Shophouse ven biển Hạ Long được giới đầu tư săn đón

Quỹ đất thuộc khu vực trung tâm khu vực Bãi Cháy, Hạ Long đang dần cạn kiệt, khiến nguồn cung BĐS, đặc biệt là sản phẩm shophouse cao cấp, ngày càng khan hiếm. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu BĐS phân khúc này không hề giảm nhiệt.

Quỹ đất thuộc khu vực trung tâm khu vực Bãi Cháy, Hạ Long đang dần cạn kiệt, khiến nguồn cung BĐS, đặc biệt là sản phẩm shophouse cao cấp, ngày càng khan hiếm. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu BĐS phân khúc này không hề giảm nhiệt.

Hạ Long - tâm điểm thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Hạ Long đang là thị trường du lịch phát triển với số lượng khách luôn ổn định, hầu hết du khách nước ngoài đến Việt Nam đều mong muốn một lần đặt chân đến Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thế giới.

Năm 2018, Quảng Ninh đón trên 12 triệu lượt khách du lịch, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2017. Bước sang 6 tháng đầu năm 2019, Quảng Ninh tiếp tục đón 8,55 triệu lượt, con số này gần gấp đôi số lượng khách du lịch đến Đà Nẵng (4,5 triệu lượt) và gấp 2,5 lần khách đến Nha Trang (3,4 triệu lượt).

Shophouse ven biển Hạ Long được giới đầu tư săn đón
BĐS tại Hạ Long đang ngày càng phát triển, thu hút nhà đầu tư cả nước

Tuy sở hữu nguồn tài nguyên du lịch phong phú cùng dải biển đẹp trải dài từ Vân Đồn đến Hạ Long nhưng trên thực tế các cơ sở lưu trú chất lượng cao ở Quảng Ninh còn hạn chế, khó lòng đáp ứng được lượng lớn du khách hạng sang đến từ các nước trên thế giới.

Cùng với chính sách mở cửa, tỉnh Quảng Ninh đã và đang đầu tư đồng bộ về cơ sở giao thông, hạ tầng để phát triển du lịch như hệ thống đường cao tốc, cảng hàng không quốc tế, cảng biển quốc tế,… với tổng số vốn lên tới hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính vì vậy, Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng thu hút hàng loạt các tập đoàn tên tuổi đến đầu tư, xây dựng các dự án nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí, không chỉ mang lại địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn đẳng cấp cho du khách mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Thiếu hụt sản phẩm thấp tầng mặt biển Hạ Long

Sở hữu loạt ưu thế để phát triển xứng tầm cùng ngành du lịch có tốc độ tăng trưởng phi mã, thị trường BĐS Hạ Long kỳ vọng sẽ bước vào giai đoạn phát triển mới. Trong đó, BĐS du lịch vẫn tiếp tục giữ vị thế, đặc biệt dòng BĐS ven biển sẽ ngày một đắt giá bởi sự khan hiếm sản phẩm.

Thực tế cho thấy, quỹ đất khu vực Hạ Long, Bãi Cháy ngày càng hạn hẹp, đặc biệt các khu vực ven biển đều đã được quy hoạch thành các dự án lớn. Trong khi đó, dân số ngày càng tăng cùng với lượng khách du lịch đổ về lớn, dẫn tới nhu cầu mua sản phẩm BĐS ven biển ngày càng cao.

Shophouse ven biển Hạ Long được giới đầu tư săn đón
Các sản phẩm BĐS ven biển tại Hạ Long ngày càng khan hiếm

Mặc dù các dòng BĐS ven biển luôn có giá cao, nhiều căn biệt thự biển được chào giá từ 60 đến 100 triệu đồng, nhưng số lượng người mua không hề giảm sút. Theo khảo sát, hiện tại các dự án ven biển tại Hạ Long đã gần hết hàng, không có thêm nhiều dự án mới. Điều này cho thấy sức hút của thị trường Hạ Long cũng như dòng sản phẩm “sang chảnh” này đối với các nhà đầu tư.

Nhà đầu tư săn đón BĐS ven biển Hạ Long

Với ưu điểm là dòng tài sản đa năng, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu “đầu tư - tích lũy - khai thác”, dòng sản phẩm BĐS thấp tầng như shophouse mặt biển luôn là lựa chọn sáng giá cho mọi nhà đầu tư. Đây là cuộc đua không dễ gia nhập nhưng mang đến cửa sinh lời hấp dẫn. Bởi ngoài mục đích để ở hoặc cho thuê, sản phẩm này còn thu hút các nhà đầu tư có kinh nghiệm kinh doanh các mô hình nhà hàng, café, khách sạn quy mô nhỏ…

Shophouse ven biển Hạ Long được giới đầu tư săn đón
 Shophouse Grand Bay Townhouse có diện tích linh động 104 - 214m2, phù hợp cả để ở và kinh doanh

Tại khu vực Bãi Cháy - Hạ Long, nơi quy tụ nhiều sản phẩm shophouse đa năng, nổi bật có Grand Bay Townhouse. Dự án sở hữu vị trí đẹp ở bán đảo 3 khu đô thị Halong Marina, sát bờ vịnh di sản với đường bờ biển trải dài lên tới 1km và tầm nhìn ôm trọn khung cảnh vịnh di sản. Bên cạnh hệ sinh thái đặc quyền thuộc tổ hợp Grand Bay Townhouse, khách hàng tại đây cũng dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại của cả khu vực bán đảo 3 Hùng Thắng.

Hiện tại, dự án Grand Bay Townhouse đang chào bán những căn shophouse đẹp với chính sách ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng, tặng gói nội thất 300 triệu.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ đơn vị tư vấn và quản lý kinh doanh:

Công ty CP BĐS Bầu Trời - Sky Realty.

Hotline: 0985849246

Lệ Thanh

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
9 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
10 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
11 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
11 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
12 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt
14 giờ trước
Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.
Bộ 3 xe AION mới chốt ra mắt Việt Nam năm nay: Nhiều phân khúc, có xe cửa cánh chim, chạy xa nhất 770km/sạc
15 giờ trước
Y Plus, ES và Hyptec HT sẽ là những mẫu xe đầu tiên được AION đưa về Việt Nam từ tháng 10 tới cuối năm nay. Hệ thống trạm sạc vẫn đang là thách thức không nhỏ.
Các bản Hyundai Santa Fe 2024 quá tương đồng, khách sẽ bớt rối khi nhìn vào bảng so sánh này
1 ngày trước
Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại của Hyundai Santa Fe 2024 đều có sự tương đồng lớn về mặt trang bị.
Người dân vùng lũ lụt đang cần nhất những hàng hóa, vật dụng gì?
1 ngày trước
Từ sự giúp đỡ của các cơ quan, nhà hảo tâm, đời sống người dân vùng bão lũ, sạt lở đã cơ bản qua tình huống nguy cấp. Để tái thiết cuộc sống lâu dài, người dân vẫn cần rất nhiều nguồn lực khác nhau.