Tám món đồ không phải cứ đắt tiền mà đã chất lượng hơnicon

Chúng ta thường nói tiền nào của nấy nhưng không hẳn lúc nào câu nói ấy cũng đúng. Vẫn có những món đồ mà dù có đắt tiền thì chất lượng vẫn như vậy.

Chúng ta thường nói tiền nào của nấy nhưng không hẳn lúc nào câu nói ấy cũng đúng. Vẫn có những món đồ mà dù có đắt tiền thì chất lượng vẫn như vậy.

 

Gia vị

Trong nấu ăn không thể thiếu được các loại gia vị. Khi tìm mua chúng, bạn có thể thoải mái chọn loại rẻ nhất, kể cả nhãn hiệu của siêu thị. Chỉ cần để ý đến ngày hết hạn bởi theo thời gian hương vị của gia vị sẽ thay đổi.

Muối ăn

Đây là một trong những loại gia vị rất phổ biến. Muối ăn không đắt và bạn có thể chọn loại rẻ tiền nhất bởi thành phần của muối giữa các thương hiệu gần như không khác nhau.

Sản phẩm tẩy rửa

Sản phẩm tẩy rửa đắt không có nghĩa là nó hiệu quả hơn. Chẳng hạn thuốc tẩy nào cũng có thành phần chính là natri hypoclorit, chất hoạt động bề mặt anion và hương liệu. Sự khác biệt giữa chúng là ở mùi hương mà thôi. Nếu bạn chỉ cần một sản phẩm tẩy rửa giúp làm sạch và khử trùng tốt thì cứ hàng rẻ mà mua.

Quả/hạt sấy khô

Có một số loại hạt như hạnh nhân, quả phỉ, đậu phộng và quả óc chó rất tốt cho sức khỏe. Đây là món ăn vặt lý tưởng mà bạn sẽ không sợ bị béo. Thế nhưng có một số nơi giá của chúng hơi cao.

Để tiết kiệm, bạn có thể chọn thương hiệu riêng của chính siêu thị hoặc mua số lượng lớn để giảm chi tiêu và đông lạnh một phần. Không nhất thiết phải mua hàng từ các nhãn hiệu đắt tiền.

8 mon do khong phai cu dat tien ma da chat luong hon

Túi zip đựng thực phẩm

Túi zip là sản phẩm dùng 1 lần nên bạn không cần phải chi quá nhiều tiền cho nó. Nếu mục đích bạn dùng túi zip là để làm gọn căn bếp, đựng đồ ăn nhẹ mang đi làm thì có thể chọn hàng riêng của siêu thị hoặc các nhãn hiệu kinh tế. Còn nếu mục đích là đựng đồ cấp đông thì chọn túi có kích thước phù hợp và rẻ tiền là được.

Snack

Nhiều người thích ăn snack và chọn cho mình nhãn hiệu yêu thích riêng. Đôi khi, bạn có thể thử nghiệm các phiên bản đóng gói có giá thấp hơn để tìm hiểu xem chúng có ngon không.

Bột mì

Trong siêu thị, cửa hàng làm bánh có thể có nhiều loại bột mì khác nhau. Nếu có loại bột rẻ tiền hơn mà vẫn có thành phần giống như loại bạn sử dụng thì bạn có thể mua nó. Bạn cũng nên dùng bột mì để làm bánh ngọt hoặc bánh kếp thay vì hỗn hợp làm sẵn vì chúng vừa đắt hơn lại vừa hạn chế trong việc sử dụng.

Ngũ cốc đóng gói

Khi đi mua ngũ cốc bạn có thể chọn loại có giá bán rẻ nhất. Chẳng hạn như bột ngô, bột mì bạn cứ yên tâm chọn nhãn hàng rẻ hoặc bình dân. Ngoài ra, bạn cũng nên xem lại bảng thành phần dinh dưỡng trên hộp ngũ cốc , nhất là lượng đường để có lựa chọn tốt nhất.

(Theo Khỏe và Đẹp)

Tin mới

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?
11 giờ trước
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.
Đại chiến phá giá không thấy đáy giữa các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan: Hậu quả khôn lường
12 giờ trước
Việc phá giá bất chấp hậu quả của các hãng xe điện Trung Quốc tại Thái Lan đang gây ra nhiều hậu quả tai hại cho chính quốc gia này và buộc Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan phải lên tiếng.
Yamaha ra mắt xe ga mới siêu tiết kiệm xăng, màu tím cực cá tính, cốp rộng hơn Honda Lead
13 giờ trước
Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe ga đô thị với phiên bản mới vừa được trình làng.
iPhone 16 mở đặt cọc, người Việt chọn Thái Lan để mua hàng xách tay giá cao ngất ngưởng
13 giờ trước
Hôm nay (20/9), Apple chính thức mở bán iPhone 16 Series tại các Store chính hãng trên toàn thế giới. Năm nay, ngoài Singapore thì Thái Lan cũng có Store chính hãng mà người Việt có thể chọn mua, nhưng giá máy xách tay ở mức cao.
Ông nông dân trồng "loài cây quen thuộc" thu lãi nhẹ nhàng 2 tỷ đồng/năm
13 giờ trước
Trồng "loài cây quen thuộc" mỗi năm thu lãi hơn 2 tỷ đồng, ông nông dân Nguyễn Huỳnh Thanh ở Tân Định, Bình Dương đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động ở địa phương với thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

1.073.936.634 VNĐ / tấn

259.95 BRL / kg

1.03 %

+ 2.65

Thịt gà

CHICKEN

30.984.900 VNĐ / tấn

7.50 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Mặt hàng Việt Nam được hơn 140 quốc gia ưa chuộng vừa đón nhận tin vui nhất trong vòng 20 năm qua
1 ngày trước
8 tháng đầu năm, xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hà Nội: Bánh trung thu đại hạ giá vẫn ế
1 ngày trước
Tết Trung thu năm nay sức mua không cao, hàng ế ẩm. Sau rằm, nhiều quầy bánh trung tại Hà Nội phải giảm giá mạnh tay để kích cầu, giảm tồn kho.
Hậu bão Yagi, hàng hóa thiết yếu giá ‘loạn cào cào’, bà nội trợ xót xa
1 ngày trước
Các loại rau xanh liên tục tăng giá trong nhiều ngày, mỗi khu chợ có nhiều giá khác nhau và đều cao ngất khiến nhiều bà nội trợ xót xa.
Bánh Trung hạ giá “sập sàn” vẫn ế ẩm
2 ngày trước
Tết Trung thu năm nay, nhiều gian hàng bánh Trung thu các loại vắng khách qua lại so với mọi năm. Dù được bày bán sớm và tung ra nhiều ưu đãi nhưng càng gần Tết Trung thu, số lượng bánh tồn kho khiến nhiều người kinh doanh buồn rầu.