cao đang là sản phẩm địa ốc hấp dẫn nhà đầu tư.

Shophouse hội tụ những yếu tố “vàng” như vị trí trung tâm thành phố, sở hữu 2 - 3 mặt tiền và tiếp giáp 4 mặt phố lớn, từ đó hứa hẹn đem đến tỷ suất sinh lời cao đang là sản phẩm địa ốc hấp dẫn nhà đầu tư.

 

Sức hấp dẫn từ nhà mặt phố

Nhiều người Việt vốn quan niệm nhà mặt phố là một tài sản đảm bảo, có khả năng sinh lời cao và duy trì giá trị ổn định trước nhiều biến động kinh tế. Lựa chọn ưu tiên của một bộ phận lớn khách hàng luôn là căn nhà sở hữu ít nhất 1 mặt phố, có nhiều tầng để vừa ở vừa kinh doanh trên một con đường lớn, sầm uất, đông đúc cư dân, thuận tiện đi lại.

Đối với các nhà đầu tư, nhà mặt phố được xem như là một “con gà đẻ trứng vàng” bởi số lượng không nhiều nên giá trị luôn được bảo đảm, càng để lâu sẽ càng tăng giá, chưa kể lợi nhuận hàng tháng từ khai thác kinh doanh. Có thể thấy đây là một kênh đầu tư “lợi nhuận kép”.

Bởi vậy, khi shophouse D'. Metropole Hà Tĩnh - nhà mặt phố sở hữu 2 - 3 mặt tiền tại trung tâm TP Hà Tĩnh ra mắt, thị trường địa ốc nơi đây đã “tăng nhiệt” và thu hút nhiều nhà đầu tư.

Một nhà phân phối BĐS lâu năm chia sẻ về dự án: “Sau khi tìm hiểu thông tin, nhiều khách hàng đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm shophouse độc đáo có từ 2 - 3 mặt tiền tại trung tâm TP Hà Tĩnh. Bên cạnh những yếu tố thuận lợi, thúc đẩy kinh doanh được đánh giá cao như vị trí, mặt tiền… thì kiến trúc lâu đài độc đáo, đơn vị phát triển là Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã khiến khách hàng ưng ý”.

Shophouse mặt tiền trung tâm TP. Hà Tĩnh hút nhà đầu tư
Shophouse 2 - 3 mặt tiền thu hút khách hàng khi quy tụ nhiều lợi thế đắt giá (ảnh phối cảnh)

Không gian an cư, kinh doanh sầm uất giữa TP. Hà Tĩnh

Sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp 4 mặt phố lớn Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính và nằm trên khu vực trung tâm văn hóa, hành chính của thành phố, dự án D’. Metropole Hà Tĩnh có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai khi hạ tầng giao thông xung quanh được quy hoạch bài bản.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các tuyến phố kinh doanh sầm uất: Nguyễn Du, Xuân Diệu, Trần Phú… Tất cả sẽ cộng hưởng, tạo thành một khu vực giao thương sôi động bậc nhất Hà Tĩnh.

Với diện tích lên đến hơn 24.000m2, D’. Metropole Hà Tĩnh bao gồm 61 căn shophouse “phiên bản giới hạn” và một khu căn hộ cao cấp. Đặc biệt, 100% shophouse tại đây đều có từ 2 - 3 mặt tiền với thiết kế 4 tầng linh hoạt tầng, giúp giải bài toán khó cho khách hàng trong vấn đề tách biệt không gian sinh hoạt và kinh doanh, đảm bảo trải nghiệm riêng tư - điều mà các sản phẩm shophouse 1 mặt tiền chưa làm tốt.

