Tại sao Bí thư Thành uỷ Tây Ninh nghỉ hưu trước tuổi?

31/08/2018 12:44
Trên facebook cá nhân của ông Trần Hữu Hậu, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ Tây Ninh, Bí thư Thành uỷ TP Tây Ninh, nhiều người đã để lại dòng cảm xúc tiếc nuối vì quyết định nghỉ hưu sớm của ông.

Ông Trần Hữu Hậu sinh năm 1960, sẽ nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 108 ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế từ ngày mai, 1/9.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Hậu cho biết lý do về hưu sớm là vì sức khoẻ và hoàn cảnh gia đình. Lý do thứ hai được ông giải thích kỹ lưỡng hơn với truyền thông là khi toàn tâm toàn ý trong công việc khiến ông cảm thấy có lỗi với vợ con.

Tại sao Bí thư Thành uỷ Tây Ninh nghỉ hưu trước tuổi? - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình nhân vật

Tâm sự trên Báo Đất Việt, ông Hậu cho biết đứa con lớn nhất của ông mới chỉ 10 tuổi, đứa út hơn 1 tuổi. Vợ ông, vì điều kiện không cho phép nên cùng con út sống ngoài Hà Nội do có bà ngoại chăm sóc, còn ông nuôi đứa lớn và sống với mẹ hơn 80 tuổi trong Tây Ninh.

Ông Trần Hữu Hậu có 34 năm công tác tại Tây Ninh, từng làm Giám đốc Công ty cơ khí Tây Ninh, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch UBND thị xã Tây Ninh, Bí thư Thị xã Tây Ninh cuối cùng trước khi thị xã chuyển lên thành thành phố Tây Ninh thuộc tỉnh và ông cũng là Chủ tịch, Bí thư thành ủy Tây Ninh đầu tiên. Ông là đại biểu Quốc hội (khóa XI).

Ông Hậu từng là "nhân vật" tạo hứng khởi cho cộng đồng mạng khi mở tài khoản và công khai địa chỉ trên mạng xã hội hồi cuối năm 2015.

Chia sẻ với báo chí, ông Hậu nói rằng Facebook chính là một kênh thông tin tốt và chính quyền nên có. Qua đây có thể chuyển tải được những vấn đề chính quyền muốn nói với dân và tiếp thu những vấn đề dân phản ánh với chính quyền.

Ông Trần Hữu Hậu cũng từng được vinh danh giải thưởng CIO/CSO Đông Nam Á (Giải thưởng này đã vinh danh 27 nhà lãnh đạo công nghệ thông tin xuất sắc của các nước ASEAN).

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
8 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
9 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
10 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
10 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.
Giá USD hôm nay 20/9: Bất ngờ tăng tỷ giá "chợ đen" lấy lại mốc 25.000 đồng
10 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/9: Trong nước, tỷ giá "chợ đen" bất ngờ tăng 65 đồng ở cả 2 chiều so với cùng thời điểm ngày hôm qua, lên mức 24.965 - 25.065 VND/USD. Trái lại, tỷ giá USD/VND niêm yết tại các ngân hàng thương mại lại đồng loạt giảm.

Tin cùng chuyên mục

Hơn 300 gian hàng quy tụ kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu tại triển lãm FBC ASEAN 2024
11 giờ trước
Một sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ đang được diễn ra từ ngày 18 – 20/9/2024 nhằm kết nối và mở rộng quan hệ hợp tác với thị trường quốc tế.
Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á
11 giờ trước
Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá quy đổi từ 60 triệu đồng.
Nóng: Dừng đấu giá 26 thửa đất huyện Đan Phượng
11 giờ trước
Phiên đấu giá đất tại huyện Đan Phượng vào ngày 5/10 tới sẽ phải tạm dừng sau 5 ngày có thông báo mời người tham gia.
Chưa phải Việt Nam, đây mới là quốc gia tiếp theo được chọn để sản xuất iPhone 16 sau Trung Quốc, Ấn Độ
16 giờ trước
Quốc gia này cũng sẽ đón sản phẩm iPhone 16 sớm hơn khoảng 3 tuần so với trước đây nhờ sản xuất nội địa.