Tại sao cần hàng trăm tiêu chuẩn để xuất xưởng 1 viên chocolate Fancy Foods?

1 ngày trước
Sản phẩm chocolate bọc hạt mang thương hiệu Queenam của Fancy Foods không chỉ có chất lượng thượng hạng mà còn được đánh giá như một bản thiết kế hoàn hảo đến khó tin, và đạt được rất nhiều chỉ số khắt khe để đến với tay người tiêu dùng.

"Kỳ quan thu nhỏ" đáng ngạc nhiên

Ít người biết, ẩn sau mỗi viên chocolate bọc hạt nhỏ bằng viên bi của Queenam là rất nhiều bí mật thú vị.

Ông Lê Quang Thạch - Một kiến trúc sư có kinh nghiệm 18 năm trong nghề, từng đạt giải thưởng Kiến trúc sư xanh châu Á, kiến trúc sư của Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2022 & 2023.

Mới đây, kiến trúc sư Thạch đã sử dụng cân chuyên dụng có độ chính xác cao và đồng hồ đo độ dày điện tử chuyên nghiệp - có độ chia tới 0,01mm, để đo đạc, tính toán kích cỡ và độ dày của sản phẩm chocolate bọc quanh hạt Macca mang thương hiệu Queenam của Fancy Foods. Thật ngạc nhiên khi kết quả được hé lộ, mỗi viên chocolate bọc hạt có tỉ lệ hạt macca:chocolate đều chằn chặn 30:70! Độ dày của lớp chocolate bọc quanh hạt Macca cũng đều đặn, bằng nhau nhau đến đáng kinh ngạc!

Đều đó khiến kiến trúc sư Thạch phải thốt lên: "Thực sự mỗi sản phẩm chocolate bọc hạt của Queenam như một "kỳ quan thu nhỏ", hội tụ rất nhiều điều thú vị!"

Điều gì đã tạo nên "kỳ quan" ấy?

Tìm hiểu thêm mới biết, không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm chocolate bọc hạt của Queenam lại có độ tinh xảo như vậy. Đây là thương hiệu vừa mới ra mắt của Fancy Foods, nằm trong hệ sinh thái của Nhất Hương - doanh nghiệp sản xuất và phân phối nguyên phụ liệu ngành bánh, ngành pha chế hàng đầu Việt Nam. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, Nhất Hương tiên phong và tạo dựng được uy tín hàng đầu với sản phẩm nổi tiếng là kem làm bánh & kem pha chế chất lượng cao.

Chiến lược của Fancy Foods là tập trung vào chất lượng sản phẩm vượt trội, với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới loại chocolate thượng hạng và đặc biệt lôi cuốn.

Điều đó cần rất nhiều yếu tố, từ nguyên liệu đầu vào chất lượng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, kết hợp công thức chuẩn xác và phù hợp.

Fancy Foods đầu tư máy móc hiện đại của Bühler - hãng sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu của Thụy Sĩ. Fancy Foods còn dụng công mời chuyên gia quốc tế dày dạn kinh nghiệm, sang Việt Nam để hỗ trợ kỹ thuật sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Các sản phẩm chocolate bọc hạt Queenam được làm từ các loại hạt cao cấp như Macca Đắk Lắk, hạnh nhân Mỹ và hạt điều Việt Nam. Các hạt được tuyển chọn để đảm bảo có kích thước đồng đều, nguồn gốc rõ ràng và được rang bằng máy chuyên dụng để đảm bảo độ giòn và hương vị tự nhiên.

Khác với các loại chocolate bọc hạt thông thường, Queenam có rất nhiều hương vị độc đáo, lạ miệng như chocolate sữa chua, chanh, hoa hồng, dâu tây, sầu riêng, rong biển, ớt cay,...

Theo chia sẻ từ doanh nghiệp, Fancy Foods là một trong những đơn vị thử nghiệm thành công phương pháp nghiền và sấy thăng hoa chocolate với trái cây và các loại nguyên liệu khác trong môi trường chân không và nhiệt độ lạnh, giúp giữ nguyên vẹn dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

Tại sao cần hàng trăm tiêu chuẩn để xuất xưởng 1 viên chocolate Fancy Foods? - Ảnh 1

Các sản phẩm chocolate trộn bọc hạt chất lượng cao Queenam của Fancy Foods

Sản phẩm Queenam của Fancy Foods đạt nhiều chứng chỉ, chứng nhận uy tín như ISO 22000:2018, HACCP, FSSC, HALAL.