Ngoài ra, 3,5m vỉa hè và 2,5m mặt sân trước tại mỗi shophouse tạo ra khoảng không gian rộng lớn thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Hơn nữa, một tầng hầm để xe bên dưới khu sân vườn được xây dựng dành riêng cho các căn shophouse.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Không chỉ là một sản phẩm shophouse với khả năng sinh lời cao, tại D'. Metropole Hà Tĩnh, chúng tôi còn muốn đem đến cho khách hàng một công trình nhà ở có kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, bền vững với thời gian.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã nghiên cứu kỹ lưỡng và quyết định lựa chọn lối kiến trúc lâu đài để xây dựng shophouse. Các bức tường dày 40cm kết hợp cùng hệ cửa vách kính hộp đem đến giải pháp tiết kiệm năng lượng, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông. Phương pháp thi công này tốn nhiều nguồn lực, chi phí, tuy nhiên, đã tạo ra 1 sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hà Tĩnh”.

Shophouse mặt tiền trung tâm TP. Hà Tĩnh hút nhà đầu tư
Khu căn hộ trong khuôn viên dự án (ảnh phối cảnh)

Góp phần tăng trưởng giá trị cho shophouse chính là khu căn hộ cao cấp 11 tầng. Tầng 1 tòa tháp được xây dựng với chức năng dịch vụ thương mại, kết hợp với hệ thống shophouse sẽ tạo thành một khu vực kinh doanh đa dạng, nhộn nhịp thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án.

Theo đại diện Tân Hoàng Minh - đơn vị phát triển dự án, ngoài những điểm sáng về vị trí, mặt tiền, kiến trúc, một trong những yếu tố làm nên sức hút của D'. Metropole Hà Tĩnh là các shophouse được cấp sổ đỏ.

D’. Metropole Hà Tĩnh - tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh

Website: www.dmetropole.vn

Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup.

Phương Dung

Tin mới

1.000 dân có 63 xe ô tô, Việt Nam bước vào giai đoạn "ô tô hóa"
4 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam có nhiều tiềm năng tăng trưởng từ năm 2024 - 2030, trên cơ sở một quốc gia được coi là bước vào giai đoạn "ô tô hóa" khi trung bình có trên 50 ô tô/1.000 dân
Giờ này năm ngoái còn "cháy hàng", vậy mà giờ màu Titan Tự nhiên đã bị người Việt hắt hủi trên iPhone 16 Pro Max
3 giờ trước
"Cả thèm, chóng chán" là những gì để nói về màu Titan tự nhiên.
AION Y Plus sắp về Việt Nam: Dáng như MPV nhưng gắn mác SUV, chạy 490km/sạc
2 giờ trước
Theo đại diện hãng, dự kiến AION Y Plus sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới.
Khách Tây thử đặc sản chưa tới 50.000đ ở Hạ Long: Muốn ăn phải xếp hàng, nhận xét "nó thực sự hoàn hảo"
47 phút trước
Món ăn bình dân, giá rẻ, song có gì đặc biệt mà khiến vị khách nước ngoài phải thốt lên rằng "nó thực sự hoàn hảo"?
Tốc độ tăng trạm sạch xe điện ở Việt Nam cao hơn Mỹ, Hàn Quốc
20 phút trước
Mức độ tăng trưởng trạm sạc xe điện của Việt Nam thời gian gần đây cao hơn nhiều so với các nước trong khu vực và các nước có trạm sạc lớn như Mỹ và Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc Ford bị sốc sau khi mổ xẻ và lái thử xe điện Trung Quốc, quyết định tránh đối đầu và chuyển qua học hỏi: ‘Họ vượt quá xa chúng ta’
18 giờ trước
Chỉ với chiếc xe điện có giá 300 triệu đồng, thương hiệu Trung Quốc đã khiến hãng xe Phương Tây phải cúi đầu sau nhiều năm coi thường.
Range Rover Velar 2024 về Việt Nam cuối năm nay: Màn hình 11,4inch, 3 tùy chọn động cơ, mạnh nhất gần 400 mã lực
19 giờ trước
Land Rover Việt Nam xác nhận Range Rover Velar 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
19 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
23 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.