Mỗi chứng nhận lại bao gồm hàng chục, thậm chí hàng trăm tiêu chí lớn nhỏ. Không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn là sự kiểm soát nghiêm ngặt trong toàn bộ quy trình sản xuất, từ nguyên liệu đến thành phẩm, thậm chí là nhà máy, nhân sự, máy móc, quản lý rủi ro,...

Về chất lượng sản phẩm, có thể kể đến những tiêu chí như hàm lượng cacao, kết cấu, màu sắc, mùi, hương vị. Về ngoại hình, chocolate phải có độ bóng tiêu chuẩn, mang màu sắc đồng đều. Kết cấu bề mặt phải mịn màng, độ nhuyễn hạt cacao đạt chuẩn nhỏ hơn 20 micrometer, không có bọt khí. Chocolate chất lượng cần đạt độ ẩm dưới 1%, cùng chỉ số kết đặc và tan chảy ổn định, độ cứng - giòn vừa phải. Tất cả những yếu tố đó đều được quy đổi về các chỉ số định lượng chi tiết và chặt chẽ, đảm bảo chất lượng thượng hạng và ổn định của mỗi sản phẩm chocolate đến với tay người dùng.

Các sản phẩm chocolate từ Fancy Foods còn đảm bảo các tiêu chí về nguyên liệu sản xuất, nhà máy, máy móc, quy trình cho tới nhân sự, quản lý rủi ro,... Tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chính xác cao với rất nhiều chỉ số phức tạp.

Mỗi sản phẩm từ Fancy Foods không chỉ có chất lượng thượng hạng mà còn có giá trị dinh dưỡng và hương vị độc đáo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng./.

Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Fancy Foods

Địa chỉ: Số 1 Ngự Bình, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tin mới

Sau "tháng trăng mật", người Trung Quốc bắt đầu rao bán xe điện Xiaomi SU7: Người hết tiền, người chê chật, người chốt lãi, người hết kiên nhẫn
8 giờ trước
Từng được coi là một hiện tượng trong làng xe điện tại Trung Quốc, Xiaomi SU7 bắt đầu tới giai đoạn mất dần sức hút.
Thị trường ô tô Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng những tháng cuối năm
8 giờ trước
Thị trường ô tô Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ vào những tháng cuối năm 2024, nhờ vào việc đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ (LPTB) cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Không iPhone hay Samsung, người Triều Tiên chỉ dùng loại smartphone này: "Tìm khắp thế giới không đâu có"
7 giờ trước
Những mẫu smartphone như Samsung hay iPhone không được bày bán. Người dân Triều Tiên sử dụng những thiết bị sản xuất trong nước với thiết kế và tính năng đặc biệt.
Xe ga Honda đẹp ngang ngửa Vespa, mới về Việt Nam: Dân mạng chê nhất một điều
7 giờ trước
Đây là mẫu xe có sự khác biệt khá lớn so với các sản phẩm trước đó của Honda.
Thực hư bún tươi chứa formol
6 giờ trước
Kết quả test nhanh của một nhóm người “phục vụ sự kiện” cho thấy bún tươi chứa hàn the và formol nhưng kết quả xét nghiệm các mẫu bún niêm phong từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 khẳng định “không chứa bất cứ loại hoá chất nào”.

Tin cùng chuyên mục

Alibaba lần đầu tổ chức KEL Award cho các nhà cung cấp thương mại điện tử
5 giờ trước
Thí sinh dự thi sẽ trình bày cách họ đã tận dụng Alibaba.com để phát triển và mở rộng hoạt động xuất khẩu, đồng thời chia sẻ chiến lược giúp họ nổi bật trên thị trường toàn cầu.
Epson Việt Nam có Tổng giám đốc mới
2 giờ trước
Yunyong Muneemongkoltorn - tân Tổng giám đốc Epson Việt Nam cũng đồng thời kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của Epson Thái Lan.
Người dân chuyển mạng 2G sang 4G để không bị bỏ lại phía sau
8 giờ trước
Việc chuyển sang mạng 4G sẽ giúp người dân hoà nhập với xu hướng phát triển công nghệ toàn cầu hiện nay để không bị bỏ lại phía sau.
Điểm tên dự án trạm dừng nghỉ sẽ có nhà đầu tư "rót tiền"
9 giờ trước
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Danh Huy cho biết, đối với dự án trạm dừng nghỉ trên cao tốc, các ban quản lý dự án phải rà soát xem mặt bằng hiện nay đã xử lý đến đâu, còn vướng mắc gì.